Ljósmyndakeppni - Besta mynd ársins 2008
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Ljósmyndakeppni - Besta mynd ársins 2008
Nú verður þeim myndum sem unnu mánaðarkeppnir 2008 att saman í keppni um bestu mynd ársins 2008.
Kosning verður opin til 1.febrúar.
Allar umræður um einstaka myndir afþakkaðar þar til kosningu er lokið.
Fólk er hvatt til að skoða myndirnar vel áður en það kýs.
Janúar
Febrúar
Mars
Apríl
Maí
Júní
Júlí
Ágúst
September
Október
Nóvember
Desember
Kosning verður opin til 1.febrúar.
Allar umræður um einstaka myndir afþakkaðar þar til kosningu er lokið.
Fólk er hvatt til að skoða myndirnar vel áður en það kýs.
Janúar
Febrúar
Mars
Apríl
Maí
Júní
Júlí
Ágúst
September
Október
Nóvember
Desember
Last edited by Andri Pogo on 04 Feb 2009, 23:14, edited 1 time in total.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Helvíti fínar myndir hjá okkur á síðasta ári, ég átti í mestu vandræðum með að kjósa og endaði á að gefa mynd nr. 3 mitt atkvæði en Rodor á hana eins og vinningsmyndina.
Ég er pínu hissa á að svona "þung" mynd hafi unnið, ég hefði talið að einhver litmeiri mynd höfðaði meira til fólks.
Ég er líka hissa á að diskusamyndin hjá Kela hafi ekkert atkvæði fengið.
Ég er pínu hissa á að svona "þung" mynd hafi unnið, ég hefði talið að einhver litmeiri mynd höfðaði meira til fólks.
Ég er líka hissa á að diskusamyndin hjá Kela hafi ekkert atkvæði fengið.
Ég man ekki hvað ég kaus eða hvort ég gerði það yfirhöfuð, ég var í algjörum vandræðum með að velja.
Mér finnst myndin hans kela einmitt rosalega flott og var mikið að spá í henni nema mér finnst eins og glerið sé svolítið skítugt.
Mér finnst myndin hans kela einmitt rosalega flott og var mikið að spá í henni nema mér finnst eins og glerið sé svolítið skítugt.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Jebb, glerið er skítugt... Mig minnir að ég hafi tekið þessa í flýti til að ná deadline fyrir keppnina
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Ég þakka fyrir atkvæðin sem mín mynd fékk. Í september var hún bara að keppa við þrjár aðrar myndir, en núna við 11 bestu mánaðarmyndirnar. Ég er allavega ánægður að hún skuli hafa náð þetta langt í meiri samkeppni.
Maður veit aldrei hvort mynd sem maður sendir eigi einhvern sjens og atkvæðagreiðslan kemur oft á óvart.
Vargur, það virðist vera að Óskar sé almennt mjög vinsæll í keppnum, enda svipmikil skepna.
Maður veit aldrei hvort mynd sem maður sendir eigi einhvern sjens og atkvæðagreiðslan kemur oft á óvart.
Vargur, það virðist vera að Óskar sé almennt mjög vinsæll í keppnum, enda svipmikil skepna.