ætla að gera.....
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
ætla að gera.....
jæjaég er að fara að spá að gera stórt fiskabúr ég ætla hafa það rúmar 800l en ég þarf allar basig upplisingar hvernig ég á að geira búr ég ætla að láta lok og ljós og stand, en ég þar bara allar upplisingar hvernig ég á að gera þetta t.d. hvað þarf glerið að vera þykkt
-
Sannari orð verða seint sögðBirgir Örn wrote:Ef þú hefur aldrei sett saman búr áður þá held ég að 800l búr sé ekki eithvað til að byrja á
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Haha true , byrjaðu á litlu og sjáðu hvernig það heppnast
tekur smá, bara smá minni tíma að þurrka upp 100 lítra á móti 800 lítrum
tekur smá, bara smá minni tíma að þurrka upp 100 lítra á móti 800 lítrum
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
hugsa að nú væri mjög skinsamlegt að hlusta á drengina hér að ofan. Segir sig sjálft. 800L af vatni = öll þín handklæði + handklæðin hjá ömmu og afa og svo ferð í ikea að kaupa fleyri til að þurka upp ef einhvað klikkar
byrjaðu bara á litlu.. 54L tildæmi. testaðu það. gerðu svo stærra síðar þegar þú ert orðinn goður .. ég persónulega myndi ekki einusinni þora að búa til 54L. ættli ég myndi ekki byrja á 5L krukku.....
byrjaðu bara á litlu.. 54L tildæmi. testaðu það. gerðu svo stærra síðar þegar þú ert orðinn goður .. ég persónulega myndi ekki einusinni þora að búa til 54L. ættli ég myndi ekki byrja á 5L krukku.....
Ekkert - retired
fer eftir lengd og hæð. mjög líklega 12mm, kannski meira.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Gerði 800 L búr hér 1nu X og var með Plexi í botninum, 12mm í langhliðum og 10mm í göflunum. Búrið var 170x70x70 mjög þægileg stærð, nema klettþungt.sigurgeir wrote:nei ég ætla að gera 800l en hvað þarf glerið að vera þykkt
Það sem er aðallega málið er að glerplöturnar eru þungar og flugbeittar (Það kostar slatta aukalega að láta slípa, þó hægt með sandpappír) og að mínu viti rammi nauðsynlegur.
Kannaði verð á gleri/plexý hér um daginn í 1150 lítra búr og það munar ekki miklu á plexý og gleri en gífurlega á þyngd. gerðu verð samanburð og talaðu við menn með reynslu af hvorutveggja t.d Herra Plexý ef hann er enn á landinu.
Gangi þér vel.
Ace Ventura Islandicus