þetta verður bara síkliðu bú núna fljótlega þ.e.a.s eftir að ég losna við þessa 3 convicta sem eru að teppa 54L búrið mitt en þá fara F.síkliðurnar, Gull barrbarnir, sverðdraginn og annað bótíu parið í það...
hvernig líst fólki á þessa uppröðun og ég reyni að fara að læra að setja myndir hérna inn núna á næstunni ef ég næ einhverjum góðummyndum
jæja þá hefur fyrsta hrygningin borið ávöxt og það er alveg heil torfa af litlum convictum núna sem fá ekki að fara út fyrir litlu kókoshnetuna sína en ef þaug voga sér að fara út fyrir hana þá eru þau hryfsuð upp af ma eða pa og spýtt aftur inn í hnetuna og er voða gaman að fylgjast með þessu öllu saman
hún er bara eiginlega ekkert búinn að stækka síðan ég fékk hana á meðan hin sem ég keypti með henni er orðin eiginlega 2x stærri en hún...
jú hún er reyndar soldið horuð... ég get prófað að setja ormalyf í búrið og athuga hvort hún lagist.
hehehe núna er sko hasarinn byrjaður hjá herra og frú convict... þaug eru semsagt farinn af stað með hópinn sinn og allir farnir að reyna að ná sér í gómsætan bita og þar af leiðandi allt að verða vitlaust hjá hjónakornunum að vernda krílin sín.
jæaja þá eru ekki nema 4 seiði eftir sem ég háfaði uppúr í gær en vissi svo ekkert hvað ég átti að gera við þaug þannig að ég setti þaug bara aftur ofani... þessir 2-3 tímar sem þaug voru ekki ofaní var nóg til að gera karlinn vitlausan í fleiri börn sem kellan vill ekki svo nú stór sér á snoppuni á þeim báðum en kellan er að fara í fóstur til vargs þannig að ég held að það farai nú að vera örlítið friðsamar í búrinu.
jæja kerliingin er farinn í fóstur til Vargs og hefur það ( eftir því sem ég best veit ) gott... ekkert búinn að fara austur síðan um síðustu helgi þannig að ég veit ekkert hvað er í gangi í búrinu mínu núna en það kemur uppfærsla um næstu helgi.
jæja fleiri duðsföll... gullbarbarnir báðir dauðir... veit ekki hvað gerðist voru bara allt í einu báðir sundurtættir og steindauðir... annars stækka GT alveg svakalega þessa dagana og eru alveg orðir HUGE
mixer wrote:jæja fleiri duðsföll... gullbarbarnir báðir dauðir... veit ekki hvað gerðist voru bara allt í einu báðir sundurtættir og steindauðir... annars stækka GT alveg svakalega þessa dagana og eru alveg orðir HUGE
p.s. já ég bætti við 2 albino corydorusum.
þú ert eiginlega búinn að seija hvað drap þá...
það er yfirleit ekki góð hugmynd að blanda Sikliðum og got fiskum saman.
jæja þá er komið að því.... ég þarf að losna við 2 af 3 GT því sá stærsti hleypir hinum 2 ekki úr horninu þeirra nema rétt til að ná sér í 1-2 matarbita... þannig að ég ætla að losa mig við þá 2 minni sem eru um 6-8cm en sá stóri er um 8-10cm... já og 1 seiði er enn í búrinu frá convict hrygningunni og vegnar því vel