Góðan dag allir ég heiti Þórarinn og er með 54 l búr með nokkrum fiskum.
Ég er með sverðdraga rægtun og black molly rægtun.Ég er bara að reina að fikta mig áfram við þetta.
Góðan dag.
-
Já ég er samt með 13,27 lítra seiða búr svo skelli ég bara fiskonum í stæra búrið þegar þeir verða stæri.Ég ætla að stefna á að setja upp eithvað í kríngum 200 lítrana upp herna heima en ég þarf bara að finna eithvað búr sem er ekki svakalega dýrt.Mig lángar svakalega bara að vera með gotfiska svo þegar maður verður reindari þá koma síkliðurnar svona smátt og smátt.En þetta hobby er barra gaman en samt tekur þetta soldin tíma frá manni sem er fínt.Ég stefni á að fjölga aðeins í 54 l búrinu mínu.En hversu marga gotfisa má ég vera með í 54 l .Vargur gætiru svarað því fyrir mig
sæll þórarinn. getur verið að þú heitir þórarinn Arnar og búir á eigilstöðum?
miðað við allt sem framm kemur hér á undan þá er hægt að rekja það saman við notandan -tótif- þar sem hann er með 13 lítra seiðabúr og 54 lítra búr með gotfiskum.
ég er alls ekki að reyna að vera leiðinlegur en það að vera með 2 notendur á sömu persónu og lítið rétt á bakvið seinni notandan (þórarinn A) er eithvað sem mér mundi ekki detta í hug.
ef þið lesið það sem þórarinn A skrifar á þessum þræði þar sem hann talar um 13,27 lítra seiðabúr og 54 lítra búr með gotfiskum og berið það saman við þetta:--≥
viewtopic.php?t=5972
þar sem tóti f talar um dælu í 13 lítra seiðabúr.
þá er auðvelt að tengja þessa notnendur saman
takk fyrir
miðað við allt sem framm kemur hér á undan þá er hægt að rekja það saman við notandan -tótif- þar sem hann er með 13 lítra seiðabúr og 54 lítra búr með gotfiskum.
ég er alls ekki að reyna að vera leiðinlegur en það að vera með 2 notendur á sömu persónu og lítið rétt á bakvið seinni notandan (þórarinn A) er eithvað sem mér mundi ekki detta í hug.
ef þið lesið það sem þórarinn A skrifar á þessum þræði þar sem hann talar um 13,27 lítra seiðabúr og 54 lítra búr með gotfiskum og berið það saman við þetta:--≥
viewtopic.php?t=5972
þar sem tóti f talar um dælu í 13 lítra seiðabúr.
þá er auðvelt að tengja þessa notnendur saman
takk fyrir
kv. þórarinn Guðjónsson
130l malavibúr,-360l amerikubúr,- 62l gróðurbúr
130l malavibúr,-360l amerikubúr,- 62l gróðurbúr