fiskar með convikt

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
kiddicool98

fiskar með convikt

Post by kiddicool98 »

ég er með 13cm convikt kall.endilega koma með uppástungur um fiska sem geta gengið með honum EKKI síkliður!
kristinn.
-----------
215l
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

það fer mikið eftir því hvað búrið er stórt, hvað er það stórt ?
-Andri
695-4495

Image
Bob

Post by Bob »

tjahh. ef þú ætlar að fara að troða þessum convict í 25L búrið þá myndi ég segja að setja þér að fara útí næstu dýrabúð og kaupa þér stærra búr ;)
Ekkert - retired
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

búrið er 50l
kristinn.
-----------
215l
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

ég myndi persónulega ekkert vera að setja fleiri fiska í búrið, en ef ég þyrfti að velja myndi ég velja einhvern kattfisk, t.d. einhvern synodontis eða ancistrur
-Andri
695-4495

Image
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

oki takk
kristinn.
-----------
215l
Arnarl

Post by Arnarl »

Fáðu þér Pictus, hann er flottur! :-) Hann er til í Dýragarðinum
Minn fiskur étur þinn fisk!
Fanginn

Post by Fanginn »

ég mundi bara fá mér convict kellingu fyrir hann. Það er dágóð skemmtun að sjá þá hugsa um "börnin" sín (ef það má kalla það börn).

50L ættu alveg að vera nóg fyrir þá. Þeir hika allvega ekki við að hrygna í þá :lol:

En ef þú vilt ekki síkliðu, þá mundi ég skella einni ancistru bara með honum ;)
jæajæa
Vargur

Post by Vargur »

Í 50 lítrum er ekkert pláss fyrir aðra fiska með 13 cm convict, ekki einu sinni kerlu handa karlinum. Sæmilega stór ancista er það eina sem gæti gengið í þetta búr með honum.

Gleymdu þessu convict rugli og fáðu þér fiska sem passa í búrin þín, það verður nóg af fiskum í boði (og örugglega convict) þegar þú ert kominn með stærra búr.
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

Vargur wrote:Í 50 lítrum er ekkert pláss fyrir aðra fiska með 13 cm convict, ekki einu sinni kerlu handa karlinum. Sæmilega stór ancista er það eina sem gæti gengið í þetta búr með honum.

Gleymdu þessu convict rugli og fáðu þér fiska sem passa í búrin þín, það verður nóg af fiskum í boði (og örugglega convict) þegar þú ert kominn með stærra búr.
já ættli ég geri það ekki bara.
kristinn.
-----------
215l
Tótif

Post by Tótif »

Fáðu þér bara convect maður í 50 lítra búr bara par af convect og Ryksugu ... ég ætla að gera það þegar ég hætti með gotfiskana ...
Gotfskar...
Jakob

Post by Jakob »

Convict par er of lítið í 50L búr. Kiddi, hafðu karlinn 1 í búrinu með kannski 1 ancistru eða settu gotfiska í búrið og losaðu þig við karlinn.

Tóti,
2. Forðast ætti að gefa ráðleggingar og leiðbeiningar nema vera fullviss um ágæti þeirra.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Tótif

Post by Tótif »

Móttekið'
Gotfskar...
Elma

Post by Elma »

smá um convict

for all aquarist how can offer them an aquarium of at least 100l/ 24gallon You should however know that Convict cichlids can sometimes be white aggressive towards other fish which means that they shouldn’t be kept with other to small or timid fishes. Suitable tank mates to keep with convict cichlids are instead fish species that are large enough to stand their ground or hardy species that are fast enough to avoid the convict’s aggressions such as some barbs. Another good option is to keep a pair of convict cichlids alone in an aquarium without any other species in the aquarium. Keeping them alone will make it easier to observe their fascinating breeding behaviour including the rearing of the fry.

tekið héðan http://www.aquaticcommunity.com/cichlid/convict.php
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Fanginn

Post by Fanginn »

Ég er með 60*30*30 búr, sem er reyndar 54 Lítrar en ekki 50 lítrar. Er það með Karl og kerlu, karlinn svona 12 cm og konan 7 cm. Og þau hafa það bara fínt þarna.

Borða vel, mjög spök, hrygna og dafna.

Þannig að ég mundi segja að 50 lítrar mundu alveg duga fyrir par, það er að segja ef búrið er ekki hátt og lítill botnflötur.

Mér finnst oft soldið ýktar þessar lítratölur sem fólk talar um að þurfi fyrir fiskana...
jæajæa
Vargur

Post by Vargur »

Fanginn wrote:Ég er með 60*30*30 búr, sem er reyndar 54 Lítrar en ekki 50 lítrar. Er það með Karl og kerlu, karlinn svona 12 cm og konan 7 cm. Og þau hafa það bara fínt þarna.

Borða vel, mjög spök, hrygna og dafna.

Þannig að ég mundi segja að 50 lítrar mundu alveg duga fyrir par, það er að segja ef búrið er ekki hátt og lítill botnflötur.

Mér finnst oft soldið ýktar þessar lítratölur sem fólk talar um að þurfi fyrir fiskana...
Þú hefur verið heppinn. Það er algengt að convict karlinn brjálist á kerlu(sennilega er hún þá á túr) í svona litlu búri. Einnig getur hann farið að reka hana í burtu þegar þau eru með seiði og þá er eins gott að hafa aukabúr.
Sirius Black

Post by Sirius Black »

Fanginn wrote:
Er það endilega svo ýkt, meina þessir fiskar ættu að lifa út í náttúrunni með slatta sundpláss og svoleiðis. En fiskar geta jú lifað í einhverjum ákveðnum lítrum en það þarf ekki endilega að vera best fyrir þá eins og kannski þessar "ýktu" lítra tölur segja til um. T.d er oft talað um 100L fyrir einn skala og þess háttar en ég er með 2 stóra og einn svona miðlungs í 180L og ég get sagt þér það að mér finnst lítratalan alls ekki ýkt. Finnst mjög leiðinlegt að sjá þessa stóru og flottu fiska í einhverju minna en er sagt fyrir þá :) því að þessir fiskar verða slatta stórir og þurfa mikið sundpláss. Þeir geta alveg húkt í 50L en það fer ekkert vel með þá til lengdar. Örugglega svona eins og að við getum alveg búið í einu pínkulitlu herbergi en það er betra og skemmtilegra fyrir okkur að búa í sæmilegri íbúð svona til lengdar :)
200L Green terror búr
Bob

Post by Bob »

ég var nú á þeirri skoðun einusinni að það væri bara rugl þegar fólk sagði alltaf við mig að 54L væri of lítið fyrir skala og fyrir black ghost. Síðan fór ég nú að taka mark á þeim sem sögðu mér þetta. þeim sem hafa einhverja reynslu. og viti menn. it's true

black ghost hékk alltaf inni hjá sér og jú,... fór öðruhvöru út að éta en var ekki neitt sáttur sona á litið afturí tíman. og skalarnir voru með boginn bakugga. 1 af 3 drapst nú bara úr plássleysi (sá stæðsti)

eftir að þetta fór allt í 180L búr þa bjargaðist allt saman. skalarnir 2 eru með fallegri skölum sem ég hef séð. mikið fallegri en þeir sem sjást í nokkuri dýrabúð hér á klakanum. og black ghostinn hefur stækkað sem aldrei fyrr og dansar um allt búrið eins og hann fái borgað fyrir það

Þetta er nú bara smá dæmi um hvað búra stærðir skipta máli. nenni bara ekki að skrifa meira :)

My point. hlusta á það þegar fólk segir "þessi fiskur þarf allavega 200L" eða einhvað álíka þar sem að í flestum tilfellum hefur það rétt fyrir sér og þessar upplýsingar koma frá vissum grundvöllum og af reynslu. :)

takk fyrir
Ekkert - retired
Vargur

Post by Vargur »

Vissulega setur maður oft fiska í allt of lítil búr. En ef passað er upp á vatnsgæðin og maður hefur auga fyrir vandamálum sem fylgja litlum búrum og getur tekið þá þeim þá getur margt gengið í langan tíma.
Hitt er svo annað mál að fiskarnir sýna miklu betur liti og eru mun skemmtilegri í næganlega stóru búri.
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

ég þakka góð svör og hef ákveðið að hafa ekki nema eins og eina ancistru með honum eða coridoras.
kristinn.
-----------
215l
Fanginn

Post by Fanginn »

jájá, þetta er eflaust allt rétt hjá ykkur. En ég tek það ekki til baka að 54 lítrar er fínt fyrir convict par. Reyndar er ég sammála ykkur um það að það væri skemmtilegra að hafa þá í stærra búri, en það VERÐUR ekki...

Vargur: já, það yrði ábyggilega skrautlegt ef ég ætlaði að koma heilum seiðahóp upp í búrinu hjá þeim. Enda tek ég þau fljótlega og leyfi skölunum, tetrunum og sverðdrögunum að njóta góðs af ;)
jæajæa
Vargur

Post by Vargur »

kiddicool98 wrote:ég þakka góð svör og hef ákveðið að hafa ekki nema eins og eina ancistru með honum eða coridoras.
Þú getur alveg gleymt því að setja corydoras með honum.
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

Vargur wrote:
kiddicool98 wrote:ég þakka góð svör og hef ákveðið að hafa ekki nema eins og eina ancistru með honum eða coridoras.
Þú getur alveg gleymt því að setja corydoras með honum.
nú? étur hann þá strax?
kristinn.
-----------
215l
Jakob

Post by Jakob »

Nei ekki endilega, bara drepur hann fljótt.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

ókey ég set þá bara ancistru.
kristinn.
-----------
215l
Post Reply