þeir eru ekki að taka við blóðormunum gef þessu smá tíma enn....þarf að fara búa til mitt eigið mix - en pípó ég þigg þetta kannski ef þeir detta ekki í gang...þúsund þakkir...
Glæsilegt búrið hjá þér, og fiskarnir frá Guðmundi eru eins og hans er vona og vísa, glæsilegir.... þetta er spurning um hvað þeir eru vanir að fá að éta, blóðormarnir ættu að hrífa en ef ég þekki fóðurlistan þeirra rétt þá hafa þeir fengið sitt lítið af hverju (og alveg öruglega nó af því) þetta kémur þeir geta verið pínu tíma að venjast níum aðstæðum en þessir fiskar sem hafa verið svona aldir þola smá megrun þetta kémur allt saman með rólegheitunum.
Megnið af mínum diskum eru frá snillingnum Guðmundi,og var lítið mál að fá þá til að éta, fyrst þegar ég fékk þá,gaf þeim bara mixið diskakúlur og í hófi blóðormana,en fiskarnir frá Guðmundi eru vanir mixinu á hverjum degi svo ég mundi prófa það.
ég vil nú bara skjóta á sérfræðingana hérna.... getur ekki verið að það sé hluti af stressinu? búrið hjá mér er í horninu í stofunni og þetta var aldrei vandamál en einhvern tímann var ég að vasast á bak við búrið og stóð upp á kolli fyrir framan það og þeir fríkuðu allir út og földu sig.
Ef þeir eru ekki vanir umgangi þá getur það tekið tíma að venjast því - en þeir venjast því þó á endanum. 2-3 vikur og þeir ættu að vera farnir að sníkja.
Búrið hjá mér er nú á ganginum þannig að það er stanslaust verið að ganga fram hjá því,hjá mér eru þeir orðnir salí rólegir og sjaldan stressaðir,voru það ekki fyrst en svo bara venjast þeir umferðinni
Mínir menn "discusar" eru ennþá stressaðir - synda lítið sem ekkert um búrið...en eru samt greinilega að borða - ráðast allavegana á kjötmixið......hvað skal gera ?
Sex rummy nose fiskar fóru í búrið áðan - flottir hópfiskar...
Annars er diskusarnir aðeins að róast...en samt ekki nóg ennþá
Sjáum hvað litlu fiskarnir gera...
einangra fiskinn! getur gefið lyf, saltað, hækkað hitann, nuddað hann og tekið í sálfræðimeðferð..... hefur engin áhrif á hina! Lærði þetta á reynslunni!