Sandur til sölu! - Búið!
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Sandur til sölu! - Búið!
***EDIT***
Jæja hef áhveðið að losa mig við allan sandinn sem ég á. ætti að vera á bilinu 20-25kg af fínum hvítum síkliðu sandi. Keypti hann í Dýragarðinum.
Þarf að losan við hann. ca helmingurinn er ónotaðru meðan að rest hefur verið notuð. búið er að skola sandinn sem var notaður!
Fæst á 2000kr fyrir allan sandinn!
Eða skipti á einhverjum sniðugum fiskum!
Endilega spyrjið spurninga eða gefið ykkar tilboð hérna eða í EP!
Í þessu video má sjá hvernig sandurinn kemur út í 180L búri. allur sá hvíti sandur sem þarna sést er til sölu ásamt álíka miklu þurrum sandi. þannig að þetta ætti auðveldlega að nægja í 180-250L búr ef maður pælir í því. fer allt eftir því hversu þykt lag þú vilt!
VIDEO
http://www.youtube.com/watch?v=ZtQE3OAJ ... annel_page
Takk fyrir
----------------------------------------------------------------
***OLD POST***
Vantar að losna við nokkur kíló af hvítum fínum sandi!
Við erum að tala um einhvað á milli 10-15 KG af mjög fínum og hvítum sandi úr dýragarðinum.
Sandurinn er notaður og fæst afhendur blautur. var notaður í ca 2-3 vikur.
Mjög flottur sandur fyrir svona Eyðimerkur fíling eða einhvað sniðugt.
Fæst ódýrt. og þarf að fara helst strax
gæti jafnvel hugsað mér skipti á einhverjum fisk or something
NOTE. það gætu leynst fá en þó nokkur rauðar malarfliksur í sandinum. ekkert alvarlegt og mjög mjög lítið. bara eitt og eitt korn sem kemst framhjá
Kaupandi þarf að koma og sækja sandinn og þarf hann að koma með fötur undir hann þar sem sandurinn er bara í einhverjum smá ílátum og skálum hérna heima
Jæja hef áhveðið að losa mig við allan sandinn sem ég á. ætti að vera á bilinu 20-25kg af fínum hvítum síkliðu sandi. Keypti hann í Dýragarðinum.
Þarf að losan við hann. ca helmingurinn er ónotaðru meðan að rest hefur verið notuð. búið er að skola sandinn sem var notaður!
Fæst á 2000kr fyrir allan sandinn!
Eða skipti á einhverjum sniðugum fiskum!
Endilega spyrjið spurninga eða gefið ykkar tilboð hérna eða í EP!
Í þessu video má sjá hvernig sandurinn kemur út í 180L búri. allur sá hvíti sandur sem þarna sést er til sölu ásamt álíka miklu þurrum sandi. þannig að þetta ætti auðveldlega að nægja í 180-250L búr ef maður pælir í því. fer allt eftir því hversu þykt lag þú vilt!
VIDEO
http://www.youtube.com/watch?v=ZtQE3OAJ ... annel_page
Takk fyrir
----------------------------------------------------------------
***OLD POST***
Vantar að losna við nokkur kíló af hvítum fínum sandi!
Við erum að tala um einhvað á milli 10-15 KG af mjög fínum og hvítum sandi úr dýragarðinum.
Sandurinn er notaður og fæst afhendur blautur. var notaður í ca 2-3 vikur.
Mjög flottur sandur fyrir svona Eyðimerkur fíling eða einhvað sniðugt.
Fæst ódýrt. og þarf að fara helst strax
gæti jafnvel hugsað mér skipti á einhverjum fisk or something
NOTE. það gætu leynst fá en þó nokkur rauðar malarfliksur í sandinum. ekkert alvarlegt og mjög mjög lítið. bara eitt og eitt korn sem kemst framhjá
Kaupandi þarf að koma og sækja sandinn og þarf hann að koma með fötur undir hann þar sem sandurinn er bara í einhverjum smá ílátum og skálum hérna heima
Last edited by Bob on 13 Jan 2009, 19:23, edited 3 times in total.
Ekkert - retired
Enginn áhugi á fínum sand? búið að skola hann eftir að hann fór úr búrinu. hann er enþá blautur. bara koma með fötu undir hann og einhvað sniðugt í skiptum. dvergsíkliðu eða einhvað :þ eða jafnvel bara cory eða sverðdragara... what you got?
þarf að losna við þennan sand sem fyrst er soldið fyrir manni hérna
dugar fínt í 60-100L búr. jafnvel meira. lofa engu samt með það. get þó alltaf reddað smávegis meira. á enþá til slatta af honum þurrum enþá í pokanum sem hægt væri að bæta einhvað aðeins við ef þörf leikur á.
þarf að losna við þennan sand sem fyrst er soldið fyrir manni hérna
dugar fínt í 60-100L búr. jafnvel meira. lofa engu samt með það. get þó alltaf reddað smávegis meira. á enþá til slatta af honum þurrum enþá í pokanum sem hægt væri að bæta einhvað aðeins við ef þörf leikur á.
Ekkert - retired
Jæja. það er einhvað eftir af þessum sandi. Notaði reyndar slatta sjálfur í 20L búrið fyrir bardagakallinn. setti reyndar soldið mikið. smá tilraunastarfsemi í gangi hérna
Má alveg koma með einhver tilboð í þetta. bara miðað við magn sem þið viljið Fer ekkert dýrt.. Vantar t.d. Flottan sverðdragara kall og kellingu sem dæmi
Má alveg koma með einhver tilboð í þetta. bara miðað við magn sem þið viljið Fer ekkert dýrt.. Vantar t.d. Flottan sverðdragara kall og kellingu sem dæmi
Ekkert - retired
Jæja. væri fínt að fara að losan við þennan sand. er ca 20-25kg til af þessu.
Keypti mér 25kg poka. notaði 2/3 af honum. skipti honum svo út og urðu einhver smá afföll af honum við það en ekki mikið. þannig að þetta er einhvað á milli 20-25kg sem ég á. ætti að nægja fínt í allt frá 100-200L búr
Skoða skipti á Cory's botnsugum, sverðdragara KK og KVK, Glersugum sem gætu passað með Kuðungasikliðum (s.s. sem verða hvorki drepnar eða fara ekki inní kuðungana) eða bara einhvað sniðugt skjótið bara á mig tilboðum
EDIT-- Merkt á pokann CICHLIDESAND HVID
s.s. hvítur síkliðusandur ef ég skil þetta rétt
Keypti mér 25kg poka. notaði 2/3 af honum. skipti honum svo út og urðu einhver smá afföll af honum við það en ekki mikið. þannig að þetta er einhvað á milli 20-25kg sem ég á. ætti að nægja fínt í allt frá 100-200L búr
Skoða skipti á Cory's botnsugum, sverðdragara KK og KVK, Glersugum sem gætu passað með Kuðungasikliðum (s.s. sem verða hvorki drepnar eða fara ekki inní kuðungana) eða bara einhvað sniðugt skjótið bara á mig tilboðum
EDIT-- Merkt á pokann CICHLIDESAND HVID
s.s. hvítur síkliðusandur ef ég skil þetta rétt
Ekkert - retired
Hvernig væri að lesa auglýsinguna.Tótif wrote:hvað er þetta mikið af sandi ? er aðeins að hugsa að fá mér meiri sand því mig vantar gróður og þá er betra að hafa meiri sand til að stinga kvikindinu niður
Bob wrote: ætti að vera á bilinu 20-25kg þannig að þetta ætti auðveldlega að nægja í 180-250L búr ef maður pælir í því. fer allt eftir því hversu þykt lag þú vilt!