Fluttningur 600 Lítra
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Fluttningur 600 Lítra
Eins og titillinn gefur til kynna var flutningurinn en þó bara í næsta herbergi tók mér helgina í það að flytja 600L búrið mitt, nýtti tækifærið til að mæla stóru fiskana
En í búrinu eru:
2x 29cm óskarar
1x 21cm Jack dempsy
1x 22cm Gibbi
og 16cm pleggi
einnig eru 3 pör af kribbum, 3 convick(1kk 2kvk) og Mídas
Búrið eins og það var í stofunni
Base sett upp fyrir fiskana til að vera í á meðan, tunnudælur tengdar við
Steinarnir nánast allir fjarlægðir, nokkrir sem leyndust undir sandinum
Svo notaði ég bláa fiskitunnu til þess að sjúga allan sandinn upp úr búrinu og ofan í tunnuna, mjög sniðugt laust til að fjarlægja sand úr búrum
Og þar sem ég var nú að taka niður allt búrið ákvað ég að gera eitthvað í þessum hryllilega lit sem er á skápnum
Sést betur á þessari mynd
Núna er hann svona, á þó eftir að gera hurðirnar vildi frekar koma fiskunum fyrir heldur en að klára þær þar sem þær geta beðið lengur en fiskarnir
Standurinn og búrið komið upp á í nýja herberginu Og byrjað að leka í það vatn
Nánast orðið fult og 50.kg af svörtum sand komið í
Dælurnar færðar yfir og settar í gang til að reyna losa aðeins um rykið í búrinu
hlunkarnir 2 og JD settir fyrst ofan í búrið
En í búrinu eru:
2x 29cm óskarar
1x 21cm Jack dempsy
1x 22cm Gibbi
og 16cm pleggi
einnig eru 3 pör af kribbum, 3 convick(1kk 2kvk) og Mídas
Búrið eins og það var í stofunni
Base sett upp fyrir fiskana til að vera í á meðan, tunnudælur tengdar við
Steinarnir nánast allir fjarlægðir, nokkrir sem leyndust undir sandinum
Svo notaði ég bláa fiskitunnu til þess að sjúga allan sandinn upp úr búrinu og ofan í tunnuna, mjög sniðugt laust til að fjarlægja sand úr búrum
Og þar sem ég var nú að taka niður allt búrið ákvað ég að gera eitthvað í þessum hryllilega lit sem er á skápnum
Sést betur á þessari mynd
Núna er hann svona, á þó eftir að gera hurðirnar vildi frekar koma fiskunum fyrir heldur en að klára þær þar sem þær geta beðið lengur en fiskarnir
Standurinn og búrið komið upp á í nýja herberginu Og byrjað að leka í það vatn
Nánast orðið fult og 50.kg af svörtum sand komið í
Dælurnar færðar yfir og settar í gang til að reyna losa aðeins um rykið í búrinu
hlunkarnir 2 og JD settir fyrst ofan í búrið
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- kiddicool98
Já hann er mjög flottur, þetta er samt svo hörmuleg mynd af honum sýnir ekki flottu dökku litina
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Hehe já þetta kerfi er alveg hrein snilld og sé ég ekki eftir að hafa byggt það
Of þæginnlegt að gera vatnskipti og ekki einu sinni þurfa að snerta vatnið, bara fylgjast með því tæmast og fyllast og þá er maður búinn
Alveg furðulegt að það séu ekki fleiri sem vilja láta sér smíða svona fyrir sig
Svo stoppar aldrei filteringin þar sem ég er með 2 tunnudælur, þannig að það er alltaf 1 í gangi þegar hin er í þrifum
Já hann er búinn að dökkna helling og óskaranir líka, mjög sáttur við það
Of þæginnlegt að gera vatnskipti og ekki einu sinni þurfa að snerta vatnið, bara fylgjast með því tæmast og fyllast og þá er maður búinn
Alveg furðulegt að það séu ekki fleiri sem vilja láta sér smíða svona fyrir sig
Svo stoppar aldrei filteringin þar sem ég er með 2 tunnudælur, þannig að það er alltaf 1 í gangi þegar hin er í þrifum
Já hann er búinn að dökkna helling og óskaranir líka, mjög sáttur við það
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Er með 4 inntök hægramegin og 3 vinstramegin sem gerir mér kleift að hafa 3 tunnudælur tengdar við kerfið, svo er fjórða auka tengið hægramegin fyrir vatnskipti
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is