Vantar ýmislegt !
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Vantar ýmislegt !
Nú er ég að setja upp hobby herbergi sem á að stútfylla af fiskabúrum http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=5506 og vantar ýmislegt fiskatengt svo ég geti komið þessu af stað með sem minnstum kostnaði.
Ef þú átt eitthvað ónotað fiska dót sem þú villt gefa mér, selja fyrir slikk eða jafnvel lána, endilega sendu mér póst. Þeir sem sponsora mig á þennan hátt eiga inni goodwill til frambúðar.
Mig vantar helst dælur, ljós, fiskabúr, möl osf.
Ástand skiptir litlu máli.
Ef þú átt eitthvað ónotað fiska dót sem þú villt gefa mér, selja fyrir slikk eða jafnvel lána, endilega sendu mér póst. Þeir sem sponsora mig á þennan hátt eiga inni goodwill til frambúðar.
Mig vantar helst dælur, ljós, fiskabúr, möl osf.
Ástand skiptir litlu máli.
Ég á einhvern slatta af möl sem þú mátt eiga og dælu í ótilgreindu ásigkomulagi (ca 3000l/klst) sem þú getur fengið lánaða.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
-
Ég á eitthvað ljós handa þér.
Var með það yfir gamla 400l búrinu mínu.
Minnir að lengdinn á perunum í því séu 115cm, svona perustæði með 2 perum í.
Daylight og Growlux perur í, það eru klárir krókar og keðjur með til að hengja uppí loftið.
Ég held að þetta sé alveg pottþétt í topplagi, ég skal gá að því þegar ég kem í land.
Var með það yfir gamla 400l búrinu mínu.
Minnir að lengdinn á perunum í því séu 115cm, svona perustæði með 2 perum í.
Daylight og Growlux perur í, það eru klárir krókar og keðjur með til að hengja uppí loftið.
Ég held að þetta sé alveg pottþétt í topplagi, ég skal gá að því þegar ég kem í land.
Ég vil þakka öllum kærlega sem hafa látið eitthvað af hendi rakna og aðstoðað mig.
Enn vantar samt ýmislegt.
Dælur, allar týpur af dælum, meiga vera bilaðar eða lélegar.
Kaffikönnu ef einhver fékk nýja í jólagjöf.
Ískáp með frysti, má vera nánast hvaða stærð sem er.
Get einnig tekið við öllum fiskum, seiði, fullorðnir, stakir, stórir eða hvað sem er en einungis gefins. Sendið ep ef eitthvað er í boði.
Enn vantar samt ýmislegt.
Dælur, allar týpur af dælum, meiga vera bilaðar eða lélegar.
Kaffikönnu ef einhver fékk nýja í jólagjöf.
Ískáp með frysti, má vera nánast hvaða stærð sem er.
Get einnig tekið við öllum fiskum, seiði, fullorðnir, stakir, stórir eða hvað sem er en einungis gefins. Sendið ep ef eitthvað er í boði.