Tjörnin mín

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

hmmmm :roll:

ég hef aldrei séð Fíl fljúga en ég hef séð Fýl fljúga og nokkuð oft meira að segja :)

og haldið á einum :)

en í sambandi við tjörnina, þá er hún alveg svaka flott :) gæti trúað því að fugl hafi farið i tjörnina, ef ég væri þú þá myndi ég setja gróft net yfir til öryggis. eða bara sækja haglarann :)
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

siggi86 wrote:Þetta er sagt, að þú getir sett þá í frystinn og tekið þá aftur út og þá lifna þeir...
prófaðu það :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

siggi86 wrote:Ég er líka með froska ef þú vilt prófa... :) ættu að þola það, það er sagt að þú getur sett frosk í frysti og hann sofnar bara sama hversu lengi og svo bara lifnar hann við þegar hann þyðnar.. :)
Það er nú ekki rétt , skiptir máli hvaðan froskurinn kemur. Maður setur ekkert hitabeltisfrosk í frysti og hann lifir það af :roll: enda aldrei kynnst svona kulda áður.

http://allaboutfrogs.org/weird/strange/freeze.html

Hérna er smá um froskategund eða tegundir sem að lifa mjög norðarlega og grafa sig undir laufblöð og fleira og fara svo í dvala. Þeir gætu t.d ekkert bara verið í vatni og frosið þar fastir í margar vikur og lifnað svo við þar sem að þeir halda smá á sér hita með því að fara undir efsta lagið á jörðinni. Þessi tegund af froskum er þeim eiginleikum gædd að hún er með svakalega mikið af glúkósa í líkamanum sem að er tegund af sykru. Þetta virkar sem frostlögur og kemur í veg fyrir að líffærin skemmast. Þannig að aðeins fáar tegundir froska gætu þetta sem að þú ert að tala um þannig að ekki vera að ráðleggja fólki að fá sér einhverja hitabeltisfroska þar sem að þeir munu aldrei nokkurn tímann lifa í kaldri tjörn :roll: það þarf mikla þróun á frosknum til að það geti orðið :P
200L Green terror búr
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Jæja það var ekki Gulli sem hoppaði uppúr heldur einn af ónefndu fiskonum slör gullfiskur þá eru íbúarnir 19
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Jæja langt síðan ég sagði ykkur frá Tjörninni, en hún er búinn að vera stöðug í 20-22° núna síðan ég setti allan búnaðinn við hana s.s setti rtv loka(er ekki allveg viss hvað hann heitir) þetta er samsagt loki sem er á rörinu sem heita vatnið fer í tjörnina og það er nemi á honum sem er ofaní tjörninni þannig þegar tjörnin fer fyrir neðan 20° hleypur hann vatni í gegnum sig svo þegar hún er orðin 20-22° þá lokar hann en ég hef engar áhyggjur af hitastiginu í vetur hún á allveg að geta verið stöðug í 20°, það voru pöntuð ljós í hana um Daginn og eru þau loksins komin og voru sett í tjörnina áðann ( eru ofaní tjörninni ) kem með myndir af þessu á morgunn :D
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
lilja karen
Posts: 536
Joined: 14 Oct 2007, 21:21
Location: Akureyri. 17 ára

Post by lilja karen »

Hún lýtur bara rosalega vel út hjá þér strákur ! :wink: :D
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Jæja komnar myndir af þessu öllu saman, kom með Einn Karpa sem var í Dýragarðinum veit samt ekki hvaða tegund hann er mjöög líkur silungi en allir uggar og sporður er eldrautt það var líka ein vatnalilja að Blómstra :D það Kom frost í nótt og klaki á dúknum í kringum Tjörnina en tjörnin var í 20° hún á eftir að haldast svoleiðis í allan vetur, einu áhyggjurnar sem ég hef er að yfirfallið á tjörninni á ekki eftir að halda í við hana það munar 2 cm uppá að það fljóti uppúr því, er að spá í að setja bara anna í hinum endanum á tjörninni :) en Myndir :D

Image
Fyrsti fiskurinn sem dó þessi fannst á bakkanum og er það dulin ráðgáta hvernig hann komst þangað þar sem of hátt er fyrir hann til að hoppa

Image
erum við að tala um Keppnis Tjörn eða hvaað? :D

Image

Image

Þetta eru 3 Ljós frá Oase sem voru pöntuð á netinu þessi ljós eru allgjöör snild fullt af litum til að hafa á þeim og svona :D
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

flottur fossinn :)
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Langt síðan maður hefur Sagt frá tjörninni en fiskarnir eru ekkert smá STÓRIR!!!! Ætla sýna ykkur myndir af henni

Image
Tjörnin í 20° Þessi mynd reyndar gömul en Hitamælirinn sýnir það sama núna Lofthitinn er 0°

Image
Rauðuggi Ekkert smá flottur fiskur, ef einhver lumar á tegundarheitinu á honum má hann segja mér það :D

Image
Tjörn í Vetrar ríki

Image
Boltarnir mínir getið séð myndir af þeim á hinum síðonum þegar margir af þeim voru undir 10 cm, núna eru þeir langt leiðina komnir í 35 cm

Image
Skipti um filter á ljósonum þau eru 3, 2 eru rauð og 1 Grænt

Image
Myndirnar ekki góðar þar sem það er Svakaleg snjókomma

Þetta er Sennilegasta Hæsta tjörn á íslandi, hún er tæplega 190 M yfir Sjávarmáli :D
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
jeg
Posts: 701
Joined: 30 Aug 2007, 22:58
Location: Hrútafjörður
Contact:

Post by jeg »

Flott maður.
Gaman að þessu sko.
diddi
Posts: 663
Joined: 16 Mar 2008, 23:49
Location: Reykjavík
Contact:

Post by diddi »

vá maður ekkert smá flott tjörn :O en hvað er kostnaðurinn kominn uppi svona af smá forvitni :)
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Ég þarf greinilega að bæta öðrum matara við í tjörnina mína - mínir koiar eru búnir að stækka helling, en ekki nærri því svona mikið :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Keli ertu búinn að fá þér sjálfvirkann matara? þessir fá að borða 1-3 á dag og tjörnin 20° allan sólahringinn
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Post by keli »

Jamm búinn að hafa matara síðan í ágúst/september... Hinsvegar gefur hann frekar lítið þar sem tromlan þarf að endast í amk 2 vikur hjá mér. Þannig að fiskarnir fá bara að éta þannig að þeir tóri, en stækki ekki jafn hratt og ef maður gæfi oftar og meira :) Tjörnin er venjulega í 16-20 gráðum hjá mér, sjá hér. (Hitamælirinn er rétt hjá frárennslinu, þannig að tjörnin er líklega aðeins heitari en þetta, og síkliðurnar halda sig venjulega í heitari endanum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
lilja karen
Posts: 536
Joined: 14 Oct 2007, 21:21
Location: Akureyri. 17 ára

Post by lilja karen »

Þetta er nú bara flott hja þer .. ! :o :P
Inga Þóran
Posts: 1482
Joined: 20 May 2007, 01:16
Location: rvk

Post by Inga Þóran »

úúú glæsilegt..
Svavar
Posts: 385
Joined: 03 Sep 2007, 08:51
Location: Sauðárkróki

Post by Svavar »

Glæsilegt hjá þér.
Diskus og aðrir skrautfiskar.

Heimasíða http://www.facebook.com/#!/pages/Skraut ... 2348325143
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Jæja núna komu 4 nýjir íbúar í tjörnina, Það eru 3 styrjur 2 Albinó styrjur og ein Demanta Styrja Svo einn Tancho Gullfiskur, En styrjurnar fékk ég í jólagjöf frá Gunsa og Kidda, Takk Æðislega fyrir Strákar!! :D ég fór í dag og tók fullt af misgóðum myndum það var bara smá gola þannig ég náði ekki góðum myndum af styrjonum

Image
Þetta er Gulur þessi minni( high quality Koi) og Únó(Evrópskur Koi)

Image
Þetta er hún Eva

Image
Koiar, þarna er Bjössi í forystu hann á að vera svokallaður forystu Koi(hann er allveg hvítur) svo sést þarna í Sabínu hún er High Quality og er hvít rauð og svört

Image
Þarna er Gulur

Image
Önnur Albinó Styrjan, smá öldur á tjörninni þannig hún virðist vera öll bækluð

Image
Ein mynd af grynningonum, þarna sést í blómapottana

Image

Ætla ég svo aftur að Þakka Kidda og Gunsa fyrir Gjöfina! :D
Last edited by Arnarl on 14 Dec 2008, 18:45, edited 1 time in total.
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
kiddicool98
Posts: 907
Joined: 04 Sep 2008, 16:13
Location: 104 rvk
Contact:

Post by kiddicool98 »

hvaða tegund er hún Eva?
kristinn.
-----------
215l
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Gullfiskur? :D held að þetta sé bara oranda Gullfiskur hún var merkt XXL í búðini
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
kiddicool98
Posts: 907
Joined: 04 Sep 2008, 16:13
Location: 104 rvk
Contact:

Post by kiddicool98 »

oranda eru svona,eins og heilinn komi útúr hausnum.

svona:
Image

er ekki líklegra að þetta sé pearl scale:
http://www.dkimages.com/discover/previe ... 010316.JPG

eða er hún oranda og heilaæxlið eins og é kalla það sést ekki á myndinni?[/img]
kristinn.
-----------
215l
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

þetta er svo kallaðar rauðhettur eða red cap oranda sem þú póstaðir mynd af, nei þetta er ekki pearl scale
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
kiddicool98
Posts: 907
Joined: 04 Sep 2008, 16:13
Location: 104 rvk
Contact:

Post by kiddicool98 »

okei segjum bara að þetta sé oranda.
kristinn.
-----------
215l
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

kiddicool98 wrote:okei segjum bara að þetta sé oranda.
Það þarf ekkert að sættast á að þetta sé oranda.
Þetta er augljóslega oranda.
User avatar
kiddicool98
Posts: 907
Joined: 04 Sep 2008, 16:13
Location: 104 rvk
Contact:

Post by kiddicool98 »

ókei ég sá bara ekki heilaæxlið á myndinni
kristinn.
-----------
215l
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

það eru bara red cap oröndur sem eru með "heila æxli", En ég gelymdi að segja það að ég fann svona 2 cm Gullfiska seiði í tjörninni :D Veit ekki hvað þau eru mörg ég sá bara eitt og stökk og náði í háf svo þegar ég kom til baka fann ég það ekki því það var kominn svo mikill vindur og það er allveg brúnt.
Minn fiskur étur þinn fisk!
User avatar
Squinchy
Posts: 3298
Joined: 24 Jan 2007, 18:28
Location: Rvk

Post by Squinchy »

Snilld
Kv. Jökull
Dyralif.is
User avatar
jeg
Posts: 701
Joined: 30 Aug 2007, 22:58
Location: Hrútafjörður
Contact:

Post by jeg »

Vá gaman :D
Spennandi að vita hvort það kemst upp og hvort það séu fleirri.
User avatar
Arnarl
Posts: 1233
Joined: 15 Feb 2008, 22:26

Post by Arnarl »

Já það verður gaman að fá svona sinn "stofn" í tjörnina en ég var orðinn þreyttur á að kaupa alltaf 1 Lítra poka af fóðri þannig ég bað Kidda að Panta fyrir mig 7,5 kg sem kom í stórum Kassa, í kassanum eru svo 2 stórir pokar :D Ég pantaði þetta á föstudeginum og hálf tíma seinna var þetta komið niðrí búð :-)
Minn fiskur étur þinn fisk!
Gudmundur
Posts: 2115
Joined: 20 Sep 2006, 14:30
Location: Kópavogur
Contact:

Post by Gudmundur »

Arnarl wrote:það eru bara red cap oröndur sem eru með "heila æxli",
Allir fiskar sem eru Oranda eru með "heilaæxli"
og hvítur fiskur með rautt á haus er Tancho
þannig að þetta er Tancho oranda ef við erum að fara nánar út í þetta á asíska vísu
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
Post Reply