eina sem er eftir er:
Pleggi 20+ cm : 5000 kr
[TS] Fiskar
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
[TS] Fiskar
Last edited by Petur92 on 07 Feb 2009, 00:57, edited 4 times in total.
Pétur
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
8455242
já en það er til eitt tilvik eins og t.d hjá Bob á fiskaspjalli. hann á black ghost með gúbbý og svoleiðis og hann étur þá ekki . ég held að það sé bara nokkur eintök sem geta verið árásagjörn.ibbman wrote:1x Black ghost 15-20 cm: 4000 kr
Er þetta fiskur sem étur minni fiska t.d neon tetrur og þannig dótarí ? ? ?
Pétur
8455242
8455242
Ég held að fiskurinn hjá bob sé talsvert minni en þinn.Petur92 wrote:já en það er til eitt tilvik eins og t.d hjá Bob á fiskaspjalli. hann á black ghost með gúbbý og svoleiðis og hann étur þá ekki . ég held að það sé bara nokkur eintök sem geta verið árásagjörn.ibbman wrote:1x Black ghost 15-20 cm: 4000 kr
jáá.. ég var nú að spá ef hann mundi kaupa annan en minn eitthvern minni.Vargur wrote:Ég held að fiskurinn hjá bob sé talsvert minni en þinn.Petur92 wrote:já en það er til eitt tilvik eins og t.d hjá Bob á fiskaspjalli. hann á black ghost með gúbbý og svoleiðis og hann étur þá ekki . ég held að það sé bara nokkur eintök sem geta verið árásagjörn.ibbman wrote:1x Black ghost 15-20 cm: 4000 kr
Pétur
8455242
8455242
Já það er rétt. black ghostinn hjá mér er ekki nema einhverjir 12-13cm. hann lætur alla mína litlu vera.. eða lét.. er núna í búri með sikliðum.
Black ghos getur auðveldlega étið gubby's og neon tetrur og aðra smá fiska. eða drepið fiska sem böggast uppá hann
pétur. á að tæma burið bara???
Black ghos getur auðveldlega étið gubby's og neon tetrur og aðra smá fiska. eða drepið fiska sem böggast uppá hann
pétur. á að tæma burið bara???
Ekkert - retired