ÓE Stand undir fiskabúr! need badly!
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
ÓE Stand undir fiskabúr! need badly!
Jæja mig sárvantar hérna einhvern stand undir 60L tetra búr. eða 54L juwel búr
Lengd 60-65 cm og breidd 30-35cm
hæðin skiptir litlu bara svo lengi sem þetta er í góðri hæð
Væri skemtilegast að hafa hann í brúnum lit. en það skiptir engu svosem
Vantar þetta sem fyrst!
Lengd 60-65 cm og breidd 30-35cm
hæðin skiptir litlu bara svo lengi sem þetta er í góðri hæð
Væri skemtilegast að hafa hann í brúnum lit. en það skiptir engu svosem
Vantar þetta sem fyrst!
Ekkert - retired
Getur notað Ikea sjónvarpsborð sem kostar undir 2000kr fyrir 60x30.
Þessi hyrsla er til í 60x30 en þarna sést hún í 60x60:
http://www.ikea.is/ikeaverslun/products ... dd02d2f68d
Ég keypti svona undir jewel 54 búrið mitt, þetta kostaði um 1.500kr og smellpassaði undir búrið.
Þessi hyrsla er til í 60x30 en þarna sést hún í 60x60:
http://www.ikea.is/ikeaverslun/products ... dd02d2f68d
Ég keypti svona undir jewel 54 búrið mitt, þetta kostaði um 1.500kr og smellpassaði undir búrið.
- EiríkurArnar
- Sirius Black
En eitt með kommóður að maður þarf að passa að þær séu annaðhvort akkúrat lengdin á búrinu eða hafa auka trjátrumb undir. Var með ikea Malm kommóðu undir mitt 60L búr og hún byrjaði að svigna mikið í miðjunni, sem sé búrið var ekki út í kantana og því allur þunginn í miðjunni, ég fór og keypti auka spýtu sem var heil í gegn og setti undir. Ef að undirlagið er bogið undir búrinu getur búrið sprungið á endanum svo þegar ég lét litlu systur mína fá það búr var keyptur juwel standur undir, því að maður getur verið viss um að hann þoli búrið
Bara svona svo að fólk hafi þetta í huga manni finnst oft þessar fínu kommóður alveg getað þolað þetta en búrin eru lúmsk þung full af vatni
Bara svona svo að fólk hafi þetta í huga manni finnst oft þessar fínu kommóður alveg getað þolað þetta en búrin eru lúmsk þung full af vatni
200L Green terror búr
- kiddicool98
bíllinn startat ekki...prófaðu að halda bensíngjöfinni í botni og startaðu.Bob wrote:jamm fór í goða hyrðinn í gær. EKKERT til sem hægt var að nota hehe..
ættlaði mér að fara aftur í dag.. en bíllinn startar ekki
móðir mín er að berjas við þetta sama vesen og henni var gefið þetta og það hefur alltaf virkað.virkar kannski ekki við alla bíla,hún er á sjálfskiptum susuki vitara þannig að kannski virkar þetta ekki hjá þér (nema þú sért á eins bíl þá virkar þetta bottþétt)en prófaðu.
afsakið off-topic
kristinn.
-----------
215l
-----------
215l
ok þar sem ég er bifvélavirki ´þá verð ég að leiðrétta þig...kiddicool98 wrote:bíllinn startat ekki...prófaðu að halda bensíngjöfinni í botni og startaðu.Bob wrote:jamm fór í goða hyrðinn í gær. EKKERT til sem hægt var að nota hehe..
ættlaði mér að fara aftur í dag.. en bíllinn startar ekki
móðir mín er að berjas við þetta sama vesen og henni var gefið þetta og það hefur alltaf virkað.virkar kannski ekki við alla bíla,hún er á susuki vitara þannig að kannski virkar þetta ekki hjá þér (nema þú sért á eins bíl þá virkar þetta bottþétt)en prófaðu.
afsakið off-topic
ef ´bill startar ekki þá þíðir það að hann snýr ekki vélinni með startaranum.
það sem þú ert að tala um er ef að bíll fer ekki í gang. þá getur já virkað á SUMUM bílum að standa bensíngjöfina í botni en það er þó samt væntanlega einhvað að.
Það sem er afturámoti að bílnum hjá mér er væntanlega annaðhvort það að hitaskynjarinn fyrir olíuhitann á skiptingunni er bilaður eða þá að skiptingin er föst í gír eða að gírneminn sé bilaður
takk samt fyrir
BACK ON TOPIC!
Mig sárlega vantar stand undir juwel búr. og þá helst 2!!!! og helst í gær!
Ekkert - retired
- kiddicool98