Búrið er mjög tómlegt þarna og allt í rúst eftir gibbann. Ættla að laga búrið um helgina þegar ég verð búinn að fá nýjann sand í botninn.
vantar grófan hvítann sand. þessi fíni er ekki alveg að gera sig fynst mér
ættla líka að setja nokkrar plöntur og rót til að fylla aðeins uppí.
VIDEO NR. 3 - http://www.youtube.com/watch?v=HIkJxSPbNoA
Jæja áhváðum að breyta aðeins búrinu. fengum okkur nokkrar plöntur og rætur. persónulega fynst mér breytingin alveg rosaleg
Nýtt video. breytingarnar sýndar í grófu bragði sem gerðar voru á 180L búrinu í dag. Alveg magnað hvað nokkrar plöntur, steinar og rætur geta gert.
Fór semsagt í Dýragarðinn í dag og keypti mér nokkrar plöntur og rætur, kom svo við í Trítlu og fann mér 20 kg af hvítri möl í botninn og kom heim með einn nýjann íbúa í leiðinni. kvk anchistru til að reyna að para saman við brúskinn okkar
Fórum svo niður í fjöru og á einhver byggingarsvæði til að fynna örfáa steina. fundum einhverja brúklega..
náttúrlega orðið náttúrulegra
þetta hefur þá verið þú og frúin sem voruð að kaupa ancistru af Vigdísi í Trítlu í dag þegar ég var að fara út
vantar alveg að þú setjir tattoo á ennið
Im Bob
ok.. another question.. mér var sagt af henni vigdísi í trítlu að ef kk ancistran væri að elta kvk á fullu (eins og þau séu að slást ) þá væri hann að reyna við hana og þau líkleg til að hrigna.. er þetta einhvað rétt?
því þegar ég setti kellu útí búrið þá liðu nokkrar min þar til kallinn fór að elta hana og núna er hann að því reglulega...
Jæja. gerðum smávegist head count í seiðabúrinu núna
Erum með í heildina 12 gubby seiði þarna.
sem þýðir að afföllin hafa verið 7 stk sem hafa látist
fengum úr fyrsta goti 23 stk
bættist síðan úr næstu 2 götum bara 3 stk.
Hlynur fékk 6 stk
1 stk var fargað. var með rosalega S laga sporð og einhvað skakt og seinfara. skalarnir voru ekki ósáttir með þessa aukamáltíð sína.
sem þýðir að við höfum einhverstaðar á leiðini myst 7 stk. höfum aldrei séð dáin seiði í búrinu. spurning hvort anchistran og sniglarnir hafi ekk bara verið svona snögg að éta þau.. enda ekki neitt svaka stór seiði.
54L seiðabúrið
Enþá sami fjöldi fiska þar oní.. eða 12 stk. stæðstu seiðin eru u.þ.b. 2 cm og er enginn kominn með lit. allir jafn gráir og mamma sín. nema þessi 3 minstu sem fæddust fyrir 2 vikum síðan. eitt þeirra er alveg skjanna hvítt og 2 þeirra eru græn og hafa alltaf verið hálf græn...
20L Bardagakallinn
Bættum við einu búri um daginn. fengum 20L fiskabúr sér undir bardagakallinn þar sem hann var í morðhugleiðingum. hann er mjög sáttur núna og er á fullu að búa til bubblenest.
180L
Erum í bölvuðum vandræðum með 180L búrið núna
Rosalega margir íbúar búrsins eru nú með mjög tættan bakugga og sporð. annar skalinn, cory-arnir (koparsugurnar), 1molly, 2 gubby's, Litli gibbinn, o.fl eru með skemda ugga og sporða. Koparsugurnar eru þó verstar og er ugginn á þeim bara mjög tættur..
Vorum að taka fyrst eftir þessu í gærkvöldi. Spurning hver af íbúunum sé að gera þetta.. hvort að kribba parið sem er tiltörulega ný komið í búrið sé svona aggresive. Tók reyndar eftir því núna áðan þegar allir voru að narta í botntoflu nálægt kókoshnetunni sem mér sýnist þau vera búin að eigna sér þá var kallinn mjög duglegur í að reka gotfiskana í burtu...
KK skallinn er búinn einhvað að vera að narta í kvk skallan. og kk molly er einhvað aggresive við kvk molly, þetta er einhvað skrítið
fór að skoða kribbana betur. þeir eru nú nokk nýjir í þessu búri og það er ekki mikið að sjá á þeim. þó er eins og sporðurinn á kellu er einhvað örlítið tættur og einhvað smávegis á sporðinum á kallinum líka sem og einhvað aðeins aftast á ugganum.....
hef verið að fylgjast með búrinu og það sem ég hef tekið eftir er:
Segl molly kallinn er frekar harður við molly kelluna.. eltir hana útum allt frekar harkalega. sé bara ekki hvort hann sé einhvað að narta í hana
KK skalinn er einhvað að narta í sporðinn á kvk skalanum. en hvort það sé honum að kenna að bak ugginn á henni sé ónýtur veit ég ekki. hann er klofinn til helminga og tættur efst
Kribbarnir eru að ýta öllum í burtu frá kókoshnetuni. en bara sona með að synda hratt að þeim. hef ekki getað séð að þeir séu að narta einhvað
Tek einnig eftir því að:
Hvíti segl molly fiskurinn er gulur efst á seglinu(bakugganum)
Litli gibbinn er brúnn efst á bakugganum og aftast á sporðinum
Svo er nátturulega spurningin hvort þetta sé bara allt saman eftir bardagakallinn sem var í þessu búri þar til fyrir nokkrum dögum síðan.. að ég sé bara fyrst að taka eftir þessu núna
Ok búinn að vera að fylgjast aðeins með búrinu í kvöld. og tek þa allra mest eftir því að kribbarnir eru einhvað að pirrast útí hina fiskana, glefsandi í þá.
Ættli þeir eigi eftir að hætta því einhverntima?
eða fara hinir kanski að læra bara að fara ekki innan x radius af heimi þeirra.
ps. þetta gerist nánast bara nálægt heimilinu þeirra... a.k.a kókoshnetunni.
Bara ósköp venjulegt síkliðu par að passa svæðið sitt, síkliður henta yfirleitt ekki vel með gotfiskum, minni tetrum og svoleiðis, en þetta gæti gengið.
Kribbarnir henta á gætlega með þínum fiskum í þessari stærð af búri og hinir fiskarnir læra fljótlega að passa sig. Það eru einna helst corydorasarnir sem eru líklegir til að verða fyrir barðinu á þeim.
hehe passar. þeir eru líka tættastir af þeim öllum
ég prófað að færa 1 af cory yfir í hitt búrið með kuðungasíkliðunum. sjitt hélt að hann ættlaði að deyja úr hræðslu. sikliðurnar voru svo harðar við hann hehe.. spurning hvort maður setji þær bara í seiðabúrið? hehe
nema kanski þeir læri bara að passa sig. eða þá að þeir enda uggalausir
Corydoras eru auðveld fórnarlömb, þú áttir að færa þá í seiða búrið ef þetta lagast ekki, þeir eru fínir þar. Fá þér svo td. bótíur, hoplosternum eða fleiri ancistur í stóra búrið en þeir fiskar þola mun meira en coryarnir.
nú er ég með í seiðabúrinu: (54L búr)
12 stk gubby seiði
2x ancistrur
3x gula eplasnigla
Ætti ég að bæta 2x cory's í það búr eða ætti ég að taka þá kanski ancistrurnar og setja þær í annað búr? þá annaðhvort með kuðungasikliðunum (60L búr) eða í 180L búrið.. eða hafa þær bara áfram í 54l seiðabúrinu. hafa verið þar from the begininng.
í búrinu með kuðungasikliðunum eru engir fiskar sem þrífa botninn né glerið
í 180L búrinu er ég með einn 13cm plegga, 1 5-6cm gibba, 1 12cm whiptail pleco