Til sölu / skipti / óska eftir (nýtt-neðsta svar)
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Til sölu / skipti / óska eftir (nýtt-neðsta svar)
Er með three-spot gourami (sjá mynd) (7-10cm) - 1000kr
Tveir litlir gullfiskar, hvítur og appelsínugulur - 1000kr saman.
- er líka til í skipti á öðrum fiskum.
Fiskarnir eru gefins, eða sem skipti á öðrum fiskum, er opin fyrir flestum fiskum sem þurfa ekki stærra búr en 160l og lyndir vel við aðra fiska.
Vantar:
Hitara fyrir 60l búr (sárvantar),
120-300l fiskabúr ódýrt (búið)
Mynd af gourami (kann ekki á þessa vél svo hún er alls ekki góð):
Appelsínuguli gullfiskurinn:
Hvíti gullfiskurinn:
Tveir litlir gullfiskar, hvítur og appelsínugulur - 1000kr saman.
- er líka til í skipti á öðrum fiskum.
Fiskarnir eru gefins, eða sem skipti á öðrum fiskum, er opin fyrir flestum fiskum sem þurfa ekki stærra búr en 160l og lyndir vel við aðra fiska.
Vantar:
Hitara fyrir 60l búr (sárvantar),
120-300l fiskabúr ódýrt (búið)
Mynd af gourami (kann ekki á þessa vél svo hún er alls ekki góð):
Appelsínuguli gullfiskurinn:
Hvíti gullfiskurinn:
Last edited by bryndis on 18 Dec 2008, 01:59, edited 3 times in total.
er med hitari man ekki alveg 50 watt eda 150 watt. hvada stor er f 60L burid? vesitu hvad stor er fyrir 80L bur? kannski vid getum skipta? er gourami kunna vel med gullfiskum?
eg held ekki, gourami adeins prakari... gourami passi ekki med gullfiskum bara a matarbord hvar getur fengid svona storan gourami?:)
eg held ekki, gourami adeins prakari... gourami passi ekki med gullfiskum bara a matarbord hvar getur fengid svona storan gourami?:)
Last edited by dragonfly on 12 Dec 2008, 12:20, edited 1 time in total.
Flestir segja að ekkert passi með gullfiskum, nema kaldvatnsfiskar.. Ég er með bardagafisk með þar sem hann þolir kaldara vatn. Bardagafiskar og gourami eru báðir labýrintufiskar (já, ég var að lesa af síðunni hjá FF;)), en ég stórefast um að gouraminn getur verið í köldu vatni? Ég amk myndi ekki setja þá saman..
Dragonfly: Ef þú værir til í að skipta á hitaranum og 2 gullfiskum þá væri ég til í að borga e-rn mismun ef hitarinn er í góðu lagi.
Vill enginn gourami? Ég gæti þessvegna boðið uppá heimsendingu! (ef þið eruð stödd í rvk og nágrenni)
Dragonfly: Ef þú værir til í að skipta á hitaranum og 2 gullfiskum þá væri ég til í að borga e-rn mismun ef hitarinn er í góðu lagi.
Vill enginn gourami? Ég gæti þessvegna boðið uppá heimsendingu! (ef þið eruð stödd í rvk og nágrenni)
mér er sagt að gourami geti vel verið með gullfiskum.... það er líka spurning í hvaða hita gullfiskarnir eru, þeir þola kaldara vatn en til dæmis er ég með mína í hitaralausu búri en það fer aldrei undir 24°. það er alveg í fínu lagi fyrir gourami fiska!bryndis wrote:Ég þori ekki að segja hvort gouraminn passar vel með gullfiskum, ég er með hann í öðru búri. Getur kannski einhver svarað því?
Já, hitarinn er s.s. kominn, og þar með allt sem ég auglýsti í byrjun.
En mér datt í hug að auglýsa eftir skrauti/rót eða einhverju í búrið? Bara ef þið eigið e-ð sem þið eruð ekki að nota en ekki búin að henda og viljið fá e-ð smá fyrir það.. Kærastinn minn var að stækka við sig og vantar e-ð til að hafa það ekki eins tómlegt, en þetta er svo fáránlega dýrt í búðum :S Ef þið eruð með hugmyndir um hvernig er hægt að gera búrið flott á annan hátt þá væri ég til í góðar hugmyndir
oooog ef þið eruð að grisja til í búrinu og eruð með plöntur sem ég gæti keypt fyrir lítið - senda mér skilaboð
En mér datt í hug að auglýsa eftir skrauti/rót eða einhverju í búrið? Bara ef þið eigið e-ð sem þið eruð ekki að nota en ekki búin að henda og viljið fá e-ð smá fyrir það.. Kærastinn minn var að stækka við sig og vantar e-ð til að hafa það ekki eins tómlegt, en þetta er svo fáránlega dýrt í búðum :S Ef þið eruð með hugmyndir um hvernig er hægt að gera búrið flott á annan hátt þá væri ég til í góðar hugmyndir
oooog ef þið eruð að grisja til í búrinu og eruð með plöntur sem ég gæti keypt fyrir lítið - senda mér skilaboð