malarryksuga

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
kiddicool98

malarryksuga

Post by kiddicool98 »

ég var að kaupa mér svona malarriksugu sem er líka hægta ð nota til að millifæra vatn én spurningin er hvernig nota ég hana???
kristinn.
-----------
215l
keli

Post by keli »

Sjúga.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Squinchy

Post by Squinchy »

RTFM ;)

Hvaða tegund er þetta ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

á ég að sjúga með munninum? þetta er karlie.
kristinn.
-----------
215l
Vargur

Post by Vargur »

Þú þarft væntanlega að sjúga með munninum til að koma renslinu af stað,
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

virkar alveg svakalega vel.
kristinn.
-----------
215l
Sirius Black

Post by Sirius Black »

hehe ég prófaði einu sinni að sjúga með munninum og það geri ég ekki aftur :P fékk fullt upp í mig. Eftir það fann ég nýja aðferð og hún virkar alltaf, en þá fylli ég stóra stútinn (sem er ryksugað með) af vatni (held svona á hlið) . Svo lyfti ég stútinum upp í loft og þá byrjar að renna niður í slönguna og áður en allt vatnið er búið úr stóra stútnum þá skelli ég því aftur ofan í búrið :) og rennslið er komið í gang. Finnst þetta mun betra heldur en að sjúga og fá svo allt fiskadótið upp í sig :roll:
200L Green terror búr
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

hehe,ég fékk nú ekkert uppí mig ég saug bara aðeins og hætti að sjúga og það sér um afgangi sjálft
kristinn.
-----------
215l
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

Sirius Black wrote:hehe ég prófaði einu sinni að sjúga með munninum og það geri ég ekki aftur :P fékk fullt upp í mig. Eftir það fann ég nýja aðferð og hún virkar alltaf, en þá fylli ég stóra stútinn (sem er ryksugað með) af vatni (held svona á hlið) . Svo lyfti ég stútinum upp í loft og þá byrjar að renna niður í slönguna og áður en allt vatnið er búið úr stóra stútnum þá skelli ég því aftur ofan í búrið :) og rennslið er komið í gang. Finnst þetta mun betra heldur en að sjúga og fá svo allt fiskadótið upp í sig :roll:
þú hefur verið að sjúga af miklum ákafa :shock:
-Andri
695-4495

Image
Sirius Black

Post by Sirius Black »

Andri Pogo wrote:
Sirius Black wrote:hehe ég prófaði einu sinni að sjúga með munninum og það geri ég ekki aftur :P fékk fullt upp í mig. Eftir það fann ég nýja aðferð og hún virkar alltaf, en þá fylli ég stóra stútinn (sem er ryksugað með) af vatni (held svona á hlið) . Svo lyfti ég stútinum upp í loft og þá byrjar að renna niður í slönguna og áður en allt vatnið er búið úr stóra stútnum þá skelli ég því aftur ofan í búrið :) og rennslið er komið í gang. Finnst þetta mun betra heldur en að sjúga og fá svo allt fiskadótið upp í sig :roll:
þú hefur verið að sjúga af miklum ákafa :shock:
Hehe saug þangað til fór að renna niður slönguna en í eitt skipti var ég ekki nógu fljót að skipta yfir í fötuna frá munninum :P þannig að ég held mig við mína aðferð :D
200L Green terror búr
Elma

Post by Elma »

það er alveg nóg að sjúga bara til að koma rennslinu af stað, þarf ekki alveg að fara (næstum) upp í mann, svo þetta virki :wink:
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Post Reply