Hæhæ
Ég er með eina kellu (johanii) og tvö splúnku ný seiði í 60L búri.
Þetta er í fyrsta skipti sem hún hefur verið með egg og ég hef ekkert séð nema þessi tvö seiði. Hefur hún étið hin seiðin kannski, eða getur hún verið með fleirri uppí sér ?
Er eitthvað sem mælir á móti því að ég setji kallinn í búrið til þeirra?
Halda þau áfram að fjölga sér fljótlega ?
Kv Magga
aðeins varðandi munnklekjara
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
aðeins varðandi munnklekjara
There is something fishy going on!
Kerla gæti enn verið með seiði upp í sér eða hafa étið restina, best er að taka hana frá strax eftir að hún sleppir eða strippa hana og taka svo frá.
Anars ættir þú að fara með þessa fiska aftur í búðina og fáðu eitthvað sem passar í búrið eða skelltu þér á mun stærra búr.
Hvar er karlinn núna ?
Þessir fiskar para sig ekki og karlinn drepur sennilega kerluna í svona litlu búri.
Anars ættir þú að fara með þessa fiska aftur í búðina og fáðu eitthvað sem passar í búrið eða skelltu þér á mun stærra búr.
Hvar er karlinn núna ?
Þessir fiskar para sig ekki og karlinn drepur sennilega kerluna í svona litlu búri.
Ég myndi fara að ráðum Vargs og strippa kerluna og setja hana svo aftur yfir í 325L búrið. Ég var með Johanni í 2 ár og ég sá að ef ég tók ekki kerluna frá í sér búr og strippaði hana þá komust kannski 6-10 seiði upp af svona rúmlega 30 því kerlan át þau flest og eflaust fleiri íbúar búrsins.
--------------------------
Ef þú ert í þeim hugleiðingum að rækta Johanni þá myndi ég leyfa kerlu bara vera í 325L Búrinu og hafa bara nóg af felustöðum og leyfa nátturulögmálinu að ráða. Það komast alltaf einhver seiði upp í stærra búrinu og munu eflaust vegna vel.
Ég strippaði eina kerluna tvisvar en eftir leyfði ég bara kerluni að sleppa seiðunum í búrið og ég fékk alltaf 6-10 seiði sem komust upp en annað var étið og þau 6-10 seiði urðu bara af íbúum búrsins þangað til þau voru komin í sölustærð og ég gat greint kk frá kvk þá læt ég þau alltaf fara fyrir Klink eða fór með þau í dýrabúð og gat skipt þeim upp í fiskamat.
Ef þú ert í þeim hugleiðingum að rækta Johanni þá myndi ég leyfa kerlu bara vera í 325L Búrinu og hafa bara nóg af felustöðum og leyfa nátturulögmálinu að ráða. Það komast alltaf einhver seiði upp í stærra búrinu og munu eflaust vegna vel.
Ég strippaði eina kerluna tvisvar en eftir leyfði ég bara kerluni að sleppa seiðunum í búrið og ég fékk alltaf 6-10 seiði sem komust upp en annað var étið og þau 6-10 seiði urðu bara af íbúum búrsins þangað til þau voru komin í sölustærð og ég gat greint kk frá kvk þá læt ég þau alltaf fara fyrir Klink eða fór með þau í dýrabúð og gat skipt þeim upp í fiskamat.