250litra sjávarbúrið mitt (SONO)
Moderators: keli, Squinchy, ulli
Mæli frekar með því að koma þessu almennilega upp víst þú ert byrjuð á því og fá þér góðan búnað áður en farið er í það að kaupa dýrar lífverur í búrið, ekkert meira svekkjaandi en að kaupa sér eitthvað dýrt kvikindi sem drepst áður en réttur búnaður er kominn upp fyrir það, þar sem oftast þarf búnaðurinn 3 - 4 vikur til að koma sér í gang og sýna afköst
Og koma sér upp plani hvað á að vera í búrinu svo hægt sé að fá réttan búnað sem þarf fyrir dýrin
Og koma sér upp plani hvað á að vera í búrinu svo hægt sé að fá réttan búnað sem þarf fyrir dýrin
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Flottur trúður, er hann ennþá einn ?
Bólar ekkert á pöntuninni hjá tjörfa ?
Og hvernig hefur toadstoolinn það hjá þér ?
Bólar ekkert á pöntuninni hjá tjörfa ?
Og hvernig hefur toadstoolinn það hjá þér ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Sono skrifar
Ég er búinn að hringja í hann og senda honum póst og hann sagði þetta kemur í næstu viku svo kom það ekki ég sendi honum aftur póst og þá sagði hann ég læt þig vita svo hef ég ekkert heyrt í honum. Ef að pöntunnin kemur ekki þá ætla ég að kaupa fiska úr dýragarðinum . Það gengur svakalega vel með kóralinn , hann opnas sig vel .
250 litra sjávarbúr
Okei töff, er þessi ígulker sett í venjulega poka þegar þau eru seld ?, gera þeir ekki bara gat á þá haha
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Sono skrifar
Júbb . Hann var settur í venjulegan poka og hann gerði gat en sem betur fer 2 faldan poka .
250 litra sjávarbúr