ég er með eina xl gubby kellu sem hefur ávalt verið frekar skrítin. semsagt hún er það löng að hún syndir alltaf með sporðinn niður.. ekkert frásögufærandi með það en núna þá er hún byrjuð að leggjast á botninn.. ofanda og hegða sér mjög undarlega.
Það ætti að vera löngu komið að goti hjá henni þannig að ég bjóst ivð því að hún væri bara að fara að gjóta og setti hana í fötu uppí skáp. en núna 1 sólahring seinna er ekkert komið og hún liggur bara á hlið á botninum og ofandar..
hvað gæti verið að? er hún bara að deyja eða er einhverskonar stífla í henni? eða hvað?
Vesen á gubby kellu
Vesen á gubby kellu
Ekkert - retired
líklega að drepast. Ekki ólíklegt að hún sé orðin frekar gömul.. gúbbar verða oftast bara um 2-3 ára gamlir, og þegar maður kaupir stórar kerlingar þá eru þær mjög líklega orðnar frekar gamlar.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
ok costiu.. hef ekki heyrt um það. þetta er samt eini fiskurinn sem er svona.
tjahh.. reyndar eru 2 fiskar (kvk) dánar í þessum mánuði en það voru engin einkenni þá. bara hressar um kvöldið. svo morguninn eftir dánar..
þessi afturámóti hefur alltaf verið funky. fyrir utan extreme funky síðustu daga..
tjahh.. reyndar eru 2 fiskar (kvk) dánar í þessum mánuði en það voru engin einkenni þá. bara hressar um kvöldið. svo morguninn eftir dánar..
þessi afturámóti hefur alltaf verið funky. fyrir utan extreme funky síðustu daga..
Ekkert - retired
Ég var með tvær óléttar guppy kerlingar sem gerðu þetta nákvæmlega sama og eru núna báðar steindauðar.
Ég var ný búin að kaupa þær, þær voru bara nokkurra mánaða samkvæmt sölumanninnum, þannig að ég átta mig ekki alveg á þessu.
Guppy karlinn og aðrir fiskar í búrinu (3 sverðdragarar, axarfiskur, 2 skalar og 2 ryksugur) eru spræk.
Ég var ný búin að kaupa þær, þær voru bara nokkurra mánaða samkvæmt sölumanninnum, þannig að ég átta mig ekki alveg á þessu.
Guppy karlinn og aðrir fiskar í búrinu (3 sverðdragarar, axarfiskur, 2 skalar og 2 ryksugur) eru spræk.