Hvar fær maður bestu fiskana?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Re: Hvar fær maður bestu fiskana?
Það er skondið að sjá starfsmenn verslana skella því hér í þráðinn að þeirra verslun sé best.snorrinn wrote:Ég er nýr í þessu hobbýi og langar að heyra (frá aðila sem á ekki hagsmuna að gæta) hvar er best að versla fiska og fylgihluti?
Ég segi Dýragarðurinn finnst starfsfólkið þar alveg æðislegt og hresst og svo eru fiskarnir flottir og úrvalið oft mikið
Hef eitthvað farið í Fiskó en starfsfólkið þar finnst mér ekki upp á marga fiska jújú gætu vitað heilmikið en hressleikinn er ekki hafður í fyrirrúmi þar og því fer ég helst ekki þangað en mér finnst úrvalið þar oft svaka mikið og fallegir fiskar og tek ég þá framyfir Dýraríkið en Dýragarðurinn á þó vinninginn
Hef eitthvað farið í Fiskó en starfsfólkið þar finnst mér ekki upp á marga fiska jújú gætu vitað heilmikið en hressleikinn er ekki hafður í fyrirrúmi þar og því fer ég helst ekki þangað en mér finnst úrvalið þar oft svaka mikið og fallegir fiskar og tek ég þá framyfir Dýraríkið en Dýragarðurinn á þó vinninginn
hmm..... ég get ekki séð hvað hressleiki hefur með góða þjónustu að gera. það er líka sölutækni að segja þér alltaf það sem þú vilt heyra hvort sem það er rétt eða ekki. ég kíki oft í dýragarðinn og fæ mér kaffi og spjalla þar sem hann er líka rétt hjá þar sem ég á heima. en ef ég fæ hlutina ódýrari annarsstaðar eða þeir eiga ekki það sem ég er að leita að þá versla ég að sjálfsögðu í hinum búðunum. maður lætur ekki hafa sig í rassvasanum.
Re: Hvar fær maður bestu fiskana?
Hehe, nema hvað!Vargur wrote:Það er skondið að sjá starfsmenn verslana skella því hér í þráðinn að þeirra verslun sé best.snorrinn wrote:Ég er nýr í þessu hobbýi og langar að heyra (frá aðila sem á ekki hagsmuna að gæta) hvar er best að versla fiska og fylgihluti?
Annars biðst ég forláts ef glensið frá mér hefur valdið óþægindum.
Held mig bara við það að vera fúll
Ace Ventura Islandicus