"fallax" HJÁLP
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
"fallax" HJÁLP
ég keypti mér procambarus sp. (oft kallaður fallax) fyrir tæpum tveimur mánuðum, var fyrst með hann í sér búri en nú er hann bara í 60 lítra búrinu með öllum fiskunum, málið er að hann hefur ekkert hrygnt á þessum tveimur mánuðum. hvað þarf maður að gera til þess að hnann hrygni?? hann er um 6 - 7 cm langur
Last edited by RagnarI on 17 Nov 2008, 16:08, edited 1 time in total.
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
Hljómar vel. Sumir vilja reyndar að skelfiskur fari ekki vel í humra, ég veit ekki hvað er mikið til í því en sleppi því að gefa mínum skelfisk.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
hann á að vísu ekkert að éta þennan krill neitt sérstaklega , hann er fyrir fiskana en þeir eru bara svo lengi að borða hann, hann fær svona 1 krill í gjöf (sem er einu sinni í viku)
en krill er ekki skelfiskur, krill, krabbar, humrar og rækjur eru krabbadýr, skelfiskur er eins og kræklingur og svoleiðis dót
en krill er ekki skelfiskur, krill, krabbar, humrar og rækjur eru krabbadýr, skelfiskur er eins og kræklingur og svoleiðis dót
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
Jámm rétt hjá þér - meinti rækjur og skyld dýr.
Nota bara þennan þráð í staðin fyrir að stofna nýjan.
Ég held að Humarinn okkar sé búinn að hryggna. Hafði ekki séð hann á ferli í einhverja daga, svo að ég lifti upp hellinum hans og sá ekki betur en að halinn á honum hafi verið að skýla eggjum, og í ofanálag trylltist hann alveg
Spurningin er, er óhætt að færa hann í annað búr strax, eða á ég að bíða þar til hryggning er afstaðinn? Vil helst ekki að Síkliðurnar hámi í sig seyðin þegar þau koma
Ég held að Humarinn okkar sé búinn að hryggna. Hafði ekki séð hann á ferli í einhverja daga, svo að ég lifti upp hellinum hans og sá ekki betur en að halinn á honum hafi verið að skýla eggjum, og í ofanálag trylltist hann alveg
Spurningin er, er óhætt að færa hann í annað búr strax, eða á ég að bíða þar til hryggning er afstaðinn? Vil helst ekki að Síkliðurnar hámi í sig seyðin þegar þau koma
Það ætti að vera í lagi að færa hann svosem..
Best að vera ekki að stofna nýjan þráð, ég er með sömu spurningu um humarinn minn, Færði hann í 10L búr í gær, mátti ekki tæpara standa því hann sleppti seyðunum í nótt.......s.s á maður að taka stóra upp úr, eða bara hafa familíuna saman í búri?RagnarI wrote:færði hann í annað búr og nú er fullt af litlum humrum út um allt á ég að taka þann fullorðna uppúr ?
Myndi taka stóra uppúr ef þú vilt halda öllum seiðunum. Annars er líklegt að slatti lifi þótt stóri sé með þeim, sérstaklega ef það er nóg af felustöðum.
Ég færði stóra aftur yfir í stóra búrið, nú á ég fullt af humrum!! Diddi, ég tók dæluna úr litla búrinu, enda soguðust nokkrir inn í hana
En hvað svo, gaman að sjá alla þessa litlu Humra, en hvað á maður svo að gera við kvikindin? ég get ekki haft um 100 humra í stóra búrinu!! og 10 lítra búrið er frekar lítið fyrir svona marga. Hvað hafa menn/konur verið að gera við þetta, ætli gæludýrabúðir vilji þetta gefins?
En hvað svo, gaman að sjá alla þessa litlu Humra, en hvað á maður svo að gera við kvikindin? ég get ekki haft um 100 humra í stóra búrinu!! og 10 lítra búrið er frekar lítið fyrir svona marga. Hvað hafa menn/konur verið að gera við þetta, ætli gæludýrabúðir vilji þetta gefins?
Ég er til í svona gefins - skatan mín er vitlaus í humra
ég tók bara svampinn og og það úr dælunni og lét hana bara hafa hreyfingu á vatninu. Humrarnir drepast ekkert þegar þeir fara í gegnum dæluna. (Hef heyrt að það verður að vera hreyfing á vatninu hjá humrum)hlb wrote:Ég færði stóra aftur yfir í stóra búrið, nú á ég fullt af humrum!! Diddi, ég tók dæluna úr litla búrinu, enda soguðust nokkrir inn í hana
týpískur fiskanörd..... gerir allt til að fá kvikindin til að fjölga sér og veit svo ekki hvað hann á að gera við ungana! (hehh ekki það að ég eigi allt í einu 30 endlergubbí seiði!)hlb wrote:Ég færði stóra aftur yfir í stóra búrið, nú á ég fullt af humrum!! Diddi, ég tók dæluna úr litla búrinu, enda soguðust nokkrir inn í hana
já verð víst að viðurkenna nördar nafnbótina En næst þegar humarinn minn fjölgar sér, verða síkliðurnar bara saddar og sælar í nokkra daga, læt "náttúruna" hafa sinn ganggudrungd wrote:týpískur fiskanörd..... gerir allt til að fá kvikindin til að fjölga sér og veit svo ekki hvað hann á að gera við ungana! (hehh ekki það að ég eigi allt í einu 30 endlergubbí seiði!)hlb wrote:Ég færði stóra aftur yfir í stóra búrið, nú á ég fullt af humrum!! Diddi, ég tók dæluna úr litla búrinu, enda soguðust nokkrir inn í hana