Afsakaðu Guðrún, ég bara þekki ekki íslensku nöfnin á þessu pípulagninga-dóteríi, óska reyndar sérstaklega eftir íslensku orði fyrir bulkhead.
En hvað segirðu annars varðandi þetta grilli, fékkst þetta hérlendis?
Sven wrote:Afsakaðu Guðrún, ég bara þekki ekki íslensku nöfnin á þessu pípulagninga-dóteríi, óska reyndar sérstaklega eftir íslensku orði fyrir bulkhead.
Jú er með svoleiðis, frekar þægilegt! Maður veit aldrei hvar maður hefur bubble tip, er líka með eina bubble en hún er reyndar ekkert að færa sig en hún gerir það ef ég breyti straumflæðinu eitthvað!
Getur einhver útskýrt fyrir mér hvernig það virkar
Þegar uppgufun verður í salt vatni hækkar seltan í vatninu þar sem salt getur ekki gufað upp og í saltvatns búrum þarf að halda réttu seltu stigi (1.025GS)
Þannig að í staðinn fyrir að þurfa daglega að setja vatn í fötu og bæta út í búrið til að rétta seltu magnið af er hafður svo kallaður ATO (Auto Top Of) búnaður sem sér um að bæta reglulega við fersku vatni í búrið í staðinn fyrir það sem er að gufa upp
Nei ég er ekki með neitt svoleiðis, vatnið hjá mér fer í gegnum stirrerinn ...... hef oft spáð í að setja einhverja hreyfingu en þetta virkar alveg svona þannig að ég er ekkert að breyta!
Sælir, ég var einmitt í dag að ræða við vinnufélaga sem var í sjó fiskeldi f. austan í mörg ár, hann sagði að saltmagn í vatni þyrfti að vera sem næst því sem er eðlilegt magn í blóði fisksins, þá þarf fiskurinn ekki að eyða orku í að losa sig við umfram magn eða reyna afla sér sölt með of miklu offorsi. Hann sparar þá greynilega orku ef salt er sem næst hans eðlilega marki, líður betur og það sem mér fannst mest um vert , hann stækkar mun fyrr og verður stærri. Þetta á víst við alla fiska, líka vatns, og einkum gull fiska, þetta þýðir að nú er maður lagstur í lestur á netinu, ég ætla að spyrja kallinn betur út í þetta allt saman.
kv. Elís H.