búr á næstuni
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
búr á næstuni
já góðan daginn fæ öruglega búr núna á næstuni eru þið með einhverjar hugmyndir um hvaða fiskar eiga að fara í það takk fyrir
1x270l búr
1x30l búr
2x yellow lab
2x acey mapanga
2x demosoni
1x moori
1x ahli
2x anokara ob
1x30l búr
2x yellow lab
2x acey mapanga
2x demosoni
1x moori
1x ahli
2x anokara ob
- kiddicool98
parrot
firemouth
convikt
salvini
firemouth
convikt
salvini
Last edited by kiddicool98 on 05 Jan 2009, 21:36, edited 1 time in total.
kristinn.
-----------
215l
-----------
215l
núna er mikið til af malawi fiskum í búðunum og hægt að gera góð kaup
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
-
Re: Fiskar
já ég var að redda mér 270 lítra búri áðan sæki það á morgunmjóna wrote:Óskarar eru flottir! (þar að segja ef þú ert með svolítið stórt búr)
1x270l búr
1x30l búr
2x yellow lab
2x acey mapanga
2x demosoni
1x moori
1x ahli
2x anokara ob
1x30l búr
2x yellow lab
2x acey mapanga
2x demosoni
1x moori
1x ahli
2x anokara ob
Til hamingju með það. Ég var með Afríkusíkliður í svona cirka 2 ár og þar er mikið um fegurð og skemmtilega fiska úr að velja. Núna er ég kominn með stærra búr og kominn yfir í Ameríkusíkliður og þar er fiskaflóran líka áhugaverð og breið.
-----------------------------------------------
Ég myndi byrja á því að setja búrið upp og skreyta og svo kíkja í gæludýraverslanirnar að skoða og spyrja. Svo nota google og lesa mig til um þá fiska sem fanga þína athygli og svo að versla sér sem þú ert virkilega hrifinn af. Alltaf leiðinlegt að vera kominn heim með fullt af fiskum sem svo vaxa upp og búrið strax orðið of lítið eftir smá tíma og maður þarf annaðhvort að stækka við sig eða selja flest alla fiskanna og byrja upp á nýtt. Gangi þér sem allra best.
-----------------------------------------------
Ég myndi byrja á því að setja búrið upp og skreyta og svo kíkja í gæludýraverslanirnar að skoða og spyrja. Svo nota google og lesa mig til um þá fiska sem fanga þína athygli og svo að versla sér sem þú ert virkilega hrifinn af. Alltaf leiðinlegt að vera kominn heim með fullt af fiskum sem svo vaxa upp og búrið strax orðið of lítið eftir smá tíma og maður þarf annaðhvort að stækka við sig eða selja flest alla fiskanna og byrja upp á nýtt. Gangi þér sem allra best.