Einmitt, ekki nema það væri búið til úr hinu ljúfenga alcahóli latneska heitið ( alcahól ) sem allir eru að tala umanimal wrote:pípó wrote:Við ættum nú að getað það félagianimal wrote:við pípó (Latn. Pipó pipó) kíkjum kannski bara saman og skellum smá rauðum blæ á bæjinn í leiðinni
Þá yrði Danskmenntaði ostagerðarmeistarinn á skaffa okkur eitthvað sterkara en undanrennu og ostahleypi
Svavar nokkrar myndir.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Það er nú ekki óþekkt stærð í þessari sveit að hólið sé notað í annað en matargerðpípó wrote:Einmitt, ekki nema það væri búið til úr hinu ljúfenga alcahóli latneska heitið ( alcahól ) sem allir eru að tala umanimal wrote:pípó wrote:Við ættum nú að getað það félagi
Þá yrði Danskmenntaði ostagerðarmeistarinn á skaffa okkur eitthvað sterkara en undanrennu og ostahleypi
Ace Ventura Islandicus
Svavar wrote:Það er alltaf vona á einhveru sterkara en malti hérna í Skagafirði.
Annars varð þér það til lífs síðast þegar að ég sá þig að ég hitaði kaffi og tróð ofaní þig vínabrauðum og ostasbrauði ef ég man rétt. hahahahahaha
Gott að sjá.
Enda verða þær velgjörðir seint nógsamlega þakkaðar, einsog þín er von og vísa. og veitti mér styrk og þor til að sína Bakkusi frænda, hvar davíð keypti
ölið í enn 1 skiptið
Ace Ventura Islandicus
Tommi það er nú varla hægt að segja það ég sleppi parinu aftur í búrið eftir að þessar myndir voru teknar en þau höfðu hrignt í stóra búrinu og ég reyndi að færa seiðin og foreldra en mistókst, ég leifði þeim að hrigna svo í ein fimm skipti en þar var þetta ekki að gera sig þannig að ég sendi þau aftur til baka í stóra búrið. hinsvegar á ég nokkra ungfiska í ræktinni sem ég er að dunda mér með.
Stofustáss
Þetta er glæsilegt búr hjá þér Svavar, nokkurskonar viðmiðunarbúr. Svona ætla ég að fá mér þegar ég verð stór.
Nokkrar mys góðar myndir úr ræktinni.
Diskusar
Sverðdragarar og bland í poka
Mollý
Skallar.
Meira af sverðdrögurum.
Ræktin svona eins og hægt er að taka heildarmynd
Hængurinn minn úr því pari sem var að hrigna hjá mér fyrir skömmu ungfiskarnir mínir eru undan bróðir hans. Þessi mynd og næsta eru teknar úr 1140 l búrinu.
Afsakið fókusinn ekki nægilega góður reyni að gera betur næst
Læt þetta duga í kvöld. Kær kveðja Svavar.
Diskusar
Sverðdragarar og bland í poka
Mollý
Skallar.
Meira af sverðdrögurum.
Ræktin svona eins og hægt er að taka heildarmynd
Hængurinn minn úr því pari sem var að hrigna hjá mér fyrir skömmu ungfiskarnir mínir eru undan bróðir hans. Þessi mynd og næsta eru teknar úr 1140 l búrinu.
Afsakið fókusinn ekki nægilega góður reyni að gera betur næst
Læt þetta duga í kvöld. Kær kveðja Svavar.
Jú fiskasentimetrar eru sérstök stærð sem ég hef oft rekið mig á þegar að áhugafólk er að tala um stærð fiska þá tala þeir oft um að fiskar séu td: 15 cm en ef þú nærð svo í málband þá er hann kanski ekki nema
10 cm.
Jú Ásta ég er með fugl þarna hjá mér eða réttara sagt nokkra. ég er með 4 zebra finku pör, gára par (verpir ekki sennilega kéllan sem eitthvað er að ), og bengal fínkupar (verpir ekki heldur). þannig að þetta eru 12 fuglar sem ég er með að öllu jöfnuðu. Já og svo hund´, tíkin hún Siv sem er labrador er oftar en ekki að aðstoða mig þarna inni.
Pipo við verðum að sjá aðeins til með diskusana ég er búin að lofa nokkrum af þeim og sjálfur ætla ég að eiga slatta en sjáum hvað setur.
Fiskarnir hafa verið að fara í Trítlu og Dýraríkið frá mér.
10 cm.
Jú Ásta ég er með fugl þarna hjá mér eða réttara sagt nokkra. ég er með 4 zebra finku pör, gára par (verpir ekki sennilega kéllan sem eitthvað er að ), og bengal fínkupar (verpir ekki heldur). þannig að þetta eru 12 fuglar sem ég er með að öllu jöfnuðu. Já og svo hund´, tíkin hún Siv sem er labrador er oftar en ekki að aðstoða mig þarna inni.
Pipo við verðum að sjá aðeins til með diskusana ég er búin að lofa nokkrum af þeim og sjálfur ætla ég að eiga slatta en sjáum hvað setur.
Fiskarnir hafa verið að fara í Trítlu og Dýraríkið frá mér.
Massa sverðdragararækt - hver er galdurinn við að ná svona miklu á legg?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net