Óska eftir svona bubble counter eða því sem stjórnar flæðinu úr svona stórum kolsýrukútum Væri mjög fínt ef einhver lumar á svona kerfi notuðu
Endilega hafið samband í ep ef þið eigiið eitt stykki svoleiðis
Bubble counter gagnast þér lítið við að stjórna flæði úr kút.
Regulator er það sem skrúfast á kútinn og stillir þrýstinginn af. Svo ertu með bubble counter eftir því sem sýnir þér hvað regulatorinn er að hleypa miklu co2 í gegnum sig.
Já ok fór í Dýragarðinn og hann var að tala um hvað vantaði fyrir svona kút en ég mundi það ekki alveg
En jább óska eftir því sem stjórnar flæðinu úr svona stórum kolsýrukútum
Sven wrote:HOLY CRAP!!! 100 þúsund kall, ekki get ég ýmindað mér að þeir hafi selt mörg svoleiðis unit undanfarið. Er þetta e.t.v. með ph-probe og tilheyrandi?
Held að það sé ekki probe með, en það er einhver smá stjórnstöð í þessu.
Allavega fór ég í dýragarðinn í gær og þar sagði hann að þetta stykki kostaði um 20 þús og þeir ættu von á því eftir um 4 vikur langaði bara að athuga hvort einhver ætti svona hérna svo ég þyrfti ekki að bíða í 4 vikur eða meira.
2 af þessum kerfum virðast vera með sjálfvirkan skammtara sem er örugglega mjög þægilegt. Ef miðað er við að taka $350 kerfi + vsk = $438 = 50 þús á genginu í dag sem er svipað og það sem sven kom með. Sparar 50 þús miðað við dýrabúð