einfrumungur??

Umræður um afrískar sikliður og amerískar í stærri kantinum

Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta

Post Reply
tf tóti

einfrumungur??

Post by tf tóti »

er með eitt stk eldmunn sem ekki étur og er orðinn ansi horaður.liggur bara a botninum og er bara þar. er þetta einfrumungur eða gæti þetta verið eithvað annað

öll svör vel þeginn :)
kv. þórarinn Guðjónsson
130l malavibúr,-360l amerikubúr,- 62l gróðurbúr
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

ekki veit ég hvað er að honum en það gæti verið vegna þess að firamouth eru hópfiskar og eru bestir fimm eða fleiri saman í hóp.svo get ég alveg lofað þér því að þetta er ekki einfrumungur :rofl:
kristinn.
-----------
215l
tf tóti

Post by tf tóti »

afhverju segiru að þetta geti ekki verið einfrumungur. og hvaða rök eru þar á bakvið?
kv. þórarinn Guðjónsson
Ásta

Post by Ásta »

Ég held nú bara að kiddi hafi verið að bulla, honum fannst þetta eitthvað fyndið.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

ó sorry ég hélt að þú værir að tela um svona eins og sæhest s.s.þarf ekki maka il að eignast afkvæmi.
kristinn.
-----------
215l
Vargur

Post by Vargur »

Einfrumungur, það getur vel verið en það eru hundruð þúsunda til af einfrumungum og erfitt að greina þá í gegnum internetið.

Þetta gæti líka verið stress eða einhver sýking, bakteríusýking eða ormar.
Súrefnisleysi, vatnsgæðavandamál osf.

Ef þú villt auka líkurnar á góðu svari þá er mikilvægt að allar upplýsingar um aðstæður komi fram.
tf tóti

Post by tf tóti »

þá skal ég byrja á byrjun. :D keypti 2 svona í fiskó fyrir að verða 2 mánuðum mynduðu fljótlega par og fóru að hrygna á fullu svo allt í einu hætti parið að hrygna og karlinn lagðist í góðan helli og hefur verið þar í heil langan tíma( liggur stundum á hlið, svoldið hlikkjaður og horaður) en hrygnan syndir bara um eins og venjulegt er.

báðir fiskarnir éta ekki neitt

vona að þetta dugi :?
Last edited by tf tóti on 06 Jan 2009, 18:24, edited 2 times in total.
kv. þórarinn Guðjónsson
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

sorry ég misskyldi bara.en jæja ég ættla ekki að troða mér meira inná þráðinn.
kristinn.
-----------
215l
tf tóti

Post by tf tóti »

ekkert mál vinur :)
kv. þórarinn Guðjónsson
tf tóti

Post by tf tóti »

vantsgæðin eru tipp topp eins og vanalega en þessi var með malawi síklíðum í búri sem átu alltaf undan þeim seiðin, getur það orsakað þetta? (kanski bara orðinn leiður á lífinu eða hvað :lol: ) tek sem dæmi ef það kæmi einhver og æti krakkana mína, ér er ekki viss um að ég yrði sáttur.

parið er búið að reyna að koma upp seiðum 11 sinnum en seiðin eru alltaf étin. getur það verið ástæðan fyrir þessu??
kv. þórarinn Guðjónsson
Vargur

Post by Vargur »

Það gæti verið að stressið og álagið sem fylgir hrygningum sé farið að seigja til sín og það sé að bjóða sjúkdómum heim.
Salt og hærri hiti gæti hresst þau við. Getur þú sett þau í einangrun ?
tf tóti

Post by tf tóti »

jamm þau eru komin í einangrun í 180l búri. er ekki alveg örugglega í lagi að hafa búrið berbotna?
kv. þórarinn Guðjónsson
Vargur

Post by Vargur »

Berbotna er fínt, gott samt að hafa skjól og hálfmyrkvað búr fyrir fiskana svo þeir verði rólegri.
Passaðu að súrefni sé nægt.
tf tóti

Post by tf tóti »

ég geri það takk í bili
kv. þórarinn Guðjónsson
animal

Post by animal »

Ég gæti trúað að óloftháðar bakteríur komi þarna við sögu, Reyna að redda þé Flagyl (Lyfseðilskylt) eða lyfi við hexamítu (Hol in the head diseaes) sýnist þetta geta verið eitthvað svoleiðis.
Ace Ventura Islandicus
keli

Post by keli »

Ég hef einmitt verið að pæla í einu með flagyl/metronidazole animal minn kæri... Hvaða skammtastærðir á maður að nota?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
animal

Post by animal »

Ég hef séð margar skammtastærðir í gegnum tíðina en alltaf notað 100mg/100L sjálfur. Hef ekki orðið var við eitrunareinkenni eða neitt slíkt við stærri skammta eða séð eða heyrt af slíku.
Ace Ventura Islandicus
Tótif

Tóti minn

Post by Tótif »

tóti minn ertu með eithvjerar Loftdælur þarna niðurfrá því vargur var að seiga að surefnis leisi gæti verið þetta en alavegana þá held ég að það er surefnis leisi þú ert með 300 og eithvað lítra búr og einga lofdælu er ekki betra að hafa loft dælu ég bara spyr enda er ég engein fiska fræðingur eg er bara svona að byrja ég skal lána þér mæli test frá tetra til að mæla vatnið hjá þér vinur

KV daddi
Gotfskar...
tf tóti

Post by tf tóti »

daddi minn ég hef allan þann búnað og reynslu til að halda vatnsgæðum og súrefnismettun í búrinu hjá mér í fullkomnu lagi.

ég á fullkomið mælisett fyrir vatnsgæði og ég held að ég eigi 12 loftdælur
síðan í gömlu ræktuninni
kv. þórarinn Guðjónsson
gudrungd

Post by gudrungd »

keli wrote:Ég hef einmitt verið að pæla í einu með flagyl/metronidazole animal minn kæri... Hvaða skammtastærðir á maður að nota?
Ég fékk metronidazole frá Seachem frá Tjörva, þar er gefin upp mjög sveigjanleg skammtastærð og talað um að ofskömmtun sé varla möguleg. Er hægt að fá Flagyl fyrir dýr/fiska? Þetta er til í apótekinu sem ég vinn í, töflur 200 eða 400 mg, lyfseðilskylt. Það eru annsi margar töflur í 180 lítra fiskabúr miðað við 100mg á lítra? :shock:
Tótif

Post by Tótif »

Flott er tóti Frændi :D:D flott flott ég var að koma búrinu mínu í gott lag það er komið í 12.5 mg/l það ætti að vera gott fyrir fiskana þegar ég fór að mæla first þá var það
100 mg/l það er ekki gott en alavegana þá ætti fiskunum mínum að líða vel og búrið er ekki leingur skíað bara flott.
Hitin fer að síga upp hann er í 21 Gráðu það er bara að vinna sig upp eftir að ég skifti um 80 % af vatni í burinu ...
En alavegana flott að þú eigir allt bara gángi þér vel og komdu eithverntíman við og kígtu á ástandið :)

Kv daddi
Gotfskar...
Ásta

Post by Ásta »

Já Guðrún, það er bara venjulegt apótekaramannfólks Flagyl sem er notað í búrin.
Ég ætlaði einu sinni að fá svoleiðis hjá lækni fyrir fiskana en hún vildi ekki skrifa upp á það fyrir mig og ætlaðist til að ég færi til dýralæknis.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
animal

Post by animal »

Hehe ég er að sjálfsögðu að tala um 100mg á 100L. biðst forláts á þessum mistökum
Ace Ventura Islandicus
Svavar

Post by Svavar »

Ég rölti nú mér bara á sínum tíma til eins af heimilislæknunum hér í bæ og bauð góðan daginn og sagði honum sögur af fiskum og sagðist vanta flagil í kvelli og ég fékk einhverja pakka af þessu í apotekinu. það er reyndar bísna dýrt lif og já skammturinn er um 1g/100 l af búrvatni þannig að ég hef oftar en ekki tekið vatnshæðina niður í búrinu til að nota minna af lifinu.
Diskus og aðrir skrautfiskar.

Heimasíða http://www.facebook.com/#!/pages/Skraut ... 2348325143
keli

Post by keli »

Ég er búinn að sanka að mér nokkrum bréfum af flagyl í gegnum fjölskyldumeðlimi sem kláruðu ekki skammtana sína :P
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
gudrungd

Post by gudrungd »

keli wrote:Ég er búinn að sanka að mér nokkrum bréfum af flagyl í gegnum fjölskyldumeðlimi sem kláruðu ekki skammtana sína :P
Þú gerir þér grein fyrir að maður á aldrei að nota lyf sem er ávísað öðrum, maður á ávallt að klára ávísaðan skammt af lyfjum og ávallt skal fara með afganga af lyfjum í apótek til förgunar?! :gamall: (ha ég? af hverju heldurðu að ég vinni í apóteki?) :wink:
animal

Post by animal »

Þessir lyfjaskammtar verða örugglega kláraðir.................. er það ekki :?
Ace Ventura Islandicus
Post Reply