Fiðrilda síklíður?
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
- Agnes Helga
Fiðrilda síklíður?
Hvað þurfa þær c.a. stórt búr 1 par? Hvað getur verið með þeim í 60 L búri t.d.? Hvað verða þær stórar? Hvernig umhverfi er best fyrir þær? Er e-h sérstakt svona sem þarf fyrir þær?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Agnes Helga
Þar kemur margt til greina, Anubias er i uppáhaldi hjá mér.
www.tropica.dk Hér má finna upplýsingar um flestar vatnaplöntur.
www.tropica.dk Hér má finna upplýsingar um flestar vatnaplöntur.
- Agnes Helga
Takk fyrir, en hvar er svona mesta úrvalið af flottum, harðgerðum plöntum? Fiskabúr? Dýragarðinum? Eru þetta s.s. 2 verslanir sem eru með mesta úrvalið fyrir fiska og sona? En hvernig er þetta með dýraríkið og þannig verlsanir?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Mesta plöntuúrvalið held ég að sé í fiskó, dýragarðurinn er líka með mikið af auðveldum og harðgerðum plöntum. Hef ekki komið í fiskabúr í einhvern tíma
Allar búðirnar eru með það helsta sem þarf í fiskabúr
dýraríkið er með fínt úrval af helstu tegundunum, minna af síkliðum
Það er gott úrval af Anubias plöntum í dýraríkinu
Allar búðirnar eru með það helsta sem þarf í fiskabúr
Hvernig er hvað??En hvernig er þetta með dýraríkið og þannig verlsanir?
dýraríkið er með fínt úrval af helstu tegundunum, minna af síkliðum
Það er gott úrval af Anubias plöntum í dýraríkinu
- Agnes Helga
- Agnes Helga
- Agnes Helga
fiskó? er það ekki fiskabúr verlsunin? Ég bara fer ekki rosalega mikið oft í bæinn.. eða hef ekki komist lengi upp á síðkastið vegna ýmissa persónulegra ástæðna
Sé fram á ða ég komist kannski næstu helgi eða þannig svo ég ætlaði að vera búin að sigta út búðirnar sem ég ætlaði pottþétt í að skoða..
hverjar eru vinsælustu búðirnar hjá ykkur?

hverjar eru vinsælustu búðirnar hjá ykkur?
- Agnes Helga
- Agnes Helga
- Sirius Black
Það er svo sem ekkert að því að nota gamlan þráð ef nýja innleggið passar í efni þráðsins. Eiginlega bara skárra en að fylla spjallið af þráðum um sama málið.
Reyndar held ég að tóti sé búinn að fá svör við svipuðum spurningum oft hér á spjallinu.
Blue ram ætti að passa með skala og sverðdrögurum í rúmgóðu búri en það er ekki víst að guppy eigi gott líf með þessum fiskum en gæti þó vel gengið.
Reyndar held ég að tóti sé búinn að fá svör við svipuðum spurningum oft hér á spjallinu.
Blue ram ætti að passa með skala og sverðdrögurum í rúmgóðu búri en það er ekki víst að guppy eigi gott líf með þessum fiskum en gæti þó vel gengið.
Blue Ram, og fiðrildasíklíða eru það sama, Blue Ram er bara annað litarafbrigði. Blue ram er með bláum blæ, en svo eru til þessir venjulegu (týpískar fiðrildasíkíður) og svo gold (gylltar) Allir þessir eru með sama nafn Microgeophagus Ramirezi. Þeir hegða sér allir eins, rólegir, friðsamir og lynda vel við flesta fiska. Það verður að passa upp á sýrustigið og þeim líður best í gróðurbúrum.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L