Andri Pogo - hin búrin mín
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Þeir virðast vera ansi stórir þarna. Ef það fýkur í vinskapinn þeirra þá gæti gamanið kárnað ansi fljótt.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Fékkstu þér 2stk? og 80l búr með? Ansi góður díll það.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Agnes Helga
- Andri Pogo
Nú er ég kominn með nokkur aukabúr í hendurnar og ætla að reyna að gera eitthvað skemmtilegt með þeim á nýju ári, ég ætla að breyta aðeins til í geymslunni og koma þar upp hárri hillu/rekka með búrum í stað þess að hafa þau undir súðinni sem er búið að vera hundleiðinlegt að vinna í.
En ég er núna með 5 lítil búr sem ég ætla að gera eitthvað við:
128L sem hýsir í dag Jaguar par til bráðabirgða, ég ætla að reyna að koma því inn í íbúð á einhvern góðan stað, líklega undir skjaldbökurnar:
100L tómt búr en ég ætla að taka Squinchy til fyrirmyndar, smíða skáp & lok fyrir búrið og gera það að flottu sýningarbúri:
85L sem hýsir í dag tvær skjaldbökur sem ég fékk með búrinu:
60L sem hýsir í dag 5xJaguar, 2xRed Terror og Raphael kattfisk:
25L plastbúr sem ég er með í láni undir 10cm Polypterus Delhezi og álíka stóran Ropefish sem eru í stækkun:
En ég er núna með 5 lítil búr sem ég ætla að gera eitthvað við:
128L sem hýsir í dag Jaguar par til bráðabirgða, ég ætla að reyna að koma því inn í íbúð á einhvern góðan stað, líklega undir skjaldbökurnar:
100L tómt búr en ég ætla að taka Squinchy til fyrirmyndar, smíða skáp & lok fyrir búrið og gera það að flottu sýningarbúri:
85L sem hýsir í dag tvær skjaldbökur sem ég fékk með búrinu:
60L sem hýsir í dag 5xJaguar, 2xRed Terror og Raphael kattfisk:
25L plastbúr sem ég er með í láni undir 10cm Polypterus Delhezi og álíka stóran Ropefish sem eru í stækkun:
- Andri Pogo
Þetta lyst mér vel á á að setja salt í þetta búr ?
p.s. mæli með því að taka burt gler plötuna hjá skjaldbökunum, þetta gler eins og allt gler er með Uv vörn og stoppar þ.a.l Uvb geislana sem bökurnar þurfa
p.s. mæli með því að taka burt gler plötuna hjá skjaldbökunum, þetta gler eins og allt gler er með Uv vörn og stoppar þ.a.l Uvb geislana sem bökurnar þurfa
Last edited by Squinchy on 03 Jan 2009, 17:19, edited 2 times in total.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
-
- Andri Pogo
takk fyrir það, var ekki einu sinni uv pera sem kom með búrinu, á eftir að fjárfesta í svoleiðis, er bara eitthvað óviss hvort ég eigi að hafa þær í þessu búri eða 130L, eða bara ekki hehe.Squinchy wrote:Þetta lyst mér vel á á að setja salt í þetta búr ?
Annars verður þetta liklega ekki salt, það var einhver pæling að setja upp þannig fyrir þá litlu en ég held ég leyfi Ingu að ráða hvað fer í það, henni lýst best á einhverjar flottar síkliður,
já það væri hægt að skoða þaðBirgir Örn wrote:ég er að fá 11W T5pc ljós frá HK pantaði tvö ef þú villt skoða það held að ég noti bara annað sjálfur
Mæli með 130L búrinu fyrir þær með yfirbyggðu landi til að auka sund plássið sem mest, og tunnudælu
Eitthvað í þessa áttina
Verða mun skemmtilegri og hressari í stærra búri
Líta alveg út eins og mínar gömlu, hvað er skelin á þessum stór ?
Eitthvað í þessa áttina
Verða mun skemmtilegri og hressari í stærra búri
Líta alveg út eins og mínar gömlu, hvað er skelin á þessum stór ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Það gékk mjög vel þangað til þær urðu stærri og þá einn daginn byrjuðu þær að slátra öllu, þannig að ég færði þær yfir í 600 lítra búr með mikið af hrauni og 6 - 8 Kribba pörum, fiskarnir náðu að fela sig vel í hrauninu og fjölgaði fljótt
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Agnes Helga