Þorskhrogn
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Þorskhrogn
Árlegur tími þorskhrogna er runninn upp. Herramannsmatur fyrir menn og málleysingja. Fínt að gefa fiskum sem snakk og frysta til seinni tíma. Klikkar ekki. 

þorskhrogn
Þú sýður hrognin. Gefur lítið í einu. Seiði borða þetta, eflaust Malawi, hef ekki verið með slíka í fjölda ára.
- kiddicool98
Á mínu þjóðlega heimili voru hrogn ásamt öðru fiskmeti í gær og ég setti í öll búr.
Í blandaða búrinu þar sem eru m.a. tetrur og gotfiskar varð allt brjálað, þeir elskuðu hrognin Ég mun definatly gefa þeim þetta oftar.
Í eldhúsinu (325 l) þar sem ég hef minni Tanganyika síkliður var tekið ágætlega við, þeir voru samt ekkert sérlega gráðugir. Ég mun gefa þetta annað slagið til að auka fjölbreytni.
Í stofunni (500 l) eru Frontosur, reyndar úr Tanganyika líka, en þær voru mishrifnar. Sumar spýttu þessu út úr sér en aðrar átu með góðri lyst. Ég mun gefa þetta aftur en ekki oft.
Í blandaða búrinu þar sem eru m.a. tetrur og gotfiskar varð allt brjálað, þeir elskuðu hrognin Ég mun definatly gefa þeim þetta oftar.
Í eldhúsinu (325 l) þar sem ég hef minni Tanganyika síkliður var tekið ágætlega við, þeir voru samt ekkert sérlega gráðugir. Ég mun gefa þetta annað slagið til að auka fjölbreytni.
Í stofunni (500 l) eru Frontosur, reyndar úr Tanganyika líka, en þær voru mishrifnar. Sumar spýttu þessu út úr sér en aðrar átu með góðri lyst. Ég mun gefa þetta aftur en ekki oft.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Þetta hentar væntanlega best fyrir minni fiska er það ekki? Þetta brotnar væntanlega ansi mikið upp þegar t.d. fronturnar tæta þetta í sig er það ekki?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net