19 CM Gibbi til sölu --- BÚIÐ

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Bob

19 CM Gibbi til sölu --- BÚIÐ

Post by Bob »

Ég þarf að selja einn af gibbunum hjá mér. Virkilega fallegur og skemtilegur fiskur

Um er að ræða flottann ca 19 cm gibba
Tek enga ábyrgð á mælingunni. var mældur í gegnum glerið á búrinu með tommustokk. ætti að vera nokkuð nákvæmt.

Hægt er að sjá hann á video í þessum posti
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=5689

Það er semsagt stærri gibbinn sem er til sölu eins og er. ættla að láta reyna á þetta með minni gibbann aðeins lengur

Sandurinn sem ég er með í búrinu er svo fínn að hann fer útum allt þegar að gibbinn syndir einhvað smá :) hehe væri geggjaður fiskur í búr með grófum sandi/möl í botninum

Ættla ekki að setja neitt verð á hann heldur ættla ég bara að óska eftir tilboðum í gripinn.

Tilboð óskast í EP!

Er einnig til í að skoða einhver sniðug skipti. eins og t..d á 30-60L búri. ef búrið er gott þá er alltaf hægt að semja um einhvað sniðugt :)

Kemst ekkert alltof oft í tölvu yfir daginn útaf vinnu. en reyni að kíkja inn öðru hvoru. þannig að verið þolinmóð ef þið hafið sent inn tilboð. öllum boðum verður svarað og verður öllum bjóðendum gert kleift að bjóða aftur ef betra boð kemur upp.

Takk fyrir :)
Last edited by Bob on 01 Jan 2009, 19:53, edited 3 times in total.
Ekkert - retired
Bob

Post by Bob »

Vill benda fólki á að vinsamlegast ekki bjóða í gripinn nema með það í huga að taka hann..

Vill benda á þennan þráð
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=9
sem lýsir reglum um sölu og kaup á spjallinu :)

Ef þú hefur áhuga og vilt bjóða í gripinn þá endilega gerðu það en ef þú ert efins hugsaðu þig þá 2 um. nenni ekki að fá tilboð og svo kemur fólk og hættir við :)

Takk fyrir
Ekkert - retired
Bob

Post by Bob »

Gæti jafnvel hugsað mér að skipta á gibbanum og á búri. vantar lítið 30-60L búr með dælu og hitara undir smáfiska :)
Ekkert - retired
Bob

Post by Bob »

Þessi er farinn
Ekkert - retired
Post Reply