720 lítra Monsterbúr
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Það er sjaldan sem maður nær myndum af Black Ghost hnífafiskinum, hann er yfirleitt í felum á daginn og fyrir utan það er ekki auðvelt að ná góðum fókus á svartan fisk. Hann var óvenjumikið á ferðinni áðan og ég reyndi að ná því á mynd:
African Tiger Fish:
Og Trimac sem er loksins loksins farinn að sýna smá liti, Buttikoferi sem var í búrinu þar til í gær var búinn að vera leiðinlegur við hann og Trimac alltaf í felum:
svona hefur hann verið síðustu tvo mánuði:
African Tiger Fish:
Og Trimac sem er loksins loksins farinn að sýna smá liti, Buttikoferi sem var í búrinu þar til í gær var búinn að vera leiðinlegur við hann og Trimac alltaf í felum:
svona hefur hann verið síðustu tvo mánuði:
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
ég hef enga reynslu af þessum fiskum en ég spurði á erlendu spjalli hvor texasinn þetta væri og þetta voru svörin:
Looks like Herichthys Carpinits
definitely a carpinitis
I agree with the above. Very nice carpintis
that looks like a H. Carpintis 'Blue Texas'
Very nice Carpintis
andri yours is a carpinte
deff a carpintis
enginn sagði cyano, og þetta kom frá fólki sem hefur reynslu af þessum tegundum þannig ég held ég haldi mig við carpinte.
Ekki að það skipti máli þar sem fiskurinn er dauður en það er betra að hafa eitthvað á bakvið staðreyndir sem þú setur fram.
Looks like Herichthys Carpinits
definitely a carpinitis
I agree with the above. Very nice carpintis
that looks like a H. Carpintis 'Blue Texas'
Very nice Carpintis
andri yours is a carpinte
deff a carpintis
enginn sagði cyano, og þetta kom frá fólki sem hefur reynslu af þessum tegundum þannig ég held ég haldi mig við carpinte.
Ekki að það skipti máli þar sem fiskurinn er dauður en það er betra að hafa eitthvað á bakvið staðreyndir sem þú setur fram.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Fór í Dýragarðinn áðan að skoða nýju sendinguna og veiddi mér 5xRopefish í búrið. Ég var lengi með þrjá stóra en seldi þá í sumar þegar ég var að bæta við ameríkusíkliðunum, enda gætu þeir endað í kjaftinum á þeim. Nú er ég að fjarlægja ameríkusíkliðurnar og eru Ropefish því velkomnir aftur...
Þeir mældust 24-27cm og mér sýnist þetta vera 4xkk og 1xkvk.
Það kom lifandi fóður til þeirra líka og ég prófaði lifandi blóðorma, algjör snilld að gefa þetta!
Þeir mældust 24-27cm og mér sýnist þetta vera 4xkk og 1xkvk.
Það kom lifandi fóður til þeirra líka og ég prófaði lifandi blóðorma, algjör snilld að gefa þetta!
- kiddicool98
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Ekkert pláss ?, það er alltaf til pláss
Ég mæli með því að byggja pall í svefniherberginu sem er með flöt sem er aðeins stærri en rúmmið (Kanski eins og ef rúmmið er 200x200 að smíða pallinn þá 220x210) hækka pallinn upp með löppum þannig að það sé í svona 180-200cm, setja netta stiga sitt hvoru megin upp við vegginn
Setja síðan eitt risa búr undir rúmmið sem væri þá kanski 190x190x80 sem gerir 2888 Lítra
Ég mæli með því að byggja pall í svefniherberginu sem er með flöt sem er aðeins stærri en rúmmið (Kanski eins og ef rúmmið er 200x200 að smíða pallinn þá 220x210) hækka pallinn upp með löppum þannig að það sé í svona 180-200cm, setja netta stiga sitt hvoru megin upp við vegginn
Setja síðan eitt risa búr undir rúmmið sem væri þá kanski 190x190x80 sem gerir 2888 Lítra
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- Andri Pogo
haha já þetta er ágæt hugmynd bara!
annars er búin að vera mjög vond lykt af vatninu síðustu daga og búrið mjög skýjað - vatnið virðist vera gruggugt en ætli búrið sé ekki með eitthvað cycle í gangi sem orsakar lyktina og gruggið?
Það er ~2 vikur síðan búrið var sett upp á nýja staðnum, það fór alveg nýtt vatn í en dælurnar voru "skítugar". Fyrstu vikuna var allt í góðu með vatnið en nú seinni vikuna byrjaði vatnið að verða skýjað og illalyktandi.
Ég hef verið að gera 50%+ vatnsskipti á svona 3 daga fresti til að reyna að ná þessu góðu og til að koma í veg fyrir einhvern eiturtopp því ég hef heyrt að regluleg vatnsskipti koma í veg fyrir eiturtoppa í vatninum meðan á cycle stendur (ef þetta er cycle) en svo sá ég þetta sem ég vissi ekki:
Bara bíða eftir að þetta líður hjá? Ég hef þá aðallega áhyggjur af fiskunum ef einhver eiturtoppur myndast?
Ég hef verið að fylgjast með nítrat og nitrit en það mælist lítið sem ekkert.
edit: reyndar skolaði ég burt drulluna sem lá á botninum á tunnudælunum fljótlega eftir að ég setti búrið upp aftur því það var orðið langt síðan ég gerði það síðast, ég skipti líka um bómulinn/filtið og skolaði media efnið uppúr fiskabúrsvatninu og hélt því að það væri í góðu lagi, kannski hefur það komið búrinu í ójafnvægi?
annars er búin að vera mjög vond lykt af vatninu síðustu daga og búrið mjög skýjað - vatnið virðist vera gruggugt en ætli búrið sé ekki með eitthvað cycle í gangi sem orsakar lyktina og gruggið?
Það er ~2 vikur síðan búrið var sett upp á nýja staðnum, það fór alveg nýtt vatn í en dælurnar voru "skítugar". Fyrstu vikuna var allt í góðu með vatnið en nú seinni vikuna byrjaði vatnið að verða skýjað og illalyktandi.
Ég hef verið að gera 50%+ vatnsskipti á svona 3 daga fresti til að reyna að ná þessu góðu og til að koma í veg fyrir einhvern eiturtopp því ég hef heyrt að regluleg vatnsskipti koma í veg fyrir eiturtoppa í vatninum meðan á cycle stendur (ef þetta er cycle) en svo sá ég þetta sem ég vissi ekki:
Ef vatnsskipti hjálpa ekki gegn þessu, hvað skal þá gera?Squinchy wrote: Ef vatnið er hvítt er vatnið fullt af bakteríu sem er að nærast á næringarefnum í vatninu (Ekki rotnuðu fóðri) þannig að vatnskipti munu ekki fjarlægja þessa bakteríu heldur mun það auka fæðu fyrir bakteríuna og hún mun þrífast lengur í búrinu
Bara bíða eftir að þetta líður hjá? Ég hef þá aðallega áhyggjur af fiskunum ef einhver eiturtoppur myndast?
Ég hef verið að fylgjast með nítrat og nitrit en það mælist lítið sem ekkert.
edit: reyndar skolaði ég burt drulluna sem lá á botninum á tunnudælunum fljótlega eftir að ég setti búrið upp aftur því það var orðið langt síðan ég gerði það síðast, ég skipti líka um bómulinn/filtið og skolaði media efnið uppúr fiskabúrsvatninu og hélt því að það væri í góðu lagi, kannski hefur það komið búrinu í ójafnvægi?
- Andri Pogo