125 Nano S3
Moderators: Vargur, keli, Squinchy
Takk fyrir, er mjög sáttur hvernig búrið kemur út , núna þarf ég bara að koma rafmagninu fyrir í skápinn, setja 2 viftur í lokið og setja segla á seinustu hliðina á lokið þá er þetta tilbúið
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Stutt eftir búrið er núna á 3 vikunni sinni í keyrslu og er ég byrjaður að færa nokkra íbúa yfir
Rafmagnið er komið í skápinni
Búinn að koma T5PC ballestinu fyrir en á eftir að setja MH ballestið upp, var að spá í að setja smá kælingu á það
Þarna má líka sjá árs byrgðir af salti fyrir mig heil 25.kg
viftur eru komnar sitthvoru megin við MH ljósið til að minka hitann í lokinu aðeins
Svo fékk ég áðan Hydor Koralia 2 dælu frá Gudnym, virkar vel og mjög sáttur við dæluna
Á von á flotrofum frá Usa í næstu viku, þá get ég sett upp ATO kerfið og þá þarf ég ekki að vera bæta sirka 2L af vatni í það daglega haha
Rafmagnið er komið í skápinni
Búinn að koma T5PC ballestinu fyrir en á eftir að setja MH ballestið upp, var að spá í að setja smá kælingu á það
Þarna má líka sjá árs byrgðir af salti fyrir mig heil 25.kg
viftur eru komnar sitthvoru megin við MH ljósið til að minka hitann í lokinu aðeins
Svo fékk ég áðan Hydor Koralia 2 dælu frá Gudnym, virkar vel og mjög sáttur við dæluna
Á von á flotrofum frá Usa í næstu viku, þá get ég sett upp ATO kerfið og þá þarf ég ekki að vera bæta sirka 2L af vatni í það daglega haha
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Jú það eru auðvitað líkur á því að hann geri það, en vona að þetta endist eitthvað
Er búinn að vera pæla í því að sipta krissviðnum út fyrir MDF ef þetta vill ekki ganga upp
Já tók hana alla í sundur og þreif hana vandlega, það er keramik eða plast stöng hjá mér (Hvítt á litinn)
Er búinn að vera pæla í því að sipta krissviðnum út fyrir MDF ef þetta vill ekki ganga upp
Já tók hana alla í sundur og þreif hana vandlega, það er keramik eða plast stöng hjá mér (Hvítt á litinn)
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
-
-
Takk Birgir , kerfið er upp sett með 3 flotrofum og 12v segulliða sem sér um að loka/opna snertur með 230V spennu fyrir power head sem dælir vatni úr tunnu sem verður inni í skápnum fyrir neðan
Nei engan hitara, það er óþarfi
Það heitir Aqua-Silicone frá fyrir tæki sem heitir Den Braven og þetta sílikon fæst í dýralíf sem er á stórhöfða 15
Nei engan hitara, það er óþarfi
Það heitir Aqua-Silicone frá fyrir tæki sem heitir Den Braven og þetta sílikon fæst í dýralíf sem er á stórhöfða 15
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Jæja er búinn að sækja flotrofana í póst húsið, versta er að núna eru prófin að byrja svo ég get ekkert gert með þá strax
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Já ég er sammála þér jinx - manni fer alveg að klæja í puttana að fara í eitthvað svona DIY fiskaproject
Kannski maður láti bara verða af því í jólafríinu!
Kannski maður láti bara verða af því í jólafríinu!
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ég er reyndar ekki alveg viss um að ég myndi nenna saltinu.. Maður fiktar nóg í þessu hérna í vinnunni, alveg nægur höfuðverkur
Þetta er allavegana 6mm gler
og málin eru eitthvað í kringum
2x 50x50
2x 48,4x50
1x 48,4x48,4
Og bakhólfið er svona 10cm
og málin eru eitthvað í kringum
2x 50x50
2x 48,4x50
1x 48,4x48,4
Og bakhólfið er svona 10cm
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Nei ekkert mál og gott hald, bara aðeins að setja sandpappírinn í kanntana sem eiga ekki að sjást þá grípur silíkonið vel í það
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
-
Snilld!
Stórglæsilegt, mátt eiga það að þú ert helvíti handlaginn!
Væri til í að eiga svona look af búri, reyndar bara fyrir ferskvatns, allavega til að byrja með
Er hægt að fá þig til að smíða svona fyrir sig?
Endilega sendu mér skilaboð og tilboð ef þú hefur tíma / áhuga fyrir að selja hönnunina
Væri til í að eiga svona look af búri, reyndar bara fyrir ferskvatns, allavega til að byrja með
Er hægt að fá þig til að smíða svona fyrir sig?
Endilega sendu mér skilaboð og tilboð ef þú hefur tíma / áhuga fyrir að selja hönnunina
Getur líka fengið 12v straumbreyti í rafvörumarkaðnum og verkfæralagernum á ~2þús. Langt um ódýrara en íhlutir og miðbæjarradíó amk.
Re: Snilld!
Takk fyrir það Karljóhann
Það væri alveg hægt en oftast er fólk ekki tilbúið að borga fyrir vinnuna sem felst í því að fá aðila til að smíða fyrir sig, bara efnið kostar sitt og síðan myndi ég taka laun fyrir að eyða mínum frí tíma í svona smíði
Það væri alveg hægt en oftast er fólk ekki tilbúið að borga fyrir vinnuna sem felst í því að fá aðila til að smíða fyrir sig, bara efnið kostar sitt og síðan myndi ég taka laun fyrir að eyða mínum frí tíma í svona smíði
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is