Monster/Sickliður
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
þetta eru fínar myndir sem þú gætir gert enn betri með photoshop
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
þetta er heilmikið forrit og ég kann eflaust um 1%ulli wrote:hvar fæ ég photoshop,er ekki heilmikið mál að læra á það?Gudmundur wrote:þetta eru fínar myndir sem þú gætir gert enn betri með photoshop
en samt nóg til að skerpa og lýsa dekkja myndir og það gerir oft kraftaverk
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Svo er líka til endalaus youtube kennslu myndbönd sem eru með mörgum gullkornum
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
ulli wrote:Dovii drapst convictinum til mikillar gleði,held að ég hafi heyrt hann reka upp gleði óp.leiðinlegt að hann skyldi drepast þótt maður hafi viljað losna við skrimslið var hann óaðfinnanlega flottur í útliti.
laungu dead.enda væri ekkert af þessum fiskum sem eru í búrinnu á lífi núna ef hann væri en á lífiSíkliðan wrote:Flottur Dovii kk. Er hann alveg sáttur með Parrotana?
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Það er óhætt að seija að búrið er orðið aðeins græna.
og svo er ég búinn að skyfta út mh perunni sem var 6500k og er komin með 10000k peru.nú vantar bara annan kastara.
annars getur verið að ég sé að fara að salta aftur.
þetta eru svo miklir felu púkar þessir parrot að maður sér þá kanski 1 sinni á dag.
skémtilegustu fiskarnir í búrinnu eru Clown hnife og Polleni.sá siðar nefndi stækkar allveg rosalega hratt.gæti trúað að hann sé góður búrfélagi með óskurum.svona frekar rólegur en getur vel varið sig.
svo var verið að bjóða mér 2 salt fiska með nafni Lyretail grouper og Sadle grouper.verst að ég þarf stærra búr ef ég fæ þá nema ég borði þá bara.
annars er fólki velkomið að bjóða í gróður og fiska.
og svo er ég búinn að skyfta út mh perunni sem var 6500k og er komin með 10000k peru.nú vantar bara annan kastara.
annars getur verið að ég sé að fara að salta aftur.
þetta eru svo miklir felu púkar þessir parrot að maður sér þá kanski 1 sinni á dag.
skémtilegustu fiskarnir í búrinnu eru Clown hnife og Polleni.sá siðar nefndi stækkar allveg rosalega hratt.gæti trúað að hann sé góður búrfélagi með óskurum.svona frekar rólegur en getur vel varið sig.
svo var verið að bjóða mér 2 salt fiska með nafni Lyretail grouper og Sadle grouper.verst að ég þarf stærra búr ef ég fæ þá nema ég borði þá bara.
annars er fólki velkomið að bjóða í gróður og fiska.
Fínt búr, en ég myndi vilja sjá meiri lýsingu.. t.d. hækka kastarann og bæta öðrum við..
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
annar kastari kostar bara 6500kr eeen peran kostar sirka 13000kr.
svo er ég lika að berjast við Cyano bakteriu,er komin með uv ljós sama og whaps er með en það rétt gutlar úr þessu efast um að þetta virki eithvað,svo var ég að lesa á pakkan að þetta sem ég er með er fyrir 200lt búr en ekki 800 en mer var sagt að ég þyrfti ekki stærra.
einig óska ég eftir lyfi gegn þessum óþvera ef eithver á til.
annars getur vel verið að maður skélli bara upp öðru búri fyrir saltið
sendi plexy skilaboð fyrir viku síðan sambandi við búrið hans en hann er ekki búin að svara enþá
svo er ég lika að berjast við Cyano bakteriu,er komin með uv ljós sama og whaps er með en það rétt gutlar úr þessu efast um að þetta virki eithvað,svo var ég að lesa á pakkan að þetta sem ég er með er fyrir 200lt búr en ekki 800 en mer var sagt að ég þyrfti ekki stærra.
einig óska ég eftir lyfi gegn þessum óþvera ef eithver á til.
annars getur vel verið að maður skélli bara upp öðru búri fyrir saltið
sendi plexy skilaboð fyrir viku síðan sambandi við búrið hans en hann er ekki búin að svara enþá
whapz wrote:Núna er búrið skomm svalt.. eeeek En skil ekki alveg með parrotinn.. :S ég er með 1 Parrot sama tegund og þú og hann er aðal maðurinn í búrinu mínu eða svona.. En er allaveganað mikið fyrir að vera upfront.. hmm
eins og þú sérð á myndunum eru þeir ekki mikið fyrir að sína sig.eru allir í felum.ef það er bara pínu hreyfing kringum búrið hverfa allir nema polleni