Hvað eru gubby lengi með seiðin
Hvað eru gubby lengi með seiðin
Vill einhver segja mér það.
ok nennti ekki að búa til nýjan þráð enda algjörlega óþarfi fyrir nýja spurningu..
Þú segir að þær séru með seiðin í 21-30 daga. ok þegar ég fékk gúbbý kelluna mína fyrstu þá var hún ágætlega feit... viku seinna enþá feitari og svört aftast við gotholuna
Núna er liðinn rétt rúmur mánuður síðan ég fékk hana og ekkert komið enþá..
Ætti ég að gera einhvað.? setja hana í fötu inní lokaðan skáp í nokkra klst eða bara láta hana vera? hún er fáranlega feit miðað við nýju kellinguna og fyrir sona viku lá hún bara á botninum og inná milli synti hún upp og niður eftir glerinu og svo bara stopp á botninum eða við yfirborðið...
What should I do?
Þú segir að þær séru með seiðin í 21-30 daga. ok þegar ég fékk gúbbý kelluna mína fyrstu þá var hún ágætlega feit... viku seinna enþá feitari og svört aftast við gotholuna
Núna er liðinn rétt rúmur mánuður síðan ég fékk hana og ekkert komið enþá..
Ætti ég að gera einhvað.? setja hana í fötu inní lokaðan skáp í nokkra klst eða bara láta hana vera? hún er fáranlega feit miðað við nýju kellinguna og fyrir sona viku lá hún bara á botninum og inná milli synti hún upp og niður eftir glerinu og svo bara stopp á botninum eða við yfirborðið...
What should I do?
Ekkert - retired
gotfiskar, eins og guppy og molly t.d. geta haldið í sér seiðinum ef kerlurnar eru stressaðar. Gott er að setja þær í fötu, upp í skáp, með kannski smá gróðri í og auðvitað vatni. Því hærri uppi sem fatan er, því betra, hiti leitar upp á við og hitar í leiðinni vatnið í fötunni.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
ég setti einu sinni guppy kerlingu í lítið glas yfir nótt, hélt að hún væri með bloat og ætlaði að gefa henni smá séns áður en ég sturtaði henni. Um nóttina gaut hún um 30 seiðum.
Ef það er dimmt hjá henni þá á hún erfiðara með að sjá seiðin og getur þessvegna ekki étið þau. Fylgstu bara með, hvort það koma seiði og taktu þau jafnóðum, best að hafa þau í netseiðabúri sem þú hefur í aðalbúrinu.
Ef það er dimmt hjá henni þá á hún erfiðara með að sjá seiðin og getur þessvegna ekki étið þau. Fylgstu bara með, hvort það koma seiði og taktu þau jafnóðum, best að hafa þau í netseiðabúri sem þú hefur í aðalbúrinu.
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
Allright. settum 50/50 vatn í vatnskönnuna og settum hana uppí skáp inní eldhúsi. vonum að þetta hjálpi greyinu einhvað. henni virtist nú samt ekkert lýtast á þetta hehe. nú kikir maður bara á hana aftur í fyrramálið og ef einhvað er komið fer maður og reddar sona netabúri. eða setur bara l´tið plastbox í búrið. annars munu skalarnir, black ghostinn og bardagafiskurinn fá hlaðborð O.o
Ekkert - retired
Jæja. þar kom að því. settum gúbbý kelluna feitu í krúsina í gær uppí skáp. svo þegar við vöknum í morgun er hún orðin grönn og fín og enginn svartur blettur á henni. og rúmlega 20 lítil seiði syndandi um allt. húnhefur greynilega náð að éta helling þrátt fyrir myrkrið :s
en 20+ er skárra en ekki neitt segji ég bara. verst að ég get ekki slept greyjunum næstum því strax útí búrið þar sem að þetta verður ekkert nema smá biti fyrir skalana og Black ghostinn og bardagakallinn. :s
ætti maður að fjárfesta í sona gotbúri eða einhvejru álíka?
en 20+ er skárra en ekki neitt segji ég bara. verst að ég get ekki slept greyjunum næstum því strax útí búrið þar sem að þetta verður ekkert nema smá biti fyrir skalana og Black ghostinn og bardagakallinn. :s
ætti maður að fjárfesta í sona gotbúri eða einhvejru álíka?
Ekkert - retired
Gotbúr eru amk ansi mikið betri en litlar krukkur
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Jæja. ég ´tok semsagt seiðin úr könnuni og setti í sér gotbúr og tók gubbý kelluna frá aftur og setti inní skáp aftur. núna er hún búin að vera þar í allan dag og ég áhvað að kíkja á hana en ekkert komið. getur verið að 23 stk af seiðum sé það eina?
fynst það frekar lítið miðað við þær tölur sem maður hefur heyrt....
þegar ég setti hana aftur í könnuna þá var hún enþa eins og hún væri pínu feit og með smá svart aftast. en svo núna er hún jafn feit svosem en ekki með neitt svart en búin að skíta slatta...
Er þetta þá bara búið eða á e´g að hafa hana einhvað lengur þarna? og þá hvað lengi?
fynst það frekar lítið miðað við þær tölur sem maður hefur heyrt....
þegar ég setti hana aftur í könnuna þá var hún enþa eins og hún væri pínu feit og með smá svart aftast. en svo núna er hún jafn feit svosem en ekki með neitt svart en búin að skíta slatta...
Er þetta þá bara búið eða á e´g að hafa hana einhvað lengur þarna? og þá hvað lengi?
Ekkert - retired
mínar guppy kvk gutu u.þ.b 10-40 seiðum í einu, auðvitað voru einhver étin og svo einhver dauð eða vanþroska og dóu stuttu seinna. Þær voru ekki mjög stórar en samt sæmilegar. Þær stóru sem eignast alveg 100-150 stk, eru líka ---------------------------- svona stórar.
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L