loka á eftir sér ?Bob wrote:hehehe og hvað kennir þetta okkur?
270L búrið
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
jæja nú færi ég ykkur sorgarfréttir ég var uppí sumarbústað yfir helgina og lét systur mína sjá um að gefa fiskunum. En laugadagskvöldið þá gaf hún þeim að borða og gleymdi að loka lokinu. Og þegar ég kom heim um hádegi á sunnudegi þá fann ég einn ropefishinn þurkaðann upp á gólfinu fyrir framan búrið. ég er ekkert smá sár vegna þess að þetta var uppáhalds ropefishinn minn .. ég get komið með mynd af honum ef eftirspurnir koma.
Pétur
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
8455242
tjah það er satt hjá þér. en svo er annað vandamál óskararnir fá littla hvíta bletti á uggana hvað gæti það verið ? hvítblettaveiki ? ég las þráðinn hans vargs en hérna er það sem er komið á búkinn á tigernum:
vonandi getur eitthver með reynslu hjálpað mér.
vonandi getur eitthver með reynslu hjálpað mér.
Pétur
8455242
8455242
það er nánast engin árasagirni á milli þeirra. það eru allavegna hellíng af littlum hvítum blettum á uggunum hans og hvað á ég að salta mikið ? get ég notað venjulegt sjávarsalt eða svoleiðis?Síkliðan wrote:Í fyrsta lagi er þetta Red oscar ekki tiger. Hefuru tekið eftir árásargirni milli óskaranna?
Þessir blettir líta meira út eins og sár en hvítblettaveiki.
Saltaðu og hækkaðu hitann um 2-3 gráður.
ég setti lyf útí og stóru blettirnir fóru eftir 24 tíma
Last edited by Petur92 on 02 Feb 2009, 14:45, edited 1 time in total.
Pétur
8455242
8455242
jæja ég fór og keypti lyf á mánudaginn þegar ég kom heim þá fór ég að stússast aðeins gerði 20% vatnaskipti vegna þess á leiðbeiníngunum stóð að maður ætti að gera það áður en maður setur lyfin útí og hækkaði hitann um 2°. ég sé allavegna mun á óskörunum mínum hvítu blettirnir á uggunum eru að fara. vonandi fer þetta allt vel.
Pétur
8455242
8455242
hann kostaði 2900 og ég er viss um að þetta sé blue lobster ég las mig um á netinuSíkliðan wrote:Þessi "Blue Lobster" ef hann kostaði um 3þús+ þá er þetta Blue Lobster. Ef hann kostaði frá 500-1000kr. er þetta Procambarus Fallax.
Pétur
8455242
8455242
jæja ættli maður hafi ekki bara misst sig í fiskakaupunum í dag ég fór og keypti mér 1 pacu, 2 sverðdraga, 2 molly bæði KK og KVK. og svo 7 neon tetrur svo svona er staðan í dag:
270L búrið:
2x pangasius stuchi
1x Pacu
2x óskarar
3x Ropefish
1x pleggi
1x black ghost
20L búrið:
4x Sverðdragar
2x black molly
7x neon tetrur
1x blue lobster
ég ákvað að fá mér svona got fiska vegna þess að ég verð að viðurkenna að þetta eru gull gripir. Ég var í monster fiskunum en þetta breytist allt með tímanum. kannski fer 270L búrið í eitthvað "annað"
270L búrið:
2x pangasius stuchi
1x Pacu
2x óskarar
3x Ropefish
1x pleggi
1x black ghost
20L búrið:
4x Sverðdragar
2x black molly
7x neon tetrur
1x blue lobster
ég ákvað að fá mér svona got fiska vegna þess að ég verð að viðurkenna að þetta eru gull gripir. Ég var í monster fiskunum en þetta breytist allt með tímanum. kannski fer 270L búrið í eitthvað "annað"
Last edited by Petur92 on 02 Feb 2009, 18:38, edited 2 times in total.
Pétur
8455242
8455242
hæ, íbúarnir í 270L búrinu eru nánast allir seldir en það sem mér fannst erfiðast var að slíta mér frá óskörunum mínum . en setti sverðdragana, mollyanna, gubbý og neonin í 270L búrið eftir að monsterin fóru, en vonandi á ég eftir að fá gotun bráðum og ég býð mjög spenntur eftir næstu gotun. svo bætti við hellíng af gotfiskum og lifandi gróðri til dæmis um gróður: Limnophila sessiliflora, Vallisneria americana 'natans', Taxiphyllum barbieri / Java mosi nú er staðan svona í 270 lítra búrinu:
270L:
9 sverðdragar
4 black molly
2 gúbbý (KK,KVK)
7 neon tetrur
1 pleggi
1 blue lobster
20L:
tómt
Ég lofa að koma með myndir þegar ég fæ myndavélina
270L:
9 sverðdragar
4 black molly
2 gúbbý (KK,KVK)
7 neon tetrur
1 pleggi
1 blue lobster
20L:
tómt
Pétur
8455242
8455242
það bættust við þrír sverðdragar frá síkiliðunni og þeir "blenda" vel innPetur92 wrote:hæ, íbúarnir í 270L búrinu eru nánast allir seldir en það sem mér fannst erfiðast var að slíta mér frá óskörunum mínum . en setti sverðdragana, mollyanna, gubbý og neonin í 270L búrið eftir að monsterin fóru, en vonandi á ég eftir að fá gotun bráðum og ég býð mjög spenntur eftir næstu gotun. svo bætti við hellíng af gotfiskum og lifandi gróðri til dæmis um gróður: Limnophila sessiliflora, Vallisneria americana 'natans', Taxiphyllum barbieri / Java mosi nú er staðan svona í 270 lítra búrinu:
270L:
9 sverðdragar
4 black molly
2 gúbbý (KK,KVK)
7 neon tetrur
1 pleggi
1 blue lobster
20L:
tómt
Pétur
8455242
8455242
Ok þetta er þá blár humar ( blue lobster ) en hvaða tegund
þetta er td. blár humar
þessi er fallax
endilega að reyna að fá nöfn á því sem keypt er og ef búðirnar eru ekki vissar þá er bara að láta þær googla þessu upp meðan þið eruð á staðnum
þetta er td. blár humar
þessi er fallax
endilega að reyna að fá nöfn á því sem keypt er og ef búðirnar eru ekki vissar þá er bara að láta þær googla þessu upp meðan þið eruð á staðnum
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
já minn er svipaður og á fyrri myndinni en er ekki alveg viss en nóg um það. Fystu seiðin komu í dag. byrjaði á því að setja kerlinguna í sér búr og komu 14 seiði úr henni. fyrir gotun setti ég java moss í búrið og seiðin eru að fela sig í honum. kerlingin borðaði 1-2 seiði sem ég var ekki mjög sáttur með en annars eru tvær aðrar sverðdraga kerlingar og ein gubbý að fara gjóta núna á næstunni og er mjög stutt í lobsterinn.
Last edited by Petur92 on 11 Feb 2009, 22:46, edited 1 time in total.
Pétur
8455242
8455242
Ef hann er fluttur inn þá er ekkert óeðlilegt að verðið gæti verið um 3000 kr. og hann er stundum undir öðrum nöfnum hjá heildsala og búðirnar halda þá að þeir séu að panta eitthvað nýtt en fá gamla góða fallaxinn
ég hef persónulega gaman að þeim og flutti sjálfur inn 3 fyrstu sem komu hingað sem varð til þess að þeir urðu þúsundir á litlum tíma
ég hef persónulega gaman að þeim og flutti sjálfur inn 3 fyrstu sem komu hingað sem varð til þess að þeir urðu þúsundir á litlum tíma
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
já það er einmitt það sem ég er að stefna á samt ekki beint þúsundir en allavegna fjölmarga. áttu fleirri myndir af blue guðmundur ? svo ég get borið þá samanGudmundur wrote:Ef hann er fluttur inn þá er ekkert óeðlilegt að verðið gæti verið um 3000 kr. og hann er stundum undir öðrum nöfnum hjá heildsala og búðirnar halda þá að þeir séu að panta eitthvað nýtt en fá gamla góða fallaxinn
Pétur
8455242
8455242
hér eru nokkrir
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/kra ... _grein.htm
ég fékk margar útgáfur af bláum og á eflaust til myndir af fleiri litarafbrigðum
ég fékk margar útgáfur af bláum og á eflaust til myndir af fleiri litarafbrigðum
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
annars er clarkii td. líka til blár
ég er reyndar ekki með mynd af bláum en ef þú berð rauðan saman við þá sérðu strax hvort þetta er sú tegund
síðan eru auðvitað til hellingur af öðrum tegundum og þá yrði google besti vinur þinn ef þinn humar er ekki neinn af þessum
ég er reyndar ekki með mynd af bláum en ef þú berð rauðan saman við þá sérðu strax hvort þetta er sú tegund
síðan eru auðvitað til hellingur af öðrum tegundum og þá yrði google besti vinur þinn ef þinn humar er ekki neinn af þessum
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða