pasar þetta saman nýtt
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
pasar þetta saman nýtt
get ég hafið þessa fiska saman í búri
1xblack ghost
3x ancistur
1xgibba
2xRopefish
3xoskara
2Xtrúða botínur
1xWC
haldið þið að þetta gangi í 400l búri
eða á ég að sleppa eit kverju
1xblack ghost
3x ancistur
1xgibba
2xRopefish
3xoskara
2Xtrúða botínur
1xWC
haldið þið að þetta gangi í 400l búri
eða á ég að sleppa eit kverju
Last edited by Jaguarinn on 31 Oct 2008, 20:40, edited 1 time in total.
- Andri Pogo
trúðabótíurnar og ropefish enda líklega í óskaramaga líka.. trúðabótíurnar af því að þær stækka svo hægt og ropefish útaf því að hann kemst svo þægilega uppí kjaft.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
2 trúða bótíur verða ekki skemmtilegar, þær eru bestar í hópum 5stk eða fleirri
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Og kannaðirðu ekki lagnirnar í henni?. Fékkstu að prufa Klarinettið?. Getur reynt að redda Lindudæminu með því að setja Linubuff í örbylgjuna og smeygja 1/4 tomminu í mjúkt deigið. Hafðu buffið ekki mikið lengur en 10 Sek. í Örbylgjunnipípó wrote:Ó já takk, fékk Hófí en á Lindu eftir
Ace Ventura Islandicus
1/4" ? Ég kynntist pípó fyrir austan og þá sýndist mér hann vera 1.5" maður.animal wrote:Og kannaðirðu ekki lagnirnar í henni?. Fékkstu að prufa Klarinettið?. Getur reynt að redda Lindudæminu með því að setja Linubuff í örbylgjuna og smeygja 1/4 tomminu í mjúkt deigið. Hafðu buffið ekki mikið lengur en 10 Sek. í Örbylgjunnipípó wrote:Ó já takk, fékk Hófí en á Lindu eftir
Það eru ekki til litlar skötur.sigurgeir wrote:en virkar svona lítil skata með
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Vargur wrote:1/4" ? Ég kynntist pípó fyrir austan og þá sýndist mér hann vera 1.5" maður.animal wrote:Og kannaðirðu ekki lagnirnar í henni?. Fékkstu að prufa Klarinettið?. Getur reynt að redda Lindudæminu með því að setja Linubuff í örbylgjuna og smeygja 1/4 tomminu í mjúkt deigið. Hafðu buffið ekki mikið lengur en 10 Sek. í Örbylgjunnipípó wrote:Ó já takk, fékk Hófí en á Lindu eftir
HAHAHAanimal wrote:Jahh! ekki er allt sem sýnist
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is