góðan og blessaðan daginn ég var að fá mér búr og er að pæla að fara útí afríku síkliður hvernig lýst ykkur á og vitið þið umm einhverja flotta síkliðu takk fyrir
myndir brátt/seinna
1x270l búr
1x30l búr
2x yellow lab
2x acey mapanga
2x demosoni
1x moori
1x ahli
2x anokara ob
Mér líst vel á að þú setjir afríku sikliður í 270 lítra búrið.
Það er erfitt að mæla með einhverri sérstakri týpu. Best er fyrir þig að skoða í búðirnar (ekki gleyma Trítlu en þar er ágætt úrval af afríku sikliðum) og finna þér fiskana sem þér líst best á og bæta svo við út frá því.
Á spjallinu er fullt af þráðum um afríku sikliður og um að gera að sökkva sér í lestur á þeim.
Mér líst vel á að þú setjir afríku sikliður í 270 lítra búrið.
Það er erfitt að mæla með einhverri sérstakri týpu. Best er fyrir þig að skoða í búðirnar (ekki gleyma Trítlu en þar er ágætt úrval af afríku sikliðum) og finna þér fiskana sem þér líst best á og bæta svo við út frá því.
Á spjallinu er fullt af þráðum um afríku sikliður og um að gera að sökkva sér í lestur á þeim.
takk fyrir það ég kíkji á þetta
1x270l búr
1x30l búr
2x yellow lab
2x acey mapanga
2x demosoni
1x moori
1x ahli
2x anokara ob
Hehe, flott, Afríkanar passa vel í þetta búr. Farðu bara í Trítlu, þar eru til Afríkusíkliður eins og.
Saulosi
Yellow Lab.
Flavus
P. Zebra "Makonde" (fiskar frá mér )
Ég held að pirana-king sé að sverma fyrir lærlings stöðu hjá meistaranum sjálfum, animal, þar komast víst að mun færri en vilja.
Ég vonast þó til að PK reyni að heilla meistarann með öðrum hætti og einbeiti sér frekar að uppbyggilegum fiskaumræðum hér á spjallinu, sýni okkur td. myndir og segi frá 180 lítra búrinu sínu.