Ljós
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Ljós
Ég er með Juwel ljós sem er hætt að lýsa
Það byrjaði á því að blikka annarri perunni, svo fór að slökkna alveg á báðum perunum og kvikna svo aftur eftir smá stund. Núna er það alveg dautt.
Ég ætlaði að byrja á því að skipta um startara - en ég finn ekkert svoleiðis!!!
Eru bara báðar perurnar farnar samtímis??
Er perustæðið (ballestin?) kannski biluð?
Hvernig sé ég hvort perurnar eru T5 eða T8?
Er hægt að kaupa bara perur í Húsasmiðjunni? Þetta eru 2 30W perur.
Þoli ekki myrkvað fiskabúr
Það byrjaði á því að blikka annarri perunni, svo fór að slökkna alveg á báðum perunum og kvikna svo aftur eftir smá stund. Núna er það alveg dautt.
Eru bara báðar perurnar farnar samtímis??
Er perustæðið (ballestin?) kannski biluð?
Hvernig sé ég hvort perurnar eru T5 eða T8?
Er hægt að kaupa bara perur í Húsasmiðjunni? Þetta eru 2 30W perur.
Þoli ekki myrkvað fiskabúr
Það er málið, ég sé ekki að það sé startari í græjunni! Þarf að taka unitið sjálft eitthvað í sundur til að skipta um hann?Ásta wrote:Þú ættir að fá startara í næstu ljósabúð eða BYKO.
Ég er með ljós frá Juwel og það eru einhver leiðindi í slökkvaranum sjálfum hjá mér, sambandsleysi. Ég þarf að opna þetta og tengja betur.
Það er allavega þannig í 110L Juwel búrinu hjá mér. Það er miði inní lokinu sem segir til um það.
Ég lenti í því í haust að ljósið hætti að virka, þá rak ég augun í þennan miða, svo ég fór þá og verslaði nýjar perur og þá var allt í lagi.
Svo prufaði ég gömlu perurnar og þá var bara önnur ónýt.
Ég lenti í því í haust að ljósið hætti að virka, þá rak ég augun í þennan miða, svo ég fór þá og verslaði nýjar perur og þá var allt í lagi.
Svo prufaði ég gömlu perurnar og þá var bara önnur ónýt.
ZX-6RR
Re: Ljós
Það eru ekki startarar í Juwel ljósastæðunum. Ballestin er elektrónísk, eða á íslensku: Straumfestan er rafeindastýrð.Anna wrote:Ég er með Juwel ljós sem er hætt að lýsa