Ég var að kaupa mér nýja plöntu og tók ég hana úr pottinum og setti hana útí. Það var eitthvað svona mosadæmi í kringum rótina sem kom svo í ljós að var eitthver svampur til að halda þessu saman. Plantar var búin að liggja þarna með svampinn á sér í 3 daga og einn fiskur er dauður og bardagafiskurinn minn orðinn slappur og gúbbý kellingarnar komnar með eitthvað svart í kringum munninn. Fiskarnir hafa tætt svampinn eða eitthvað í þá áttina.
Búinn að taka plöntuna úr. Hvað á ég að gera ? Nóg að gera 50% vatnaskipti ? eða þarf ég kannski ekki að gera neitt ?
Gúbbý fiskarnir voru frekar slappir í morgun og þegar að bardagafiskurinn var ekki fastur á affallinu þá voru það gúbbý kellingarnar
Ný planta
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- EiríkurArnar
Eins og Sven sagði tengist þetta ekki þessum svampi eða ull sem er um plöntuna.
Oft nenni ég ekki að planta og hendi því bara plöntunni ofan í búrið með öllu draslinu og þannig er það oft í marga daga, fiskunum að meinalausu.
Oft nenni ég ekki að planta og hendi því bara plöntunni ofan í búrið með öllu draslinu og þannig er það oft í marga daga, fiskunum að meinalausu.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar