130 litra Sjávarbúrið mitt
Moderators: keli, Squinchy, ulli
- kiddicool98
- kiddicool98
já ég veit það.. en spurning hversu hratt hann nær að framleiða la´ta hann tæma sig bara og svo skella honum í búrið ´æaður en hann nær að framleiða meira hehe
nei getur nátturulega bara líka slept því að láta hann stressast upp. bara verið mjög varkár
.... eða kanski er hægt að gelda hann? hehe
nei getur nátturulega bara líka slept því að láta hann stressast upp. bara verið mjög varkár
.... eða kanski er hægt að gelda hann? hehe
Ekkert - retired
Bob wrote:hehe.. spurning vhersu vel það myndi virka. spurning hvort hægt sé að tæma blekið hjá honum hehe. bara stressa hann nóg í baðkarinu eða einhvað og skella honum svo í búrið
Bob wrote:veiða hann uppúr búrinu? ...
jæja. eigum við ekki að hætta þessu rugli hérna og bíða og sjá hvernig þetta gengur hjá honum arnari
hermitarnir eru ansi dýr matur, hann fer beint í þá sniglarnir myndi ég halda líka, en er ekki 100%.
Veit ekki með krossfiskana.
Veit ekki með krossfiskana.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Mengar það, mikið. Veit ekki akkúrat blönduna, en *stór* vatnsskipti eru æskileg eftir blekun, annars drepst allt, sérstaklega í minni búrum eins og þessu.
- Andri Pogo
ætli það ekki.
í þessari grein sem ég las (tropical fish hobbyist des08) var greinarhöfundur að láta senda til sín kolkrabba og fékk vitlausa tegund senda, blue ringed kolkrabba: 28stk. 21 voru á lífi við móttöku og eftir 2 daga voru aðeins 5 lifandi. Að lokum lifði aðeins 1.
Kannski er þessi tegund þó sérstaklega viðkvæm fyrir flutningi.
í þessari grein sem ég las (tropical fish hobbyist des08) var greinarhöfundur að láta senda til sín kolkrabba og fékk vitlausa tegund senda, blue ringed kolkrabba: 28stk. 21 voru á lífi við móttöku og eftir 2 daga voru aðeins 5 lifandi. Að lokum lifði aðeins 1.
Kannski er þessi tegund þó sérstaklega viðkvæm fyrir flutningi.
jebb, blue ring eru sérstaklega viðkvæmir - aðrir, eins og t.d. bimaculatus eru harðgerari og þola svona hluti betur.+
það er byrjað að myndast þörungur á bakrunninum, svona grænleitur einhvað til að hafa áhygjur af?
hvenær ætti ég að hafa næstu vatnaskipti? er ekkert búinn að skipta um vatn. Sniglarnir koma á laugardaginn og örugglega Black molly líka(sem verður svo bara fóður handa kolkrabbanum)
hvenær ætti ég að hafa næstu vatnaskipti? er ekkert búinn að skipta um vatn. Sniglarnir koma á laugardaginn og örugglega Black molly líka(sem verður svo bara fóður handa kolkrabbanum)
Minn fiskur étur þinn fisk!
tetta er svo kalladur diatom torungur sem er gott takn um ad burid er i cycle, tannig ad tu att sirka 2 -3 vikur eftir, vikuleg 10% vatnskipti er god reggla, tannig ad tu getur skipt um vatn i dag
Afsakid stafsettninguna, siminn minn rugglar islenska stafi
Afsakid stafsettninguna, siminn minn rugglar islenska stafi
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Rak mig í þetta komment.. Þetta er bull. Búrið er ekki cyclað þegar það mælist nitrit í því. Og þó það mælist ekki nitrit í því, þá þýðir það ekki að það sé cyclað. Það tekur um 30 daga, hvort sem manni líkar betur eða verr Og ef það er ekkert líf í því, þá er cycle enn lengur að fara í gang, því þá er engin næring fyrir bakteríurnar.Arnarl wrote:Búrið er Allveg ready nitrit mælist 0-0,3 og Bakteríu flóran er allveg tip top.
mikid rett, ny bur fara alltaf i cycle thott ad bakteriur seu settar i burid med LR og LS
Burid byrjar ad cycla med ls og lr tegar bakteriurnar drepast ur faedu skort fra fiskunum
Tannig ad burid byrjar ad byggja ser upp floru tegar fiskar koma i burid, gott ad byrja a fiskum eins og molly og dampsel sem eru hardgerdir
Burid byrjar ad cycla med ls og lr tegar bakteriurnar drepast ur faedu skort fra fiskunum
Tannig ad burid byrjar ad byggja ser upp floru tegar fiskar koma i burid, gott ad byrja a fiskum eins og molly og dampsel sem eru hardgerdir
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is