hæhæ... Ég setti bara þráð með almennu nafni til að geta bætt í hann að vild
Ég er með 60l búr þarsem ég hef 4x sverðdraga, 2x platy (ein dauð:S) og 3xmolly (og ancistrur).. Svo þvingaði kærastinn minn einum gubby á mig sem var lagður í einelti í hans búri.
Allavega.. ég hef bara einusinni tekið eina plattý kerlu frá í goti, en bara í stutta stund og náði 5-6 seiðum. Bara tvö þeirra lifðu næstu 2 daga, svo ég setti þá í flotbúr (var með þau í netabúri og datt í hug að skalarnir sem ég var með þá hefðu kannski kramið þau).. Þau voru í flotbúri í 1-2 mánuði, og þá dó annað (kom hvítblettaveiki í búrið). Nú er hitt orðið c.a. 1cm og komið í netabúrið aftur.. Svo í nótt var sverðdragakerling að "eiga" í gotbúrinu. En ég býst við að svona lítið gotbúr sé allt of lítið fyrir hana.. hún var mjög stressuð og aðeins örfá lifðu af.. Nú var ég að vakna og seiði liggja dauð á botninum (sum með risa kúlu á maganum, sum eru bara einn haus? og svo eru nokkur sem eru bara eins og hrogn, svona litlir belgir, eins og þau hafa ekki náð að þroskast almennilega)..
Mér dettur í hug að þau hafi verið svona hrikalega gölluð þarsem kerlan fékk hvítblettaveiki á "meðgöngunni" (er samt búin að losna við hana núna), og jafnvel út af stressi/vanlíðan í þessu litla gotbúri.
En ég var að spá - er mér örugt að veiða upp lifandi seiðin og setja með gamla plattýseiðinu? (sem er orðið 1cm).. á það e-ð eftir að böggast í nýju seiðunum?
Veit nefnilega ekki alveg hvernig ég aá að fara að því að veiða þessi dauðu uppúr gotbúrinu.. Og vil helst ekki að þesssi fáu lifandi séu í e-u líkhúsi :S
Gotfiskaræktun
ókei... samkvæmt þess sýnist mér ég vera með 2x kk og 1x kvk.. málið er að konan er e-ð skrítin.. hún er með e-a græn-glansandi áferð (glampar á hana).. hélt það væru sveppir, og notaði kings fin rot & fungus control, en það virðist ekkert virka.. hinir fiskarnir eru mjög hressir.. svo ég skil ekki hvað er í gangi.. augun á henni sjást líka mun betur en í hinum...
Það gæti skýrt þetta - þeas að konan sé veik og svo er ég bara með 2 karla.. skil samt ekki hvað getur verið að hjá henni?
Það gæti skýrt þetta - þeas að konan sé veik og svo er ég bara með 2 karla.. skil samt ekki hvað getur verið að hjá henni?