Jæja núna gafst systir mín upp á að hafa gamla 60L búrið mitt þannig að ég er að spá í að taka það aftur til mín En var að spá þar sem skalarnir mínir hrygna svona einu sinni í mánuði , að reyna að ná upp einhverjum seyðum. Spurningin er þá sú hvort að 60L búr sé ekki alveg nóg þar sem þetta eru svo litlir fiskar í byrjun og hvaða búnað þarf að hafa er ekki loftdæla must? En hvað með hreinsidælu? Eða á maður kannski bara að skipta mjög reglulega um vatn hjá þeim Hlakka mjög til að fara í þetta ef þetta er möguleiki
Annars breyti ég þessu bara í lítið gróðurbúr og skelli einhverjum flottum fiskum í það
Að koma upp skalaseyðum?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Sirius Black
Að koma upp skalaseyðum?
200L Green terror búr
Re: Að koma upp skalaseyðum?
ég mundi setja dælu, hitara, og java moss það er víst svoleiðis að seyðin finnst gott að vera honum. ég yfirleitt hita vatnið aðeins um nokkrar gráður svo að það fari betur um þá.. ég las í bók um skalana að það er ráðlagt að hafa þá í að minnsta lagi 20 gallon sem er sirka 80L.Sirius Black wrote:Jæja núna gafst systir mín upp á að hafa gamla 60L búrið mitt þannig að ég er að spá í að taka það aftur til mín En var að spá þar sem skalarnir mínir hrygna svona einu sinni í mánuði , að reyna að ná upp einhverjum seyðum. Spurningin er þá sú hvort að 60L búr sé ekki alveg nóg þar sem þetta eru svo litlir fiskar í byrjun og hvaða búnað þarf að hafa er ekki loftdæla must? En hvað með hreinsidælu? Eða á maður kannski bara að skipta mjög reglulega um vatn hjá þeim Hlakka mjög til að fara í þetta ef þetta er möguleiki
Annars breyti ég þessu bara í lítið gróðurbúr og skelli einhverjum flottum fiskum í það
Pétur
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
- Sirius Black