Ancistrur til sölu.

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

pípó wrote:Á ca 50 stykki til af ca 2 cm og verður ekki meira til í bráð,þannig að nú er síðasti séns að fjárfesta í þessum snilldar hreinsigræjum,300 kall stykkið, og plís sendið mér bara ep.
Fyrir ykkur fiskimann, Eirík og hina sem ekki treysta sér fyllilega til að senda ep þá gerði ég uppkast fyrir ykkur.
Copy/pastið bara textan og sendið pípó, tilvalið er að bæta sjálfur inn upplýsingum um hvenær þið getið helst komið osf.

Sæll pípó,
ég væri til í að kaupa af þér XX (setjið inn tölu) ancistur.
Hvernig er best fyrir mig að nálgast þær ?
User avatar
pípó
Posts: 1172
Joined: 05 Apr 2007, 09:28

Post by pípó »

Takk fyrir þetta Vargur,og mig langar til að bæta einu við,ég er ekki með heimsendingar þjónustu.
User avatar
EiríkurArnar
Posts: 475
Joined: 30 Nov 2008, 21:18
Location: Garður

Post by EiríkurArnar »

Er ég semsagt barn ?

Það tekur mig minnst 2 tíma að fara að sækja þær og þann tíma hef ég ekki fyrir jól...kaupa gjafir handa konunni og svona :P
User avatar
pípó
Posts: 1172
Joined: 05 Apr 2007, 09:28

Post by pípó »

Ef ég bið um fyrirspurnir í ep þá vill ég hafa það þannig,ég get ekki af því gert þó fólk eigi eftir að kaupa jólagjafir eða eitthvað annað og hafi ekki tíma til að sækja þetta til mín,eins og ég sagði þá er ég ekki með heimsendingar og nenni ekki að fá póst um áhuga á að fá ancistrur og hvort ég geti ekki komið með þær til viðkomandi af því að viðkomandi hafi ekki tíma eða er bíllaust,ef fólk getur ekki sótt þá sleppið því að senda mér póst.
User avatar
EiríkurArnar
Posts: 475
Joined: 30 Nov 2008, 21:18
Location: Garður

Post by EiríkurArnar »

vó, þetta er ekkert mál sko. Þar sem þetta er spjallþráður þá hélt ég að það væri ekkert mál að skrifa þar inná. óþarfi að taka svona hluti nærri sér. auðvitað getur þú ekkert gert að því þó fólk eigi eftir að gera þetta og hitt, en það hlýtur að vera í lagi að fá upplýsingar hvar þú ert á landinu og svara svo samkvæmt því. ég er t.d. á suðurnesjunum, gerir mér erfiðara fyrir að fara lengra í burtu yfir hátíðirnar. Ekki bjóst ég við að þetta svar mitt myndi valda svona miklum usla :shock:
biðst bara forláts ef ég hef eytt tíma þínum, en það var alls ekki meiningin mín. Gangi þér bara vel að selja ancistrurnar :wink:
kv. Eiríkur
User avatar
Jaguarinn
Posts: 1141
Joined: 20 Oct 2007, 16:07

Post by Jaguarinn »

:crazy:
:)
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

söluþráður er ekki spjallþráður, ef fólk biður um ep, þá ætti ekki vera erfitt að fara eftir því. t.d ef seljandi vill ekki óþarfa pósta inn á söluþráðinn sinn.

mynni á það sem Pípó skrifaði

pípó skrifaði:
Á ca 50 stykki til af ca 2 cm og verður ekki meira til í bráð,þannig að nú er síðasti séns að fjárfesta í þessum snilldar hreinsigræjum,300 kall stykkið, og plís sendið mér bara ep.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
User avatar
EiríkurArnar
Posts: 475
Joined: 30 Nov 2008, 21:18
Location: Garður

Post by EiríkurArnar »

já ekkert mál, vissi greinilega ekki betur, enda sagði ég þetta allt í góðu, vildi engin rifrildi :wink:
Segi bara gleðileg jól :)
kv. Eiríkur
User avatar
Petur92
Posts: 193
Joined: 15 Dec 2008, 18:12
Location: Reykjavík

Post by Petur92 »

eitthverjar eftir ? :)
Pétur
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Petur92 wrote:eitthverjar eftir ? :)
Meðan það er ekki búið að taka annað fram þá má líklega gera ráð fyrir því.
Er ekki bara málið að senda pípó ep eins og hann biður um.
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

pípó er tiltölulega meinlaus.... bara tala við hann beint og maður fær mjög skýr svör!
Post Reply