Saltmeðferð
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- EiríkurArnar
Saltmeðferð
Hvernig þola fiskarnir mínir salt meðferð ?
2 Skalar
4 Gúbbí
10 Neon tetrur
1 bardagafiskur
1 ryksuga ancistra að ég held
Nýir
2 black molly
1 Plattý
Ein gúbbý kellan er með eitthverja veiki og lyfin við hvítblettaveiki dugðu ekki þannig að það spurning hvort þetta sé eitthvað annað og langaði mig að prófa að salta og sjá hvort hún lagist.
2 Skalar
4 Gúbbí
10 Neon tetrur
1 bardagafiskur
1 ryksuga ancistra að ég held
Nýir
2 black molly
1 Plattý
Ein gúbbý kellan er með eitthverja veiki og lyfin við hvítblettaveiki dugðu ekki þannig að það spurning hvort þetta sé eitthvað annað og langaði mig að prófa að salta og sjá hvort hún lagist.
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
Vargur 2-3 matskeiðar á 10 l af vatni er það ekki svolítið mikið ? (ertu vissum að þú sért ekki að tala um teskeiðar) ef ég man rétt þá er talað um að ein teskeið á 10 lítra seu um eitt prómil, og 2 ca 2 prómil á tíu lítra. matskeið á 10 lítra eru um 5 promill þannig að 3 matskeiðara eru um 15 promill. Eitthvað rámar mig í að þetta sé þumalputtareglan en þú leiðréttir mig ef mig er að mismynna.
Reglan sem ég hef farið eftir án vandræða er 1-4 grömm á lítra eftir alvarleika. Venjulega duga 2gr á lítra og það er oftast skammturinn sem ég byrja á.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Svo þarf ekki endilega að salta allt búrið. Það má taka vatn í ílát, salta það og hafa sýktan fisk í því í stutta stund, s.s. 10-30 mín. Þá má gera sterka lausn. Sumir segja það góða aðferð sé um snýkjudýr að ræða.
Rúmmálsmælingar (matskeiðar etc) á salti eru annars óheppilegar þar sem matskeið af mis grófu salt vegur mis mikið. 1 gramm er samt alltaf 1 gram.
Grófa kötlu saltið mitt vegur 1,3 g/mL. Það þýðir að 1 matskeið (sem er 15 mL) vegur rétt tæp 20g. 1 matskeið í 10 litra er því 2g/L eða 2% saltlausn.
Kannski á Vargur við eldhúsmatskeið fremur en mælimatskeið?
Rúmmálsmælingar (matskeiðar etc) á salti eru annars óheppilegar þar sem matskeið af mis grófu salt vegur mis mikið. 1 gramm er samt alltaf 1 gram.
Grófa kötlu saltið mitt vegur 1,3 g/mL. Það þýðir að 1 matskeið (sem er 15 mL) vegur rétt tæp 20g. 1 matskeið í 10 litra er því 2g/L eða 2% saltlausn.
Kannski á Vargur við eldhúsmatskeið fremur en mælimatskeið?
Ég salta reyndar sjálfur mun meira en það ef eitthvað vesen er, ég mæli saltið aldrei sérstaklega, set bara yfirleitt lúku á hverja 10 lítra og það hefur reynst mér vel.Svavar wrote:Vargur 2-3 matskeiðar á 10 l af vatni er það ekki svolítið mikið ? (ertu vissum að þú sért ekki að tala um teskeiðar) ef ég man rétt þá er talað um að ein teskeið á 10 lítra seu um eitt prómil, og 2 ca 2 prómil á tíu lítra. matskeið á 10 lítra eru um 5 promill þannig að 3 matskeiðara eru um 15 promill. Eitthvað rámar mig í að þetta sé þumalputtareglan en þú leiðréttir mig ef mig er að mismynna.
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
Ég er með eina gúbbý kellingu sem er alltaf með eitthverja bletti, finnst þeir verað minnka svo koma bara fleiri. Þetta er ekki svona doppur eins og hvítblettaveikin er nema að þetta sé eitthvað annað afbrigði af henni. Stundum finnst mér eins og hún sé að flagna.
Setti hana í salt í tvo daga og virtist verað lagast alveg helling en ekki allt farið.
Hvað má ég hafa hana lengi í sóttkví án matar í 10l fötu ?
Hún er seiðafull og alveg að springa og vill ég helst ekki missa þessi seiði útí loftið. Þola þau saltið ef að hún skildi gjóta í fötuna ?
Setti hana í salt í tvo daga og virtist verað lagast alveg helling en ekki allt farið.
Hvað má ég hafa hana lengi í sóttkví án matar í 10l fötu ?
Hún er seiðafull og alveg að springa og vill ég helst ekki missa þessi seiði útí loftið. Þola þau saltið ef að hún skildi gjóta í fötuna ?
-
hefur hann ekki bara verið að troða sér einhver staðar og fengið sár? gæti líka verið fungus. Þá er gott að salta og hafa vatnið gott svo þetta versni ekki. Ef þetta virðist vera "loðið" þá er þetta fungus. Ef hann hefur verið að troða sér og 1-2 hreisturflögur hafa losnað þá er þetta sár.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
-
fungus er sveppasýking.
Saprolegnia and Achlya
S: Cotton-like tufts of fungus appear on the body of the fish. As algae grows on the fungus, the fungus turns a brownish color.
A: Fungal infections are secondary infections that can only occur when the fish is already diseased or physically injured.
meðferð: að hækka hitan um 2 gráður, gera 50% vatnaskipti og salta, (eins og talað er um fyrir ofan) þegar sveppurinn er farinn þá á að gera önnur 50% vatnaskipti.
Saprolegnia and Achlya
S: Cotton-like tufts of fungus appear on the body of the fish. As algae grows on the fungus, the fungus turns a brownish color.
A: Fungal infections are secondary infections that can only occur when the fish is already diseased or physically injured.
meðferð: að hækka hitan um 2 gráður, gera 50% vatnaskipti og salta, (eins og talað er um fyrir ofan) þegar sveppurinn er farinn þá á að gera önnur 50% vatnaskipti.
Elma
1x125L og 1x350L
1x125L og 1x350L
-