Fiskabúrasmíði
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Puttinn virkar, en enn betra að nota eitthvað tól í það, þá verður það enn jafnara. Svo er þetta líka bara spurning um að vera passlega sparsamur með kíttið og þá þarf jafnvel ekki að slétta úr.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
þú jafnar kíttið út með blautum putta og notar síðan gúmmí í þeirri stærð sem henntar búrinu margar gerðir og stærðir til þannig að þú ræður nákvæmlega hvað mm stærð þú vilt
og svo þú farir ekki að hegða þér eins og bóndi sem færi að handmjólka í stóru fjósi ( svipað og að nota teip ) þá skal ég bara koma og setja þetta saman þegar glerið er klárt
og svo þú farir ekki að hegða þér eins og bóndi sem færi að handmjólka í stóru fjósi ( svipað og að nota teip ) þá skal ég bara koma og setja þetta saman þegar glerið er klárt
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Holí mólí, gengið hefur greinilega áhrif á glerverð, var að fá svar frá íspan:
VERÐIÐ ER EFTIRFARANDI.
12MM VENJULEGT GLER ÓSLÍPAÐ(6STK) = 46.794.-
12MM VENJULEGT GLER SLÍPAÐ(6STK) = 81.563.-
ÞAÐ KOSTAR 683.- AÐ BORA 1 GAT.
12MM STARPHIRE GLER ÓSLÍPAÐ(1STK) = 34.650.-
12MM STARPHIRE GLER SLÍPAÐ(1STK) = 43.230.-
ÖLL VERÐ ERU MEÐ VSK
VERÐIÐ ER EFTIRFARANDI.
12MM VENJULEGT GLER ÓSLÍPAÐ(6STK) = 46.794.-
12MM VENJULEGT GLER SLÍPAÐ(6STK) = 81.563.-
ÞAÐ KOSTAR 683.- AÐ BORA 1 GAT.
12MM STARPHIRE GLER ÓSLÍPAÐ(1STK) = 34.650.-
12MM STARPHIRE GLER SLÍPAÐ(1STK) = 43.230.-
ÖLL VERÐ ERU MEÐ VSK
Já þetta er aðeins meira en ég hefði haldið...
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Jæja, er búinn að vera að lesa mig til um glerþykkt og öryggi varðandi það.
Ég er eiginlega orðinn alveg harður á því að hafa ekki glerlista ofan á búrinu, sem er víst kallað eurobrace. Til þess að búrið sé alveg safe án nokkura auka glerlista eða annars, þá þarf glerið að vera 18-20mm þykkt.
Þá velti ég fyrir mér hvað þetta flykki mundi verða þungt? Ætli það væri þá ekki best að láta setja gripinn saman heima hjá mér. Væri væntanlega ógerningur að bera þetta samansett upp stiga á aðra hæð.
Ég er eiginlega orðinn alveg harður á því að hafa ekki glerlista ofan á búrinu, sem er víst kallað eurobrace. Til þess að búrið sé alveg safe án nokkura auka glerlista eða annars, þá þarf glerið að vera 18-20mm þykkt.
Þá velti ég fyrir mér hvað þetta flykki mundi verða þungt? Ætli það væri þá ekki best að láta setja gripinn saman heima hjá mér. Væri væntanlega ógerningur að bera þetta samansett upp stiga á aðra hæð.
þetta er náttúrulega bara glerið, enginn skápur, ekkert lok, engin dæla, ekki einu sinni kítti eða samsetning á búrinu, þannig að þetta er kanski ekki alveg samanburðarhæft. Á móti kemur að það er náttúrulega ekki starphire gler í juwel búrum. Starphire glerið (framhliðin) er stór partur af þessu, 67000... bara framhliðin
Þetta væri því nær 100 þúsundunum ef ég notaði bara venjulegt gler.
Þetta væri því nær 100 þúsundunum ef ég notaði bara venjulegt gler.
Hefur þú séð muninn á fiskunum með starphire gleri ?
er þetta að virka ?
hvað var m2 verðið á 19 mm
er þetta að virka ?
hvað var m2 verðið á 19 mm
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Framhliðin er náttúrulega 200*55 þannig að hún er rétt rúmur fm. hver fermeter er því eitthvað um 60 þúsund kallinn Ég hef ekki séð muninn á glerinu með berum augum, en bara í gegnum tölvuskjá, miðað við það og frásagnir manna þá er munurinn mikill, sérstaklega þegar komið er í svona þykkt gler. Þar sem þetta búr á að verða stofustássið á heimilinu, þá er ég tilbúinn að spreða í þetta.
Ég er ekki búinn að panta, ætla að byrja á því að dúlla mér eitthvað við að smíða skáp undir þetta, fer væntanlega í að panta þegar ég er kominn eitthvað á leið með það. Það er ekki hvar sem er sem ég get geymt 200kg af gleri í langan tíma.
Varðandi flísameistarann, þá er ég búinn að vera að daðra svolítið við hann varðandi þessi mál.
Varðandi flísameistarann, þá er ég búinn að vera að daðra svolítið við hann varðandi þessi mál.
Gera skápinn skotheldan og síðan panta glerið
Síðan verður bara fjölmennt á staðinn til að sjá hvort kallinn standi undir væntingum í kíttun eða hvort hann sé bara goðsögn í eigin höfði
Síðan verður bara fjölmennt á staðinn til að sjá hvort kallinn standi undir væntingum í kíttun eða hvort hann sé bara goðsögn í eigin höfði
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða