Guppy seiði til sölu!

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Haffa-

Guppy seiði til sölu!

Post by Haffa- »

Til sölu guppy seiði á 50 kr. stykkið!
Ef þið hafið áhuga sendið mér email á: fiskarnir-@hotmail.com, nokkrir fullorðnir til sölu líka á 100-150 kr.

:D :wink: :lol: :-) :) :dansa:
Haffa-

Post by Haffa- »

Ætlar enginn að svara
:rofl: :rofl: :rofl: :rofl: rofl:
Haffa-

Post by Haffa- »

IAmTheSun

Post by IAmTheSun »

Geturu nokkuð sagt mér svoldið með þessa Gubby, hve stórt búr þurfa þeir, hversu mikla umhirðu , hvað þeir borða og svona helsta sem maður þarf að vita? :)

Og hvernig eru þessir á litinn hjá þér?
Haffa-

Gubby fiskar

Post by Haffa- »

Það fer eftir því hversu marga fiska maður er með hversu stórt búr maður þarf, maður þarf að gefa þeim að borða 1-2 á dag og skipta um vatn í búrinu á svona viku fresti (medium búr) eða 2 vikna fresti (smá stórt búr) og svo framvegis. Þeir borða bara venjulegan fiskamat, er sko ekki alveg með nafnið á fiskamatnum þeirra en ef þig vantar upplýsingar geturðu farið í næstu dýrabúð.Gubby fiskar eru marglitir. mínir eru rosalega litglaðir! :D Ég er t.d. með einn karl sem er með svartar doppur, rauðan, appelsínugulann, og gulan sporð og gulan búk. Þannig að ég er bara með fjölbreytta liti. Maður verður að vera með 2 kellingar á móti 1 kalli. Af því annars böggar karlinn konuna þangað til hún deyr. Og svo þá mega þeir ekki vera með öllum fiskum, t.d. ekki síkliðum en þú finnur fleiri upplýsingar um það í næstu dýrabúð. Endilega Spurja mig ef þig vantar fleiri upplýsingar! :lol: :lol: :P
Post Reply