Skrautfiskur - félagsfundur 17.4.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Skrautfiskur - félagsfundur 17.4.
Fundur verður haldinn í Skrautfisk - félagi fiskaáhugafólks þriðjudaginn 17. apríl kl 20.00 í verslun fiskabur.is
Einhver dagskrá verður í boði strákanna í Fiskabur.is en að öðru leiti verður fundurinn með hefðbundnu sniði.
Allt fiskaáhugafólk er velkomið á fundinn.
Einhver dagskrá verður í boði strákanna í Fiskabur.is en að öðru leiti verður fundurinn með hefðbundnu sniði.
Allt fiskaáhugafólk er velkomið á fundinn.
-
Aldrei að vita nema maður láti sjá sig.. Verð búinn í prófum þarna allavega...
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Vildi bara minna á fundinn.... og félagsgjöldin fyrir þá sem hafa áhuga á að ganga í félagið.
Félagsgjald ´07 kr. 3.000.-
1157-26-4412
kt: 441295-2949
Eig: Skrautfiskur, áhugamannafélag.
Setjið kennitölu ykkar sem skýringu greiðslu og senda kvittun á asta69@simnet.is.
Einnig er hægt að greiða á fundinum.
Fundurinn er opinn öllu fiskaáhugafólki og aðild að félaginu ekki skilirði.
Félagsgjald ´07 kr. 3.000.-
1157-26-4412
kt: 441295-2949
Eig: Skrautfiskur, áhugamannafélag.
Setjið kennitölu ykkar sem skýringu greiðslu og senda kvittun á asta69@simnet.is.
Einnig er hægt að greiða á fundinum.
Fundurinn er opinn öllu fiskaáhugafólki og aðild að félaginu ekki skilirði.
Þetta er opinn (vargur segir það í póstinum fyrir ofan þinn)
Eimitt, hélt þetta væri nógu skýrt.
Þetta er sem sagt opinn fundur og það eru allir velkomnir hvort sem þeir vilja vera í félaginu eða ekki.
Fundurinn er til að auka áhuga og annað varðandi fiskahobbýið.
Aðild að félaginu opnar hins vegar dyr að lokuðum fundum og veitir aðgang að fræðsluefni félagsins og auk þess fá félagsmenn afsátt í verslunum auk annara kostakjara.
Þetta er sem sagt opinn fundur og það eru allir velkomnir hvort sem þeir vilja vera í félaginu eða ekki.
Fundurinn er til að auka áhuga og annað varðandi fiskahobbýið.
Aðild að félaginu opnar hins vegar dyr að lokuðum fundum og veitir aðgang að fræðsluefni félagsins og auk þess fá félagsmenn afsátt í verslunum auk annara kostakjara.
Já, og takk fyrir allt allir, það eru auðvitað fleiri hetjur sem komu að undirbúningi o.fl.Vargur wrote:Þeir félagsmenn sem ekki komust á fundinn geta vitjað hjá mér í buðinni glaðnings í boði Dýrheima sem flytur inn meðal annars Royal canin og Tetra.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Takk fyrir fundinn, fínustu kleinur gummi!
Getið komið uppí sumarbústað á næsta fund, mig vantar fólk til að moka nokkrum rúmmetrumMr. Skúli wrote:Flottur fundur!.. gaman þegar það eru svona margir.. pant að næsti fundur verði heima hjá einhverjum sem á tjörn!!!
-
Bummer! Shi**!
S O R R Y - ég hreinlega komst ekki!
-ég hreinlega HATA að segjast ætla að gera eitthvað eins og t.d. mæta á þennan fund og láta svo ekki sjá mig
-var gjörsamlega búin að taka frá þetta kvöld, hefði svooo viljað hitta ykkur & spjalla
-ég sting upp á að við hittumst hérna heima hjá mér í sumar, t.d. í Júlí eða Ágúst þegar allt er í blóma og vatnaliljurnar líka??
..nú, eða í lok Maí? Það er líka hugmynd - því þá hafið þið allt sumarið til að útbúa ykkar eigin tjörn
-því það er nauðsynlegt að geta séð & pælt & fá beint í æð hvernig þetta er gert, þessvegna býðst ég til að taka á móti ykkur sem hafið áhuga
S O R R Y - ég hreinlega komst ekki!
-ég hreinlega HATA að segjast ætla að gera eitthvað eins og t.d. mæta á þennan fund og láta svo ekki sjá mig
-var gjörsamlega búin að taka frá þetta kvöld, hefði svooo viljað hitta ykkur & spjalla
Hmmm, þetta er hugmynd!Mr. Skúli wrote:Flottur fundur!.. gaman þegar það eru svona margir.. pant að næsti fundur verði heima hjá einhverjum sem á tjörn!!!
-ég sting upp á að við hittumst hérna heima hjá mér í sumar, t.d. í Júlí eða Ágúst þegar allt er í blóma og vatnaliljurnar líka??
..nú, eða í lok Maí? Það er líka hugmynd - því þá hafið þið allt sumarið til að útbúa ykkar eigin tjörn
-því það er nauðsynlegt að geta séð & pælt & fá beint í æð hvernig þetta er gert, þessvegna býðst ég til að taka á móti ykkur sem hafið áhuga
-
Ekkert mál - þetta var meira sagt í gríni en alvöru
- ~*Vigdís*~
Þarf ekkert að mjólka um helgar ?Mr. Skúli wrote:ef það á að gera eitthvað svona í sumar þá þarf það helst að gerast um helgi, ég verð úti á landi í allt sumar og get aðeins komið í bæinn um helgar!..
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða