Andri Pogo - hin búrin mín
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
- Andri Pogo
neibb flytjum seinni hluta næstu viku 
annars eru hér nokkrar myndir í viðbót, er ég nokkuð að setja of margar myndir í þræðina mína?
Jaguar seiðin stækka mjög vel og verða sífellt líkari foreldrum sínum, eru að ná Borleyi seiðunum í stærð:

svo greip ég Borleyi karlinn glóðvolgan með Frontosu, dömurnar hans virðst ekki hrifnar af þessu uppátæki hans

annars eru hér nokkrar myndir í viðbót, er ég nokkuð að setja of margar myndir í þræðina mína?

Jaguar seiðin stækka mjög vel og verða sífellt líkari foreldrum sínum, eru að ná Borleyi seiðunum í stærð:

svo greip ég Borleyi karlinn glóðvolgan með Frontosu, dömurnar hans virðst ekki hrifnar af þessu uppátæki hans

- Andri Pogo
- Andri Pogo
þessir dempsey eru alltof stórir fyrir hann núna, þeir eru svona þrisvar sinnum hærri og breiðari en hann.
Svo má ekki gleyma því að þegar garinn verður loksins nógu stór til að éta þá, þá verða þeir líka orðnir stærri.
Það þarf ansi stóran gar til að éta stálpaða ameríska síkliðu.
Þeir verða heldur ekki svo stórir í búrum, 70-90cm eru ansi mikil bjartsýni í búrum.
Hef ekki séð/heyrt af stærri en 50-60cm florida/spotted í búri.
Dempsey eru annars full frekir á fóðrið og hleypa honum ekki nógu vel að, ég ætla að færa þá í afríkubúrið og leyfa garinum að vera einum þar til hann verður nógu stór í 720L.
Svo má ekki gleyma því að þegar garinn verður loksins nógu stór til að éta þá, þá verða þeir líka orðnir stærri.
Það þarf ansi stóran gar til að éta stálpaða ameríska síkliðu.
Þeir verða heldur ekki svo stórir í búrum, 70-90cm eru ansi mikil bjartsýni í búrum.
Hef ekki séð/heyrt af stærri en 50-60cm florida/spotted í búri.
Dempsey eru annars full frekir á fóðrið og hleypa honum ekki nógu vel að, ég ætla að færa þá í afríkubúrið og leyfa garinum að vera einum þar til hann verður nógu stór í 720L.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Garinn var fluttur aftur yfir í rekkann, enda ekki mikið matarframboð hjá honum þegar hann var í Ingu búri.
Hann hafði ekki étið í viku þegar ég færði hann og fékk hann því tvö minnstu jaguar seiðin (sem hefðu hvortsem líklega verið drepin fljótlega)

Annars gengur enn ljómandi vel með Jaguar seiðin, þessi á myndinni er áberandi stærri en hin samt:

til samanburðar er þetta annað foreldrið í febrúar sl.:

Hann hafði ekki étið í viku þegar ég færði hann og fékk hann því tvö minnstu jaguar seiðin (sem hefðu hvortsem líklega verið drepin fljótlega)

Annars gengur enn ljómandi vel með Jaguar seiðin, þessi á myndinni er áberandi stærri en hin samt:

til samanburðar er þetta annað foreldrið í febrúar sl.:

- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
enginn smá seiðafjöldi 

Last edited by Elma on 23 Oct 2008, 20:42, edited 1 time in total.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
- Andri Pogo
öll regnbogasíkliðuseiðin hurfu, en ég trúi ekki öðru en að það gangi betur hjá þeim næst.
Garinn er búinn að vera hundleiðinlegur síðan við fluttum, hann hefur ekkert étið nema lifandi, hef verið að svelta hann og gefa svo en hann snertir ekkert nema smáfiska.
Hef svelt hann í tæpar tvær vikur núna.
Færði hann niður til regnbogasíkliðanna, sjá hvort hann hressist við smá félagsskap
svo færði ég Jaguar-ana upp í efsta búrið, aðeins betra að horfa á þá þar
myndirnar sýna þó bara hægri helming búrsins, þvottahúsið er ekki svo stórt að ég komist nógu aftarlega til að taka heildarmyndir

Annars stoppum við ekki stutt í nýju íbúðinni, vorum að kaupa okkur íbúð í Safamýri og flytjum eftir 4-5 vikur.
Ekkert þvottahús er þar og er spurning hvort það sé pláss fyrir rekkann
Garinn er búinn að vera hundleiðinlegur síðan við fluttum, hann hefur ekkert étið nema lifandi, hef verið að svelta hann og gefa svo en hann snertir ekkert nema smáfiska.
Hef svelt hann í tæpar tvær vikur núna.
Færði hann niður til regnbogasíkliðanna, sjá hvort hann hressist við smá félagsskap

svo færði ég Jaguar-ana upp í efsta búrið, aðeins betra að horfa á þá þar

myndirnar sýna þó bara hægri helming búrsins, þvottahúsið er ekki svo stórt að ég komist nógu aftarlega til að taka heildarmyndir

Annars stoppum við ekki stutt í nýju íbúðinni, vorum að kaupa okkur íbúð í Safamýri og flytjum eftir 4-5 vikur.
Ekkert þvottahús er þar og er spurning hvort það sé pláss fyrir rekkann

Ég held ég verði að minna þig á að þú ert orðinn Arkitekt og hér með ertu kominn með fyrsta verkið að teikna þennan rekka inn í íbúðina
ekki láta það spyrjast að þú getir þetta ekki ég sé hann fyrir mér sem millivegg
ekki láta það spyrjast að þú getir þetta ekki ég sé hann fyrir mér sem millivegg
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
-
- Andri Pogo
jújújú ég hef verið að pæla mikið en er farinn að þekkja aðeins inná minn betri helming og veit að það yrði ekki samþykkt auðveldlega að koma rekkanum inní stofuGudmundur wrote:Ég held ég verði að minna þig á að þú ert orðinn Arkitekt og hér með ertu kominn með fyrsta verkið að teikna þennan rekka inn í íbúðina

ég er búinn að velja stað fyrir rekkavegg í nýju íbúðinni

ég er amk ekki búinn að losa mig við rekkann, ég reyni að koma honum fyrir, en í versta falli skipti eg honum út fyrir annað "stofubúr"
- Andri Pogo
- Andri Pogo
færði Borleyi tríóið hennar Ingu í rekkann, sjá hvort hægt sé að fá eitthvað meira frá þeim, þau voru hundfúl með flutningana en taka vonandi gleði sína á ný fljótlega:

Borleyi ungfiskarnir fá þá vonandi að njóta sín betur í Ingubúri því karlinn var oft að elta þá og hrella.
Kannski einhverjir karlar fari að koma úr felum hjá þeim

Borleyi ungfiskarnir fá þá vonandi að njóta sín betur í Ingubúri því karlinn var oft að elta þá og hrella.
Kannski einhverjir karlar fari að koma úr felum hjá þeim