Ný planta

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
EiríkurArnar

Ný planta

Post by EiríkurArnar »

Ég var að kaupa mér nýja plöntu og tók ég hana úr pottinum og setti hana útí. Það var eitthvað svona mosadæmi í kringum rótina sem kom svo í ljós að var eitthver svampur til að halda þessu saman. Plantar var búin að liggja þarna með svampinn á sér í 3 daga og einn fiskur er dauður og bardagafiskurinn minn orðinn slappur og gúbbý kellingarnar komnar með eitthvað svart í kringum munninn. Fiskarnir hafa tætt svampinn eða eitthvað í þá áttina.
Búinn að taka plöntuna úr. Hvað á ég að gera ? Nóg að gera 50% vatnaskipti ? eða þarf ég kannski ekki að gera neitt ?
Gúbbý fiskarnir voru frekar slappir í morgun og þegar að bardagafiskurinn var ekki fastur á affallinu þá voru það gúbbý kellingarnar :(
Sven

Post by Sven »

Slappleikinn í fiskunum tengist ekki þessum svampi, settu plöntuna aftur í búrið, en án svampsins. Svampurinn er bara til þess að halda raka á rótunum við flutninga en er annars meinlaus. Það er hinsvegar ekki gott að planta svampinum með plöntunni til frambúðar.
EiríkurArnar

Post by EiríkurArnar »

Það er allavega eins og þessir fiskar sem eru búnir að verað narta í þetta hafa fengið svart í kringum munninn.
Tók allan svampinn og henti honum :?
Veit ekki hvort að bardagafiskurinn nái sér...skil samt ekki hvað hefur komið fyrir hann, er allur slappur og með hvítt framaná nefinu.
Ásta

Post by Ásta »

Eins og Sven sagði tengist þetta ekki þessum svampi eða ull sem er um plöntuna.
Oft nenni ég ekki að planta og hendi því bara plöntunni ofan í búrið með öllu draslinu og þannig er það oft í marga daga, fiskunum að meinalausu.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
EiríkurArnar

Post by EiríkurArnar »

Ég veit ekki hvað þetta getur verið. Allavega er einn dauður, reyndar gekk bardagafiskurinn frá honum en nú er bardagafiskurinn að fara, setti hann í svona líters box og hann varla hreyfir sig :(
Get ég gert eitthvað eða er hann bara lost case ?
Vargur

Post by Vargur »

Gerðu vatnsskipti.
EiríkurArnar

Post by EiríkurArnar »

Jamm geri vatnaskipti í búrinu en get ég gert eitthvað til að hressa hann upp ? er búinn að skipta um nokkrum sinnum vatn þar sem hann er núna.
Post Reply