270L búrið
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
270L búrið
Ég fékk mér 270L búr fyrir stuttu og þegar ég var búinn að láta það ganga í tvo daga komu tveir fyrstu íbúarnir littlir óskarar einn tiger og einn albínó. þeir eru báðir svipað stórir sirka 12 CM og óskarar hafa verið mikið í uppáhaldi hjá mér síðan að fiskahobbýið byrjaði. og stuttu síðar fékk ég mér black ghost og whiptail og fékk mér svo smá pásu í fiskakaupinu. Ghostinn var svolítið feiminn og hélt sér úr augnsýn í nokkra daga. en ég er byrjaður að sjá hann oftar og fynnst mér hann gullfallegur. Whiptailinn hefur ávalt verið það sem mér langaði í og þessvegna "þurfti" ég að kaupa hann . en svo fékk ég tilboð sem ég gat ekki hafnað. það var einn gull fallegur pleggi sem var um það bil 19 CM. Hann hefur verið skemmtilegur undanfarið.
Ég kem með myndir seinna á eftir að redda mér myndavél
Endilega komið með hugmyndir hvað ég ætti að bæta við eða breyta
Ég kem með myndir seinna á eftir að redda mér myndavél
Endilega komið með hugmyndir hvað ég ætti að bæta við eða breyta
Last edited by Petur92 on 14 Jan 2009, 18:49, edited 2 times in total.
Pétur
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
8455242
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=1043Petur92 wrote:Nei þeir eru ekki þekktir fyrir að éta black ghost held ég en þeir eru þekktir að þeir borði minni fiskanna í búrinu ef þeir ná þeim auðvitaðsigurgeir wrote:er ekki möguleiki að oskaranir éti black gosth
Óskar að éta black ghost - Ljósmynd Skarim.
Óskar að éta ropefish - Ljósmynd Ólafur.
Eins og Hlynur gefur í skyn með þessum myndum þá eru óskarar sérstaklega þekktir fyrir að éta Ropefish og Black Ghost.Petur92 wrote:Nei þeir eru ekki þekktir fyrir að éta black ghost held ég en þeir eru þekktir að þeir borði minni fiskanna í búrinu ef þeir ná þeim auðvitaðsigurgeir wrote:er ekki möguleiki að oskaranir éti black gosth
400L Ameríkusíkliður o.fl.
já okei óskarinn minn er samt búinn að láta hann alveg vera og ekkert búinn að spá í honum. svo er ghostinn búinn að vera inní hellinum mest allan tímann og óskarinn hefur spáð í því að fara þangað inn
Last edited by Petur92 on 02 Feb 2009, 14:28, edited 1 time in total.
Pétur
8455242
8455242
nú er tími til kominn að setja inn myndir byrjum á heildarmynd af búrinu:
og svo er það oscararnir:
svo er það Plegginn:
Þetta eru alls ekki nógu góðar myndir :S ég kunni ekkert á þessa myndavél.
og svo er það oscararnir:
svo er það Plegginn:
Þetta eru alls ekki nógu góðar myndir :S ég kunni ekkert á þessa myndavél.
Last edited by Petur92 on 07 Jan 2009, 00:58, edited 1 time in total.
Pétur
8455242
8455242
- Andri Pogo
Andri Pogo wrote:hver eru málin á búrinu?
(lagaði myndir, vantaði í kringum slóðir)
takk fyrir það en það er 56H. 56B . 86L
Last edited by Petur92 on 10 Jan 2009, 16:13, edited 1 time in total.
Pétur
8455242
8455242
skalarnir ganga ekki lengi í þessu búri með óskörunum... Og óskararnir eru enn það litlir að þeir éta ekki ghostinn.. En þeir gera það fljótlega, því óskararnir stækka hratt, en ghostinn ekki.
Og óskarar para sig ekki svona ungir - þannig að þeir eru ekki par
Fallegt búr - en þetta bara gengur ekki til lengdar.
Og óskarar para sig ekki svona ungir - þannig að þeir eru ekki par
Fallegt búr - en þetta bara gengur ekki til lengdar.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Þakka ykkur fyrir en fiskarnir voru óðir í rækjurnar og ég ætla að hafa það sem framtíða fóður . ghostinn er slatta stór ennþá og ég vill sjá alla gripina mína stækka það er skemmtilegast að mínu mati
Last edited by Petur92 on 07 Jan 2009, 00:59, edited 1 time in total.
Pétur
8455242
8455242
Þú vilt s.s. meina að allar síkliðutegundir geti verið saman, útaf því að þær eru síkliður?
Rangt.
Óskarar verða um 30cm, stækka mjög hratt og eru miklir göslarar, matargöt og frekjudollur
Skalar verða max 10-15cm, stækka hægar, eru friðsamir og hlédrægir.
Óskararnir koma til með að annaðhvort drepa skalana beinlínis, eða aféta þá. Hvort heldur sem er - þá drepast skalarnir.
Það eru svosem til undantekningar á þessari reglu - en þær eru fáar og í flestum tilfellum eru skalarnir fullvaxnir, óskararnir koma í búrið litlir og búrið er stórt.
Rangt.
Óskarar verða um 30cm, stækka mjög hratt og eru miklir göslarar, matargöt og frekjudollur
Skalar verða max 10-15cm, stækka hægar, eru friðsamir og hlédrægir.
Óskararnir koma til með að annaðhvort drepa skalana beinlínis, eða aféta þá. Hvort heldur sem er - þá drepast skalarnir.
Það eru svosem til undantekningar á þessari reglu - en þær eru fáar og í flestum tilfellum eru skalarnir fullvaxnir, óskararnir koma í búrið litlir og búrið er stórt.
ég er nú með black ghost og gubby's saman og það er allt í góðu
samt eru sumir sem lenda í því að ghostinn drepi gubby's og einhvað vesen.
Maður er misheppinn með eintök af fiskum og aðstæður.
Einn aðili getur verið með Oscar og skala saman ekkert mál og annar í bölvuðu basli með það
samt eru sumir sem lenda í því að ghostinn drepi gubby's og einhvað vesen.
Maður er misheppinn með eintök af fiskum og aðstæður.
Einn aðili getur verið með Oscar og skala saman ekkert mál og annar í bölvuðu basli með það
Ekkert - retired
Svona hlutir ganga oft í einhvern tíma, en sjaldan til frambúðar. Það þýðir enganvegin að það sé æskileg eða góð blanda.
Mér er svosem sama þó fólk setji gúbba og óskara saman eða hvaða aðra fiska sem þeim sýnist, en ef fólk getur þá sleppt því að spyrja ráða eða biðja um ábendingar ef það hefur þegar tekið í sig hvað það ætlar að gera, óháð skoðunum og reynslu annarra.
Mér er svosem sama þó fólk setji gúbba og óskara saman eða hvaða aðra fiska sem þeim sýnist, en ef fólk getur þá sleppt því að spyrja ráða eða biðja um ábendingar ef það hefur þegar tekið í sig hvað það ætlar að gera, óháð skoðunum og reynslu annarra.
-
Tjah hann notar það að þetta séu bæði síkliður amk sem rök fyrir því að þeir geti verið saman.piranha-king wrote:ég held að eldhalinn se ekki alveg að meina allar síkliðu tegundir fyrst að hann nefndi nú bara tvær
-
Að halda því fram að skalar og óskarar séu ágæt blanda gerir lítið annað en að sýna þekkingarleysi á hegðun þessara fiska. Auðvitað geta ýmsar tegundir lifrað saman í einhvern tíma en skalar og óskarar eru ekki fiskar sem ganga saman í hefðbundnu fiskabúri til langframa og þar eru ástæðurnar sem Keli nefnir ástæðan.
Já okei ég skil ykkur en allir hafa sitthvort mat á þessum hlutum það eru margir að segja að þeir geta og geta ekki. en veit eitthver hversu gamlir óskarar þurfa að vera til að para sig saman ? og hvernig þekkir maður í sundur kynin á þessum aldri.
Pétur
8455242
8455242
það er ekki hægt að sjá kynið, eða allavega mjög erfitt, Það er bara hægt að sjá það þegar þeir hrygna. Þannig að þú veist ekki hvort þú ert með kk eða kvk meðan þeir eru litlir og alls óvíst hvort að þínir para sig. Þeir gætu verið tveir kk eða tvær kvk, ef þú ert heppinn þá ertu með bæði kynin.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L