Veik bótía og "englahár"

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

gudrungd

Post by gudrungd »

Hann hlýtur að hafa orðið fyrir ofbeldi af juweldælu í æsku! :hehe: ég er með 2 juwelbúr, 70l. með orginaldælu..... virkar bara fínt, ágætt að umgangast hana og ég fékk svona keramikdæmi fyrir bakteríufloruna og 180 lítra sem ég tók dæluna úr en það var hreinlega vegna þess að ein aðal sjónlínan inn í búrið er í gegnum endann og að ég fékk eheim tunnudælu fyrir lítinn pening. Ég geymi dæluna ef ég skildi selja búrið aftur, það er ekkert að henni.
Squinchy

Post by Squinchy »

Hef þrifið svona filter nokkrum sinnum (180L búr minnir mig að það sé) og fannst það algjör hrillingur, allt út um allt og megnið af drullunni endaði aftur í búrinu

Eftir það fékk ég alveg ógeð á þessum filter

Kanski að það þurfi einhverja sérstaka tækni sem ég kann ekki að þrífa þetta en fyrir mér var þetta mjög ópraktískt og bara vesen miðað við hvað tunnudælur geta verið mikið yndi að þrífa

Haha gudrungd já ég fæ enþá martraðir á næturnar :lol:
Kv. Jökull
Dyralif.is
Gudmundur

Post by Gudmundur »

ég þekki þann sem flytur þetta inn en það er ekki honum að þakka að dælurnar virka sem er það eina sem ég er að segja um þessar dælur
ég er ekki að segja að þær séu fallegar en þær virka vel hjá mér og þess vegna get ég mælt með þeim
ég hef aldrei mælt með dælu bara af því hún er falleg
og hvort dælan sé ljót set ég ekki í samhengi við notagildi

ég er sammála þér að auðvitað er fallegra að vera laus við dæluna úr búrinu það er engin spurning en það hefur ekkert með virknina á dælunni að gera

ég var með um 100 svona dælur í gangi í búðinni ( og þær fara aftur upp þegar ég verð búinn að gera skúrinn klárann )
þannig að ég hef talsverða reynslu af þessum dælum og þess vegna get ég staðið svona fastur á að þær virki
ég þekki ekki þína reynslu en mín var góð og þess vegna skil ég ekki þegar þú reynir að sannfæra mig um að þær virki ekki
vegna þess að ef þær virkuðu ekki þá myndi ég henda þeim og fá mér eitthvað annað

eins og gefur að skilja þá á ég mikið af öðrum vatnsdælum og tunnudælum þar sem ég á um 300 búr og auðvitað henta þessar dælur ekki í öll búr frekar en aðrar tegundir
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
Gudmundur

Post by Gudmundur »

Squinchy wrote:Hef þrifið svona filter nokkrum sinnum (180L búr minnir mig að það sé) og fannst það algjör hrillingur, allt út um allt og megnið af drullunni endaði aftur í búrinu

Eftir það fékk ég alveg ógeð á þessum filter

Kanski að það þurfi einhverja sérstaka tækni sem ég kann ekki að þrífa þetta en fyrir mér var þetta mjög ópraktískt og bara vesen miðað við hvað tunnudælur geta verið mikið yndi að þrífa

Haha gudrungd já ég fæ enþá martraðir á næturnar :lol:
ég er svo lengi að pikka inn að slatti af póstum er hér kominn

Ég skal segja þér galdurinn við juwel filterinn
hvíti forfilterinn er hreinsaður vikulega eða honum skift út
á meðan hann er í lagi fer drullan ekki inn í dæluna en ef ekki er passað upp á forfilterinn þá verður dælan að sjálfsögðu skítug
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
gudrungd

Post by gudrungd »

Æ greyið kallinn! :knús1: Er ekki bara málið að þú færð það sem þú borgar fyrir? Juweldælurnar fylgja með í mjög góðum búrum miðað við verð, filterefnin eru til þess að gera ódýr og vel hægt að nýta oft nema hvíti filterinn. Ef að þú sogar ekkert upp úr dælunni þegar þú hreinsar búrið þá kemur drulla úr dælunni þegar þú þrýstir filternum niður aftur en mér fannst Juweldælan vera jafnvel fljótari að hreinsa vatnið eftir þrifin en Eheiminn gerir hjá mér. Ég hef svo aftur lennt í því að þegar ég hreinsaði eheim dæluna hjá mér og hringrásin var eitthvað treg þá sogaði ég inntaksrörið.... og fékk alveg fína slummu af drullu úr rörinu! Þetta er náttúrulega ekki tunnudæla heldur internal dæla sem er föst í búrinu og kjánalegt að ætla að bera það beint saman.
Hrafnkell

Post by Hrafnkell »

Elloff, er nokkuð búið að hræða þig algjörlega burt úr fiskaáhugamálinu? :)

Spurðu endilega áfram ef þú ert en að velta fyrir þér sjúkdómum eða þörungamálum eða öðru.

Kveðja
Hrafnkell ánægði Juwell eigandi
ulli

Post by ulli »

hjá mér hef ég þetta svona.öll búr undir 100lt dælur oni búrunum.100-400 helst tunnudælur.400+ sömpar.af þessu öllu finst mér best að vera með sömp.en finst dæltið skrytið að setja sump fyrir seijum 60ltra búr.
annars er ég ekki hrifin af þessum innbygðu dælum.nema þessar Ehem aquaball virðast mjög þægilegar sérstaklega í búrum sem maður er að rækta í.

annars þetta slí er vegna offóðrun og of mikið ljós.prófaðu að hafa slökt á öllum ljósum i 2 daga.það ætti ekki að hafa nein áhrif á gróður en ef þetta er eithverskonnar þörungur ætti hann að minka töluvert.sjálfur hef ég feingið svona grá brúnt slí beint fyrir neðan ljósið í búrinnu og þar sem fóður sast oftast.það hvarf við þetta.
Elloff

Post by Elloff »

Takk kærlega fyrir þessa umræðu, ég mun minnka gjöfina í þeirri von að þetta slý hverfi.

En er ég sem sagt að taka dæluna of oft og skipta um bómul og skola rest? Hef gert einu sinni í mán. hingað til.
Vargur

Post by Vargur »

Ég er hrifnastur af örum og nokkuð stórum vatnsskiptum en læt oftast dælurnar vera meðan krafturinn úr þeim er góður.
Best er að skipta um eða þrífa hvíta filtið reglulega því þar safnast mesta drullan.
Hrafnkell

Post by Hrafnkell »

Elloff wrote:Takk kærlega fyrir þessa umræðu, ég mun minnka gjöfina í þeirri von að þetta slý hverfi.

En er ég sem sagt að taka dæluna of oft og skipta um bómul og skola rest? Hef gert einu sinni í mán. hingað til.
Hvíta filtið skipti ég um eða hreinsa vikulega. Tilgangur þessa filts er eingöngu að grípa óhreinindi og lífrænan úrgang. Lífrænn úrgangur brotnar niður og er næring m.a. fyrir þörunga eins og slý/þræðir er nánast örugglega. Þess vegna er sjálfsagt að hreinsa þetta filt oft.

Svampana í dælunni minni á ég sjaldan við, kannski þá efri á 2-3 mán fresti og sé þá oft eftir því því þeir líta svo vel út :)
Post Reply