Að koma upp skalaseyðum?

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Sirius Black

Að koma upp skalaseyðum?

Post by Sirius Black »

Jæja núna gafst systir mín upp á að hafa gamla 60L búrið mitt þannig að ég er að spá í að taka það aftur til mín :) En var að spá þar sem skalarnir mínir hrygna svona einu sinni í mánuði , að reyna að ná upp einhverjum seyðum. Spurningin er þá sú hvort að 60L búr sé ekki alveg nóg þar sem þetta eru svo litlir fiskar í byrjun :P og hvaða búnað þarf að hafa :) er ekki loftdæla must? En hvað með hreinsidælu? Eða á maður kannski bara að skipta mjög reglulega um vatn hjá þeim :) Hlakka mjög til að fara í þetta ef þetta er möguleiki :)
Annars breyti ég þessu bara í lítið gróðurbúr og skelli einhverjum flottum fiskum í það :P
200L Green terror búr
Petur92

Re: Að koma upp skalaseyðum?

Post by Petur92 »

Sirius Black wrote:Jæja núna gafst systir mín upp á að hafa gamla 60L búrið mitt þannig að ég er að spá í að taka það aftur til mín :) En var að spá þar sem skalarnir mínir hrygna svona einu sinni í mánuði , að reyna að ná upp einhverjum seyðum. Spurningin er þá sú hvort að 60L búr sé ekki alveg nóg þar sem þetta eru svo litlir fiskar í byrjun :P og hvaða búnað þarf að hafa :) er ekki loftdæla must? En hvað með hreinsidælu? Eða á maður kannski bara að skipta mjög reglulega um vatn hjá þeim :) Hlakka mjög til að fara í þetta ef þetta er möguleiki :)
Annars breyti ég þessu bara í lítið gróðurbúr og skelli einhverjum flottum fiskum í það :P
ég mundi setja dælu, hitara, og java moss það er víst svoleiðis að seyðin finnst gott að vera honum. ég yfirleitt hita vatnið aðeins um nokkrar gráður svo að það fari betur um þá.. ég las í bók um skalana að það er ráðlagt að hafa þá í að minnsta lagi 20 gallon sem er sirka 80L.
Pétur
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
Sirius Black

Post by Sirius Black »

En stærðin á búrinu er það ekki verið að meina fullorðinn? Getur ekki verið að nokkur pínkulítil skalaseyði þurfi 80L? En ég ætla allavega að prófa þetta, hlýtur að reddast í 60L búrinu :) en þeir verða náttúrulega ekki þar til frambúðar :)
200L Green terror búr
Vargur

Post by Vargur »

60 lítrar er fínt til að byrja með. Hafðu búrið berbotna til að auðvelda þrif. Ef seiðin eru smá er betra að byrja bara með loftdælu. Hitastigið í kringum 27°.
Svo er bara að stíffóðra og skipta ört um vatn.
Post Reply