Að halda gróðri flottum

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Regína

Að halda gróðri flottum

Post by Regína »

ég er búin að skoða mikið af myndum af búrum spjallverja og finnst í svo mörgum búrum rosalega flottur gróður. hvernig haldiði honum svona góðum. notiði alltaf næringu í búrin, eruði með einhver spes ljós eða hvað er trixið?? :P langar að koma upp flottum gróðri hjá mér.. ætla að fara að sinna þessu búri betur, það hefur setið soldið á hakanum í soldinn tíma.
Vargur

Post by Vargur »

Væri þá ekki fínt að lesa textan með myndunum. Í flestum tilfellum fara menn eitthvað út í það hvernig hlutum er háttað.
Það er líka fínt að spyrja í viðkomandi þræði hvernig umhirðan er um búrið komi það ekki fram.
Regína

Post by Regína »

ég var nú bara að skðoa Fiskabúr spjallverja - Myndaþráður og get hvergi séð þar hvað er verið að gera til að halda gróðrinum góðum. í gær þá spurði ég útí rækjur inn á þráð sem annar stofnaði og það var fært í sér þráð þannig að ég ákvað að gera það bara svoleiðis núna svo þið þyrftuð ekki að færa það aftur. var það ekki í lagi???
Vargur

Post by Vargur »

Flestir eru með þráð um gróðurbúrið sitt í Gróðurbúr og plöntur og kannski ágætt að byrja þar.
Regína

Post by Regína »

var nú bara ekki komin svo langt :lol: en takk fyrir ábendinguna
Post Reply